[News] Sandara Park bày tỏ sự mong đợi của mình với sự trở lại của Se7en – “Ven-nim là tuyệt nhất”

Source: http://news.nate.com/view/20120130n10409, http://news.nate.com/view/20120130n12373, http://news.nate.com/view/20120130n12306

Vtrans by Bee@touch2ne1

Teaser cho bài hát của Se7en đã làm Sandara Park nhảy dựng lên trong sự phấn khích

Thành viên của 2NE1 – Sandara Park đã update me2day của mình và tải lên một screencap từ teaser của Se7en

“Kya…..!!!!!!! teaser của Seven đã ra mắt hôm nay rồi sao?!?ㅠ.ㅠ Kyaahhh…. nó thực sự cắt vào trái tim tôi.. Hu hu… Dù rằng tôi đã được nghe trước bài hát và xem cả MV rồi..^_^v Boohoo! nó làm tôi nổi da gà.. thiệt đó, kya~!!! tôi cũng rất mừng cho sân khấu! +.+ Ven-nim thực sự tuyệt vời! làm sao chờ được tới 1 tháng 2 đây..!! +.+ “

Trên SBS Inkigayo ngày 29 tháng 1, một teaser bất ngờ đã xuất hiện. Trong đó, Park Jin Young đang chơi đàn piano, hóa ra là ông xuất hiện trong bài hát mới của Se7en “Dù cho anh không thể hát” sẽ phát hành ngày 1 tháng 2 năm 2012

Thêm nữa đợt comeback này rất thu hút sự chú ý bởi nó là sự kết hợp của 2 công ty lớn, JYP và YG. Se7en là ca sĩ thuộc YG Entertainment, trong khi đó Park Jin Young là CEO của JYP Entertainment. Fans của cả 2 công ty đều bày tỏ sự quan tâm phấn khích của mình đối với sự kết hợp mới này.

Sau khi teaser phát hành, Sandara Park đã cập nhật, thể hiện kĩ năng của một Giám Đốc PR với niềm hạnh phúc cũng như tình bạn của mình đối với Se7en – thành viên trong cùng gia đình. Thêm nữa, 2NE1 Park Bom, 2PM Junho, G.NA, ca sĩ Bryan và nhiều người khác nữa cùng đều thể hiện sự quan tâm của mình đốivới việc phát hành bài hát mới này.

Netizens đã bình luận sự hớn hở của Sandara đối với Se7en, “Tôi đã bất ngờ khi thấy nó trên truyền hình và cũng đã rất phấn khích,” “Với sự kết hợp của 2 ông lớn nên nó thú vị” “Sự kết hợp giữa YG và JYP là tuyệt vời” “Teaser này không đủ, tôi không thể chờ tới 1 tháng 2!” “Sau một thời gian dài, Seven-oppa đã thực sự trở lại! Fighting!” “Tôi muốn mau được nghe bài hát!” “Bài hát này thực sự buồn vui lẫn lộn. Nổi da gà.” “Sandara Park là một fan của Se7en!” “Thật vui khi thấy Dara cổ vũ Seven!”

Categories: DARAholic, Info/News, Trans, YG Family | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[News] Sandara Park bày tỏ sự mong đợi của mình với sự trở lại của Se7en – “Ven-nim là tuyệt nhất”

  1. Kim Daisy

    troi oi DARA lalalalalala……vuivui

  2. ai cũng chờ đợi không riêng mình , mong a trở lại với mv và live show

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

