[News] 2NE1 Minzy muốn viết một cuốn sách

Source: Soompi

Vtrans by Bee@touch2ne1

2NE1’s Minzy Wants to Write a Book

 

Có ai mà không biết 2NE1 Minzy là một người ham đọc sách? Vào ngày 27, Maknae của 2NE1 đã chia sẻ những cuốn sách mới nhất cô đọc, thậm chí còn bộc lộ mong muốn ngày nào đó có thể viết một cuốn sách

Cô bắt đầu twitter của mình với một bức ảnh thú vị khi ăn mặc giống như Michael Jackson “Đang nghe Bad – Michael Jackson.. hôm nay tôi cảm nhận nó  vì Ma-Jack Hyung.”

Sau đó Minzy tiếp tục tweet, “Cuộc đàm đạo với cái laptop của tôi. Hay tôi nên gọi nó là bộ xử lí từ vựng của mình…chính xác hơn, đây là một cuộc độc thoại”

“Tôi đã đọc tiểu thuyết quá nhiều nên nó làm tôi muốn viết một cuốn sách…>_<# những ngày này tôi đang là con mọt sách”. Đây là nguyên nhân khiến nhiều fans muốn cô ấy giới thiệu những cuốn sách mới nhất mà cô ấy đọc được.

 “Vậy nên có quá nhiều người muốn tôi giới thiệu một cuốn sách…cuốn tôi đọc gần đây là ‘About A Boy  của Nick Hornby.’ Nó cũng đã được dựng thành phim, tác giả sách này cũng đã viết ‘Nhật kí của Bridget Jones’ ^^ thực sự thú vị~nó mang đến cho bạn nhiều bài học nhưng bạn cũng có thể cười một cách sảng khoái. Đó chính là giá trị của việc đọc sách~.”

Categories: MINja, Trans, Twitter/Me2day | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

