[Interview] Hỏi & Đáp cùng Dara trên tạp chí JJ

thanks to Welovedara

viet-trans: GN@Touch2NE1

Hỏi: Ấn tượng của bạn về buổi chụp hình này ?

Trả lời : Bởi vì chỉ có một mình tôi tham gia ngày hôm nay cho nên tôi có hơi run một chút. Tôi rất hứng thú với buổi chụp hình mà tôi sẽ được mặc quần áo bình thường hằng ngày. Hôm nay tôi đã mang theo quần áo riêng của mình đến đây Ha ha Tôi chọn chiếc áo khoác len này vì tôi nghĩ trông nó khá nữ tính. Màu sắc và họa tiết của chiếc áo cũng bộc lộ được con người tôi.

Hỏi : Trang điểm thường ngày của bạn như thế nào ?

Trả lời : Tôi chọn phong cách trang điểm tự nhiên. Mặc dù tôi nghĩ việc ra ngoài không cần trang điểm cùng với một khuôn mặt mộc là cũng được rồi, nhưng tôi buộc phải ghi nhớ nhớ rằng tôi là một nghệ sĩ. Ha ha Khi phải ra ngoài, chỉ thoa một ít son và má hồng.

Hỏi : Vai trò của Dara trong 2NE1 ?

Trả lời : Tôi đảm nhận phần thời khóa biểu hằng ngày cho tất cả các thành viên của 2NE1. Không chỉ riêng thời khóa biểu chính thức chung của 2NE1, tôi cũng quản lý luôn lịch làm việc cá nhân của từng thành viên. Tôi sẽ nhắc nhở họ : Hôm nay, ai sẽ làm gì và làm vào lúc nào ! Tôi nghĩ sự hiện diện của tôi giống như là một người mẹ của các thành viên còn lại.
Hỏi : Dara, hãy kể cho chúng tôi nghe về tính cách từng thành viên một cách lần lượt.

Trả lời : Nhóm trưởng CL là một người phụ nữ rất giỏi trong việc nấu nướng. Cô ấy có sức hấp dẫn rất lôi cuốn, nhưng đồng thời cũng rất đáng yêu. Ở với Bom thì rất có lợi cho sức khỏe. Khi tôi và cô ấy xáp lại với nhau, những trận cười thật sự là không thể dừng lại được. Còn em út Minzy cũng rất khéo trong việc nấu ăn. Em ấy nấu món canh miso rất giỏi. Em ấy lúc nào cũng nấu những bữa ăn gia đình thật ngon.

Hỏi : Mục tiêu sắp tới của 2NE1 ở các hoạt động tại Nhật ?

Trả lời : Chúng tôi muốn mọi người biết đến âm nhạc của 2NE1 nhiều hơn. Thật tuyệt khi được nhìn thấy các bạn trực tiếp, và chứng kiến tận mắt được âm nhạc của chúng tôi. Về phần cá nhân… Tôi muốn thử sức mình trong diễn xuất. Nhưng tiếng Nhật của tôi.. Tôi sẽ cố gắng học nhiều hơn bởi vì tôi muốn làm thật tốt !

Hỏi : Cuối cùng, xin hãy để lại một lời nhắn với bạn đọc của JJ.

Trả lời : Tôi rất vui khi được tham gia trong JJ. Mọi người nói với tôi rằng có rất nhiều mong đợi từ bạn đọc muốn biết nhiều hơn về âm nhạc của 2NE1. Tôi thực sự cảm kích về điều đó.

Credits:

Source: JJ Magazine

Scanned by: @spice_candy

Jap-Kor Trans: BlackjackNao@OhDara / @BJN_21

Kor-Eng Trans: BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara

Eng-Viet Trans: GN@Touch2NE1

Categories: DARAholic, Interview, Trans | Tags: , , , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

