[Fanacc]YG’s Girls Meeting – “Không đùa đâu, tôi có thể thấy ChaeRin-sama là một Nữ Thần”

image

YG Girls’ Meeting! 

[Mở đầu, blogger này nói rằng bạn bè cô ấy cùng đi tới event. Event này là của một nhóm với 2 người, club ở Shibuya, tên gọi là “WOMB”. Theo lịch thì nó diễn ra trong 3 tiếng đồng hồ và được bắt đầu vào lúc 6pm theo giờ Nhật. ]

Any DJ could play (6pm-6:40pm)

GUMMY LIVE (6:40pm-6:55pm)

DJ REMO-CON (7pm-7:40pm)

DJ Mademoiselle Yulia (7:40pm-8:30pm)

Appearance by M-FLO’s Verbal (8:20pm-8:40pm)

2NE1 LIVE (8:40pm-8:55pm)

Tôi nghĩ… bạn có thể nói rằng bạn đã nhìn thấy, nhưng mà,….

màn biểu diễn của Gummy và 2NE1…..quá ngắn!!!!!!

Các khách mời đặc biệt như Yulia-chan với Verbal-san đã có nhiều thời gian hơn hay ít nhất trông giống như vậy lol

và bất cứ ai đã đến đây hôm nay rõ ràng là YG biased

Tuy ngắn nhưng màn biểu diễn của 2NE1 với Gummy rất vui và tuyệt vời~!!!
Sân khấu khá nhỏ vì nó chỉ là một club nên khoảng cách với khán giả rất gần, thậm chí nếu bạn ngồi ở dãy 4 hay 5 vẫn có thể thấy rõ họ.

Tôi cảm thấy nó khác biệt so với các concert, nơi này tôi không được phép chụp ảnh?
Tôi đã lắp một vệ tinh nhỏ và chụp được ảnh, nhưng khi tôi kiểm tra lại thì đã xóa hết trơn rồi (;´Д`)ノ

Đầu tiên up cho Gummy nào

image

Cô ấy đã hát một bài sau Mianheyo (tôi xin lỗi)~!
Sau đó là một vài bài acapella cho các fans thưởng thức

“Mặc dù đây là trong club nhưng các bài hát của tôi đều là ballad cho nên…” dường như trong Family Concert cô ấy cũng lo lắng tương tự vậy nhưng mà chúng tôi đã hoàn toàn chìm đắm!!! bởi giọng hát của cô ấy quá tuyệt mà!!

Sau đó mọi người đã nói với cô ấy rằng “Yeppeo (Bạn đẹp lắm)”và cô ấy đáp “Ở Hàn người ta luôn nói tôi cool và đẹp trai cho nên mà~… tôi thuộc tuýp người mắc cỡ!”
Tuy nhiên cô đã cho thấy niềm hạnh phúc của mình
Trên hết là tiếng Nhật của cô thực sự tốt~! Cô có thể giao lưu với tất cả fans!
Thật tuyệt vời khi chỉ với một địa điểm nhỏ như vậy

Tiếp theo là sự xuất hiện của VERBAL-san!

image

Có vài lí do nên tôi thích anh ấy… VERBAL


Sau đó thì….thực sự anh ấy đã mang tới một tin tức tuyệt vời đúng không? hoặc đó là những gì tôi muốn nói.. nhưng không biết có nên viết nó ra ở đây
Trong tháng 3, M-FLO sẽ phát hành album… nhưng mà thiệt không thể tin được… Oh oh oh! tôi không thể nói thêm mà! lol
VERBAL đã nói nó là một bí mật! lol

Và, sau cùng của sau cùng chính là 2NE1~!!! ♥

image

Bom đã vắng mặt vì không khỏe…o(;△;)o
nhưng điều này là không tránh khỏi, vì dường như gần đây họ liên tục bận rộn!!
tôi tự hỏi nếu họ đã có thể nghỉ ngơi sau YG Family Concert ở Nhật thì đã~…
Nếu có một điều ước, tôi ước 2NE1 có thời gian để nghỉ ngơi~!!!

image

Họ đã hát I AM THE BEST, CAN’T NOBODY, GO AWAY,tổng cộng 3 bài!!!

nhưng mà bạn biết đó…thời gian này ở đây đang có cơn chấn động lớn và nó có thể so sánh như concert Big Show!!

Chaerinah đã rất bất ngờ và lo lắng đến độ hét lên “Hãy cẩn thận~!” nhưng nét mặt kinh ngạc của cô ấy cũng rất đáng yêu♥

Bằng cách này tôi đã nhìn thấy Chaerinah-sama rất gần, cô ấy dễ thương không thể tin được!!! o(;△;)o
Không đùa đâu, tôi có thể thấy Chaerinah-sama là một Nữ Thần. Đúng vậy đó.
Cô ấy thực sự đáng yêu


Với CL, cô ấy luôn cool và đầy ánh hào quang quyến rũ nhưng ngày hôm nay cảm giác như tôi chỉ thấy “CL-chan” vì sự đáng yêu của cô o(;△;)o
Dễ thương như đứa trẻ vậy, thực tình tôi không thể thoát ra được thế giới này.

Thực tình hôm nay Chaerinah-sama rất tuyệt vời~
Thời trang ngày hôm nay cũng thật là nổi bật! vàng đen điểm thêm T-shirt và tất cả những thứ khác!
mọi thứ đều đáng yêu một cách hoàn hảo~
giờ thì tôi muốn ôm CL còn nhiều hơn ôm Jiyong (chú thích: tôi thích BigBang GD).

Uh tôi đã….không viết bất cứ thứ gì về CL… nhưng xin hãy tha thứ vì giờ thì tôi đắm đuối CL rồi lololol

Tiếp đó, điều ấn tượng chính là Mingkki!!
cô bé này live thực sự quá đỉnh!!! dường như cô ấy đã rất vui, nhảy nhót và hát hò rất thân thiết với fans!!!
Dara thì… khuôn mặt cô ấy nhỏ quá đi, tôi nghĩ điều này thật điên khùng!!!!!!! Lolololol
đối với tôi cô ấy chắc chắn rất gần gũi nhưng lúc đó tôi đã cảm thấy cô ấy thật xa xăm! lol

họ đi khỏi sau 3 bài hát ( ´(ェ)`)

nhưng tôi thực sự hạnh phúc vì đã có thể thấy 2NE1 cho đến khi kết thúc ♥ ♥

[ở đoạn cuối blogger này nói rằng đã không có nhiều bài hát của YG , vì thế khi Gummy và 2NE1 không còn trên sân khấu, sẽ tuyệt hơn nếu Yulia đã tới sớm hơn để vui chơi với DJ. Cô nói rằng event rất tuyệt và đã có thể gặp gỡ bạn bè của mình, vân vân vân vân]

Nếu có thể ước một điều

đó sẽ là tôi có thể chơi đùa với Gummy và 2NE1 nhiều hơn~(;△;)o

Chú thích: Blogger này thực ra là một VIP (GD stan)

và thật dễ thương khi cô ấy đã thích Chaerin của chúng ta. Có ai mà không muốn yêu Chae?

Source: http://ameblo.jp/a-chanma-n, clthebaddestfemaleleader2ne1

Vtrans by Bee@touch2ne1

Categories: CLover, Fan Acc, Trans | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[Fanacc]YG’s Girls Meeting – “Không đùa đâu, tôi có thể thấy ChaeRin-sama là một Nữ Thần”

  1. Yotsubachan

    mình là vip này =)) yêu 2ne1 lắm lắm..yêu chaerin cực luôn !!!!!!!!!!!! =x

  2. I'm a CLover

    Chaerin-sama :”3

  3. bi

    yêu rin wóa lo lắng cho fan gê ^^

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

