[Me2day] Dara updates 24-26-270112

Source: Dara’s mitu
Translated by: 21kristine@YGLadies.com, BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara, Yoophoric @YGLadies.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

Một tạp chí tôi mua ở Nhật!!! +.+ Doodoong!tạp chí này gọi là  JJ~! ^_^họ có bài viết về trang phục sân khấu của 2NE1 và Dara, cả phong cách trang điểm lẫn cuộc sống ngày thường, trang phục của Dara và so sánh cả khuôn mặt tôi lúc trang điểm với không trang điểmp~ tôi đã thực hiện phỏng vấn này…nhưng nó lại viết bằng tiếng Nhật nên tôi không thể đọc. T.T thiệt là buồn.. haha! +.+ kekeke

TAGS: Tôi muốn nói nhiều hơn về làn da mịn màng, khuôn mặt trang điểm, không trang điểm và môi của tôi… hehehe

26/1

Update 1:

Chẳng bao lâu nữa sẽ đến chuyến du lịch tiếp theo của chúng tôi.. nhưng tôi đã không còn căng thẳng nữa Ke đây là những ngày trước khi có lịch hoạt động ở Nhật ~ có nhiều thứ mà tôi đang muốn làm~!!tôi thậm chí còn chưa mua một bộ áo tắm ! ㅠ mà tôi nghĩ là Ssabu-nim sẽ phản đối nếu tôi mặc áo tắm _-_ Ke tôi đã không còn đơn độc với việc tự quản lí mình trong thời gian này.. cơ thể của tôi… cơ thể của tôi chỉ có một mẩu ^^;; Ke đó là điều đáng tiếc~!

Tags: mà chuyện gì thế?.. những thành viên khác cũng đang chuẩn bị áo tắm sao? Ke Yoohoo

Update 2:

Mọi người ơiiiiiiiiiiiiii~!!! tin tức mới đây! ^_^ YG Family Application!!!!!+.+ truy cập nó ngay nào!! lấy các ứng dụng  đời mới, chúng ta biết thêm được nhiều thứ thú vị đó Ke ke Mingkki  với tôi đang chờ nó!  YG Family luôn sát cánh cùng bạn ^.* http://www.youtube.com/watch?v=Ze9o6ttPPRA

Update 3:

Wah… Tôi đang cảm thấy sao thế này.. ?!? @.@ Dog Poo là number One!!! ㅠ.ㅠ *khóc khóc khóc*… Chúng tôi thuộc kiểu người sẽ cười khi hạnh phúc và khóc khi buồn, sau đó thì có phong cách như hề vì đã nhận được vị trí number 1! Tôi đã hoàn toàn rơi lệ khi thấy Dog Poo  cũng khóc ..… nhưng điều đó là sao..? mẹ của chúng tôi cũng thực sự cảm thấy tuyệt.. Kya.. tốt lắm!

Tags: This is War của MBLAQ quán quân, xin chúc mừng! nhưng sao Dog Poo
lại làm động tác dance đó của Thomas vậy? tôi muốn xem~ ^_^

Chú thích: Dog Poo là nickname của em trai Dara – MBLAQ Thunder

27/1

Các bạn đã xem quảng cáo mới ngày hôm qua rồi đúng không?!? +.+ Kya~!!! nó thực sự rất vui nhộn, đúng vậy đó! Ke ke sau đó thì tôi sẽ nhảy điệu skin malgem một lần nữa! Ke ke ack..! bức ảnh này… khôngggggggg~!!! nó là poster trong phòng tôi… Ha ha ha nó vẫn là một bí mật..! trước hết là skin malgem! ^_^điều tiếp theo sẽ tới sớm thôiiiiiiiiiiiiiii~! chào buổi sáng! ^^/


Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Me2day] Dara updates 24-26-270112

  1. Cái ứng dụng ở trên đó nó chỉ dàng cho ipop và i phone thôi phải ko???!
    Vậy là ko thể down cho mt đc rùi!🙂😦 :d

  2. Da dễ thương vô đối luôn!^^!

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

