[Me2day] Dara updates 210112 ~ 230112

Source: Dara’s me2day

Translated by: BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara

Vtrans by Bee@touch2ne1

Wassup! chào buổi sáng~! ^_^ Ke Darong  thiệt cảm thấy không hài lòng khi ra ngoài với thời tiết rét mướt và bộ mặt không trang điểm  Ke mặc dù thời tiết không thực sự lạnh nhưng tôi vẫn diện thời trang băng giá Ke tuy nhiên khi đến Nhật thì trời rất lạnh,  thậm chí mưa nữa *run rẩy run rẩy* hôm nay và ngày mai là YG FAMILY concert cuối cùng ở Tokyo !!! Saitama Super Arena~ Come on! +.+

Tags: YG Fam Con đêm cuối rồi. Nó thực sự sẽ rất rất rất rất thú vị. Những ai có thể dịch sang tiếng Nhật, xin hãy nói như vậy nghen! ^.^

Tôi không biết, thực tình không có cách nào để biết!!! Ke ke thời trang encore của Darong! Ke trong lúc encore của concert, tôi đã sử dụng các vật dụng cho concert! nhưng hôm nay tôi nên dùng khăn của YG Family thế nào đây? quấn trên cổ, trên quần hay là đầu ? sau khi  thử mọi thứ thì tôi quyết định có kiểu tóc con cừu ! Ke tôi không giống Uhm Jung Hwa unnie phải không? +. + chắc vậy quá! ^^;; Ehehe tôi không biết đâu~!

Chú thích: Dara đã đề cập tới bài hát  ”I Don’t Know” của Uhm Jung Hwa. Cô ấy là thần tượng của Dara và trong bài hát cô cũng có búi tóc nhỏ trên đầu, tương tự với những gì Dara đã làm với chiếc khăn của mình, trông nó như sừng con cừu nên gọi nó là “Tóc con cừu” 😄


Khoảng thời gian đau khổ của Darong với bộ mặt trần trụi ! Ke ke ke tôi đã  tập luyện với bộ mặt không trang điểm , đội nón và đổ mồ hôi rất nhiều trong khi nhảy nhót… đeo cả kính mát, nhưng trong khi nhảy, kính của tôi đã….rơi ra~!!! không cố ý mà, vì thế mà đã xuất hiện thời trang băng giá! Ke nhảy nhót thiệt khó khăn! +.+ hôm nay là buổi cuối cùng vì thế nó rất quan trọng! để vui vẻ, nolza nào!! ^0^ Fighting!

Tags: 2NE1 sẽ xuất hiện trên SBS ^^ nó được phát sóng hôm nay! **

YG Family Concert cuối cùng đã kết thúc~!!! Clap, clap, clap!!! từ Hàn tới Nhật, tổng cộng đã có 7 shows ^_^ vì lẽ đó mà tôi trở nên thân thiết hơn với các tiền bối! ^0^ Ke mặc dù nó thiệt thú vị và tôi cũng đã tận hưởng nhiều, nhưng vẫn thấy một chút tiếc nuối vì nó đã kết thúc ^^;; mong đợi YG concert tiếp theo… giờ thì tôi cần phải nói chúc ngủ ngon! ^.^ Ppyong!

Tags: con cừu Dara Park đang rất hạnh phúc vì đã có những giây phút tuyệt vời! Ke ke ke

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 5 Comments

Post navigation

5 thoughts on “[Me2day] Dara updates 210112 ~ 230112

  1. nhìn mặt Da thiệt chịu không nổi! giết người không dao!😡

  2. Pingback: [23.01.2012] DARA’s me2DAY updates | Touch2NE1

  3. bi

    mợ mợ ơi là mợ sau mợ lắm chiu thế

  4. rùa

    ở đây ai tin là năm nay Dara nhà mình 28 tuổi nào ??? … Nhìn pã vẫn còn nhí nhố phết…:)

  5. Yotsubachan

    bó tay vs bà da..hâm hết chỗ nói..nhưng em thích chị là ở điểm đó đấy =))))

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

