[News] Sandara Park tiết lộ thân hình hoàn mĩ của mình

Source: http://news.nate.com/view/20120118n12940

Translated by: SlaveTranslator@WeLoveDara/ BlackjackBelle@OhDara

Vtrans by Bee@touch2ne1

 

Sandara Park của 2NE1 đã cho thấy thân hình hoàn hảo của mình khiến cư dân mạng phải ghen tị. Sandara Park nổi tiếng không bao giờ kiểm soát cân nặng của mình, nhưng vẫn có được thân hình tuyệt đối mảnh mai.

Ngày 17, cô ấy đãcập nhật  me2day của mình với một bức ảnh cùng tin nhắn, “Khát khao làm việc cho mùa Xuân này! Etude mới sẽ xuất hiện vào ngày 1 tháng 2! Ppabam!các bạn ơi, sau khi xem xong quảng cáo mới này hãy để lại nhận xét nha! sau màn biểu diễn của chúng tôi ở Winter Olympics Wish Success – Pyeongchang,chúng tôi sẽ trở lại Seoul ! đã quá lâu rồi chúng tôi mới lại biểu diễn ở sân khấu trong nước! xin hãy đón xem”

Trong bức ảnh, Sandara Park đang nằm trên một chiếc ghế dài, cho thấy đôi chân thon thả cùng đường cong chữ S hoàn hảo của mình.

Bình luận của cư dân mạng khi thấy những bức ảnh đã cho thấy những phản ứng sôi nổi, “Đường cong của thân thể cô ấy là không thể đùa” “Tôi mà nằm xuống như vậy sẽ bị người ta nói là miếng thịt đang trải dài trên ghế, nhưng Dara trông thật xinh đẹp và mảnh mai,” “Thật không dễ dàng để có được thân hình như vậy. Tuyệt đối đáng ghen tị”

Categories: DARAholic, Info/News, Trans | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[News] Sandara Park tiết lộ thân hình hoàn mĩ của mình

  1. Rad

    lại dùng độn mông như hồi INAG nữa à =)

    • mình là mình nghi lém V.v~~ =))

      còn nếu như nàng mảnh dẻ [ nói là tong teo cũng đc :(( ] nhưng vẫn có đc Sline thì thật là quá quá đáng mừng :”>

  2. noooooo, ăn nhiều vào đi tí rồi ta mới công nhận là đẹp nhé

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

