[Me2day] Dara updates 180112

Source: Dara’s me2day
Translated by: BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara

Vtrans by Bee@touch2ne1

Posted Image

Hôm nay, tất cả chúng tôi đã đến thăm các em ở Severance Hospital. Chúng tôi đã gặp rất nhiều bạn nhỏ đáng yêu, thăm hỏi và tặng chữ kí cho các bạn. Các bạn rất dễ thương nên tôi rất vui vì có thể thấy các bạn, nhưng mà… dù rằng nó khiến tôi mỉm cười, nhưng đã không trọn vẹn.. tôi cảm thấy rất đau lòng khi nhận thấy các bạn nhỏ ở đây rất ốm yếu.. Các bạn hãy nhanh chóng khỏe mạnh để đến với những màn biểu diễn của chúng tôi nào.


Tags: Hôm nay là sinh nhật của Mingkki. Chúng tôi đã tổ chức sinh nhật cho Mingkki với nhữnng thiên sứ bé bỏng này ^_^ một năm mới với những thiên thần nhỏ! Chúng tôi sẽ quay trở lại đây sau.

From Oh-dara: 

Me2day này thực sự khiến tôi yêu cô ấy nhiều hơn. Cô ấy là một người rất chân thành. Cô ấy đã không thể cười vì tổn thương khi nhìn thấy những đứa bé ở đây. Cô cảm thấy rất đau lòng, vì thế không thể hạnh phúc chỉ với một mình mình. Những người nổi tiếng thế này sẽ dễ dàng bị nói là cảm xúc giả tạo, làm rồi cũng sẽ quên. Nhưng Dara thực sự đã bị ảnh hưởng, cô ấy đã cho thấy mình bị ảnh hưởng, và bày tỏ mong muốn tốt đẹp cho những bạn nhỏ . Hi vọng rằng trong tương lai, cô ấy sẽ tham gia nhiều vào những sự kiện như thế này và cho thấy cô ấy là một người rất quan tâm người khác.❤


Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Me2day] Dara updates 180112

  1. ♥ MY ANGEL ♥

  2. bi

    Dara ta tấm lòng bao la wóa hahahaha yêu gê ^^

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

