[Twitter] 170112 Bom : “Chúng tôi đã đến Pyeongchang~~”

Source: Bom‘s Twitter

Eng-trans: 21kristine@YGLadies.com

Viet-trans: GN@Touch2NE1

Xin chào~~~*^____^* Đoán xem chúng tôi đang ở đâu ?? Chúng tôi đã đến Pyeongchang  rồi~~♪( ´▽`) Chúng tôi đến vào buổi sáng để thực hiện buổi tổng duyệt~~ Trời đang mưa và có tuyết^^

Categories: BOMbshell, Trans, Twitter/Me2day | Tags: , , , , | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Twitter] 170112 Bom : “Chúng tôi đã đến Pyeongchang~~”

  1. lâu zữ lắm r` mới thấy bom tweet =))
    bùn zì bom k cho mình 1 tấm hình :((

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

