[Trans] MBLAQ Thunder nhắc tới Dara trong 100% Album

Tôi yêu mẹ của mình, người thấu hiểu nhất và cũng là cố vấn lớn nhất của tôi, người đã đẩy tôi bước ra những giới hạn của mình và giúp tôi làm được những thứ tốt nhất khi tôi mỏi mệt và kiệt sức.
Tôi nhớ chị của mình, người tôi thương yêu rất nhiều, bởi vì chúng tôi bận rộn và thường không gặp được nhau. Tôi yêu chị ấy và cũng yêu thành viên rất ngoan ngoãn bé bỏng nhất gia đình tôi – Dadoong. Gia đình của tôi, cố lên !!!
Tôi yêu Ji Hoon Hyung, người tuyệt vời nhất trái đất trong tất cả những người ở J Tune family. Yêu tất cảc các staff cùng Seungho hyung, G.O Hyung, Joonie Hyung và Mir, các thành viên của MBLAQ. Tôi rất cảm kích Khunnie Hyung, Ji Eunnie, Sung Ku, MENG và Seungri – một người bạn mà tôi cần gặp mỗi khi chán nản. Cảm ơn Young Man hyung đã dạy tôi về tư cách, Jin Hoon Hyung người đã dạy tôi sáng tác nhạc, các thành viên của gia đình Jenny House và PHOLL studio
Sau cùng, cảm ơn A+ của chúng tôi, tôi yêu các bạn nhất !
Cảm ơn các bạn !

Vtrans by Bee@touch2ne1 (with permission)
PICTURES BY blaqbi @ AbsoluteMBLAQ
TRANSLATION BY Lirange @ AbsoluteMBLAQ

Please don’t take out the translation + scan without permission from AbsoluteMBLAQ! Thanks!

Categories: DARAholic, Trans | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Trans] MBLAQ Thunder nhắc tới Dara trong 100% Album

  1. hpl

    Seung Ri nào nhỉ? biết có mỗi Hyun bé BB thôi… chẳng có nhẽ 2 bạn ý lại quen nhau?? 0.o vui thiệt đấy😀 hí hí hí… Thunder cute ko đỡ nổi… gia đình nhà chị già Park có gen di truyền rồi :X:X:X:X

  2. áh Seungri của BB hay ai nhỉ😕 ..hàn quốc nghe thấy mỗi tên Ri uf BB thui😕

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

