[Article+Interview] OSEN chọn 2NE1 là một trong những nhân vật Nổi Tiếng Nhất Năm 2011 + Phỏng vấn với CL

Source + Photos: OSEN via Naver
Translated by VITALSIGN @allkpop
Reposted by tazanya@ygladies.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

Trưởng nhóm của 2NE1 – CL đã có cuộc phỏng vấn với OSEN để chuyện trò về những thành tựu khác nhau của các nhóm nhạc trong năm qua.

Được chọn là một trong những nhân vật Nổi Tiếng Nhất Năm 2011,CL và 2NE1 đều được đánh giá cao về khả năng dẫn đầu các bảng xếp hạng. 2NE1 đã trải qua một năm đầy biến động để vươn tới thành công nhưng CL thì vẫn khiêm tốn cho rằng đó là do thời cơ tốt.

 “Tôi vẫn không chắc chắn dù cho chúng tôi đều tin tưởng 100% , nhưng thành công của nhóm phần lớn đều do âm nhạc. Teddy oppa đã viết ra những bài hát tuyệt vời và chúng tôi thì có thời cơ tốt để phát hành chúng. ‘Lonely‘ đã được ra đời vào lúc chúng tôi không có quá nhiều bài hát trên thị trường, và ngay sau đó thì tới “I Am The Best.”

Từ nhiều năm nay, các cô gái vẫn luôn thống trị các bảng xếp hạng, bắt đầu với “Don’t Cry“, “Lonely”, “I Am the Best”, “Hate You“, sau cùng là “Ugly“. Thành tích này đã hạ gục nhiều ca sĩ khác, nhưng CL tuyên bố như thế vẫn chưa đủ.

“Tôi thừa nhận rằng chúng tôi là một nhóm nhạc với màu sắc riêng biệt, nhưng chúng tôi vẫn còn rất xa con đường thành công. Tôi muốn chúng tôi thật chậm rãi tạo hình ảnh cho riêng nhóm mà mọi người có thể nhớ đến ngay khi nhắc tới cái tên 2NE1.”

Hiện tại thì những hình ảnh đó đã vững vàng, các cô gái được biết tới với phong cách tự tin, dành được sự ủng hộ của đông đảo fans nữ. “Chúng tôi không chỉ đại diện cho phái nữ, vì bản thân nhóm cũng là nữ giới nên chúng tôi còn muốn đại diện cho nữ quyền. Vào thời gian phát hành ‘I Don’t Care’, nhóm hi vọng các bạn gái đều có thể sống tự tin hơn. Điều đó không chỉ thông qua lời bài hát mà còn qua các màn biểu diễn và cả những bộ trang phục, chúng tôi muốn tạo nên hình ảnh phái nữ độc lập. Cá nhân tôi yêu thích phong cách đó vì thế mọi người có vẻ nghĩ rằng tôi đáng sợ trên sân khấu, nhưng ở ngoài tôi thực sự không vậy đâu.” (cười)

Khi được hỏi khoảng thời gian nào hạnh phúc nhất trong năm qua, cô đáp “Thời điểm đầu năm tôi có chút thất vọng. Hoạt động quảng bá tại Nhật đã bị hoãn vào mùa Xuân nên chúng tôi đã không thể làm gì cho tới tận tháng 5. Tôi đã lo lắng về hoạt động tuyên truyền lắm, chính là vào lúc chúng tôi phát hành mini album. Tôi đã rất hạnh phúc trong lúc tuyên truyền hoạt động, và thành thực mà nói là tôi không còn nhớ gì hết kể từ lúc làm MV LONELY. Chúng tôi tiếp tục với concert đầu tiên của mình trong năm. Rất nhiều fans từ Hàn Quốc và Nhật Bản đã đến, và bạn sẽ không bao giờ hiểu điều đó làm tôi hạnh phúc đến chừng nào. Tôi cũng không thể quên được buổi biểu diễn của nhóm ở New York. Chúng tôi đã có thứ cảm xúc tuyệt vời không thể tin được, tôi nghĩ bởi vì đó là do chúng tôi đã không hình dung ra sự thật đó. Nhóm đã hoạt động được 2 năm rồi nhưng cơ hội gặp gỡ trực tiếp fans vẫn còn ít nên tôi rất cảm kích vì có thể tới nhiều nước khác nhau và gặp gỡ họ ở đó”

Và đề cập đến tất cả những thành tích khác như chiến thắng ‘Nhóm Nhạc Mới Xuất Sắc Nhất Thế giới’ trên MTV Iggy, đứng thứ 6 trên tạp chí ‘SPIN‘ , đứng thứ 3 về MV trong ‘Top 10′ MV Kpop được xem nhiều nhất trong năm”,
CL cho biết, Thông qua âm nhạc, chúng tôi muốn thu hẹp khoảng cách giữa các quốc gia trên thế giới. Chúng tôi muốn âm nhạc của mình được mọi nơi quan tâm . Và đây chỉ mới là khởi đầu, kể từ lúc chúng tôi ra mắt đã có nhiều người hỏi về những thứ chúng tôi đã làm được. Tôi đoán đó là vì họ cho rằng chúng tôi đã hoạt động rất lâu rồi (cười). Nhưng chúng tôi vẫn còn con đường dài phía trước.”
YG Entertainment cho biết họ sẽ cho ra đời một nhóm nữ mới với ‘dung mạo xinh đẹp.’ vào năm nay. CL cho biết rằng, Tôi không hề cảm thấy khó chịu. Nói một cách tích cực, chúng tôi khác biệt so với các nhóm nhạc khác (cười). Tôi nghĩ thật đúng đắn khi YG sản xuất ra nhóm nữ  mới khác biệt so với chúng tôi. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục đảm bảo chúng tôi là độc quyền, haha!”
Categories: CLover, Interview, Trans | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[Article+Interview] OSEN chọn 2NE1 là một trong những nhân vật Nổi Tiếng Nhất Năm 2011 + Phỏng vấn với CL

  1. CL cho biết rằng, “Tôi không hề cảm thấy khó chịu. Nói một cách tích cực, chúng tôi khác biệt so với các nhóm nhạc khác (cười). Tôi nghĩ thật đúng đắn khi YG sản xuất ra nhóm nữ mới khác biệt so với chúng tôi. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục đảm bảo chúng tôi là độc quyền, haha!”
    ….ko so sánh đc 4 gái của chúng ta đâu =]] ♥

  2. dug vay moi nhom co fog cach rieg ma lam s = 2NE1 dc nak` kaka^^

  3. Nguyễn Trâm

    2NE1 là no1 độc nhất

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

