[Me2day] Dara updates 030112

Source: Dara’s me2DAY
Translated by: GEE, LeeViolette @YGLadies.com
Chinese translation: 21impact
Vtrans by Bee@touch2ne1

 

Ahahahaha! Puahahhaa!!! tôi đã xem quảng cáo Etude mới…! Ke ke ke chết vì cười mất!ㅠㅠ Ke ke ke ke ke ke ke Tươi trẻ+dễ thương+comic = Dara! Aha ke ke ke rất vui nhộn ^_^ Tôi nghĩ sẽ tuyệt nếu làm một bộ phim hài lãng mạn! đúng không?+.+ Keke chú ý quảng cáo này nha~!^^ Woo quá tươi sáng!

TAG: bộ sản phẩm mới sẽ chăm sóc làn da lẫn tâm trạng của bạn luôn tươi sáng! Sắp rồi~! ^.^

Các nhóc em Doongie dễ thương của tôi! ke Doong lớn (Cheon Doong) và Doong bé (dadoong)! Doong bé chỉ mới được 6 tháng nhưng có phải trông lớn quá nhanh?0.0 trông nó rất giống người cha thần tượng lôi cuốn của mình? có chút trang trọng kekeke okay~ hoàn toàn đúng!  có một nhóc xinh đẹp và một thần tượng điển trai sống trong nhà chúng tôi ^_^ bow!

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

