[INTERVIEW] 2NE1 for RUDO Magazine – 21 câu hỏi và trả lời (Dara part)

Source: spice-candy@tumblr.com
Translated by: aNono@YGLadies.com
Reuploaded by: crazyxcami & nyxtime@YGLadies.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

Q1: Thời trang nam bạn thích?
D: Thứ gì đó đem lại ấn tượng. Pair Looks ~ Tôi tự hỏi làm thế nào mà…mặc dù tôi cũng không chắc (cười)

Q2: Mẫu chàng trai của bạn?
D:  Một anh chàng trẻ tuổi hơn và dễ thương

Q3:  Một câu dành cho các anh chàng phong trần?
D: Tôi nghĩ nó thực sự tốt mà. Tôi cũng muốn ăn mặc kiểu thế (đồ vest)

Q4: Điểm thu hút của riêng bạn?
D: Điệu bộ nhút nhát. E thẹn.

Q5: Gần đây điều gì làm bạn hạnh phúc?
D: Tôi có một chút không thích động vật nhưng  nhờ chú mèo của tôi mà tôi đã quen với chúng.

Q6: Điều bạn muốn làm nhất ở Nhật?
D: Mua sắm

Q7: Câu tiếng Nhật gần đây bạn nhớ nhất?
D: “Hãy ủng hộ chúng tôi” (bởi vì tôi là Giám đốc PR)

Q8: Người bạn muốn gặp nhất?
D: Hoàng tử của tôi sẽ ghé thăm

Q9:Bí mật của thành viên khác mà chỉ có bạn biết???
D: Bom-chan có vẻ may mắn khi mặc quần nhỏ màu đỏ (cười lớn)

Q10: Điều gì bạn có mà bạn nghĩ mình sẽ không thất bại với những thành viên khác?
D: Trí nhớ và quản lí lịch trình của 2NE1

Q11: Bạn muốn thay đổi vị trí với thành viên nào? (nêu lí do)
D: Biệt danh của tôi là “sinh vật bé bỏng tội nghiệp” vì thế tôi muốn biến thành Minzy với những chuyển động mạnh mẽ.

Q12: Nếu bạn không phải là một mảnh của 2NE1,bạn nghĩ công việc của mình là gì?
D: Rõ ràng là một diễn viên, diễn xuất. Nhưng tôi làm biếng để làm vợ một ai đó (cười)

Q13: Một câu muốn nói trước người bạn thích???
D: Đọc số điện thoại của anh đi

Q14: Điều bạn muốn nhất bây giờ?
D: Những thứ bổ sung tốt cho cơ thể và các loại thảo dược

Q15: Về thời trang của đàn ông Nhật ?
D: Rất thích thú khi ngắm họ

Q16: Còn về thời trang của phái nữ Nhật?
D: Tương tự vậy, rất thú vị để ngắm nhìn, tôi học hỏi được nhiều thứ về thời trang từ họ

Q17: Món ăn Nhật Bản?
D: CoCo Ichi Curry!

Q18: Nơi nào ở Hàn bạn thích?
D: Những thành phố không ngủ, mở cửa 24/24

Q19: Bạn thích cái gì của Nhật Bản?
D: Tất cả những thứ nhỏ bé dễ thương

Q20: Diễn viên Nhật hay tài năng nào bạn thích?
D: YamaP-san (Yamashita Tomohisa)

Q21. Xin gửi một tin nhắn cho độc giả.
D: Xin hãy tìm hiểu về sự quyến rũ của 2NE1 và cũng hãy ủng hộ chúng tôi.

Categories: DARAholic, Interview, Trans | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[INTERVIEW] 2NE1 for RUDO Magazine – 21 câu hỏi và trả lời (Dara part)

  1. Bom-chan có vẻ may mắn khi mặc quần nhỏ màu đỏ =.=!~ cứ như hai cái người Park sisters này dag trả đũa nhau zạy
    Da thiệt tình, luvs nào cũng bạn trai, lại còn đọc số đt nữa chớ, vậy mà cũng làm biếng làm vợ
    hai ss lớn tuổi nhất đều mún làm Zy nhở🙂

  2. Q1: Thời trang nam bạn thích?
    D: Thứ gì đó đem lại ấn tượng. Pair Looks ~ Tôi tự hỏi làm thế nào mà…mặc dù tôi cũng không chắc (cười)
    *Bà Da nhắn nhít này đang lãm nhãm cái gì thía trài???*

    Bí mật của thành viên khác mà chỉ có bạn biết???
    D: Bom-chan có vẻ may mắn khi mặc quần nhỏ màu đỏ (cười lớn)
    *Pó tay rồi! Cái couple Park này ko được rồi nha!!!?*

    Một câu muốn nói trước người bạn thích???
    D: Đọc số điện thoại của anh đi
    *Đúng là 4D, chắc xin để nhắn tin cho anh chàng này chứ gì?*

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

