[INTERVIEW] 2NE1 for RUDO Magazine – 21 câu hỏi và trả lời (ParkBom part)

Source: spice-candy@tumblr.com
Translated by: aNono@YGLadies.com
Reuploaded by: crazyxcami & nyxtime@YGLadies.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

Q1: Thời trang nam bạn thích?
B: Áo khoác hoặc dạng parka

Q2: Mẫu chàng trai của bạn?
B: Người toàn tâm với công việc của họ, một người có thể làm việc.

Q3:  Một câu dành cho các anh chàng phong trần?
B: Tôi nghĩ nó tốt thôi, tôi thích người nam tính.


Q4: Điểm thu hút của riêng bạn?
B: Tính cách của tôi mà bạn không biết được nó đào đâu ra và sẽ bay đi đến đâu

Q5: Gần đây điều gì làm bạn hạnh phúc?
B: Chúng tôi đã đứng nhất trên Oricon

Q6: Điều bạn muốn làm nhất ở Nhật?
B: Tắm suối nước nóng

Q7: Câu tiếng Nhật gần đây bạn nhớ nhất?
B: “Oitoite” (Tôi đã học được nó từ một người bạn dùng để thay đổi chủ đề).

(Bom đã đề cập đến câu này rất nhiều lần, ý của nó là “Quên nó đi”)

Q8: Người bạn muốn gặp nhất?
B: Nhà sản xuất của chúng tôi, Teddy-san

Q9:Bí mật của thành viên khác mà chỉ có bạn biết???
B: Sự thật là mông của Dara rất dễ thương (cười lớn)

Q10: Điều gì bạn có mà bạn nghĩ mình sẽ không thất bại với những thành viên khác?
B: Ca hát

Q11: Bạn muốn thay đổi vị trí với thành viên nào? (nêu lí do)
B: Tôi muốn biến thành Minzy, muốn làm người trẻ nhất 2NE1, tôi muốn được cưng chiều

Q12: Nếu bạn không phải là một mảnh của 2NE1,bạn nghĩ công việc của mình là gì?
B: Bác sĩ

Q13: Một câu muốn nói trước người bạn thích???
B: Tui thích anh

Q14: Điều bạn muốn nhất bây giờ?
B: Ngủ

Q15: Về thời trang của đàn ông Nhật ?
B: Tôi nghĩ họ có ngoại hình đẹp

Q16: Còn về thời trang của phái nữ Nhật?
B: Thậm chí đó là một kiểu xuất hiện, nó không đáng sợ nhưng tôi nghĩ  họ đang ăn mặc đúng mốt.

Q17: Món ăn Nhật Bản?
B: Pudding.

Q18: Nơi nào ở Hàn bạn thích?
B: Apgujeong. (Một khu mua sắm nổi tiếng).

Q19: Bạn thích cái gì của Nhật Bản?
B: Đồ ăn

Q20: Diễn viên Nhật hay tài năng nào bạn thích?
B: Miura Haruma-san

Q21. Xin gửi một tin nhắn cho độc giả.
B: Nếu bạn không hời hợt với tạp chí này, nó có rất nhiều thời trang đẹp dành cho phái nam. Tôi muốn xuất hiện trên RUDO một lần nữa (cười)

Categories: BOMbshell, Interview, Trans | 4 Comments

Post navigation

4 thoughts on “[INTERVIEW] 2NE1 for RUDO Magazine – 21 câu hỏi và trả lời (ParkBom part)

  1. dễ thưn qá t.y ơi =p~~~~~~~

  2. Những câu trả lời của Bom làm mình chết cười:
    1. Tui thích anh : nàg thật là thẳng thắn😀
    2. Đồ ăn: tất nhiên rồi ;))
    3. Sự thật là mông của Dara rất dễ thương : thật là ngàn chấm

  3. Bí mật của thành viên khác mà chỉ có bạn biết???
    B: Sự thật là mông của Dara rất dễ thương (cười lớn)
    *Qùy xuống lạy!!!
    Mô phật!!!*

  4. rùa

    ở câu hỏi số 9 , hình như giữa BOM và DARA đang cố ý chơi nhau thỳ phải:))

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

