[INTERVIEW] Sandara Park “Lệnh cấm hẹn hò có thể bị kéo dài”

Source: http://news.sbs.co.kr/section_news/news_re…_id=N1001058639
Translated by GEE @ ygladies.com
Vtrans by Bee@touch2ne1

“Tôi đã làm một album sinh nhật của các thành viên và tặng nó cho họ như một món quà”


Các ngôi sao khi đứng trước camera thường càn quét khán giả bằng vẻ hoàn mĩ và sự xuất hiện tuyệt vời của họ. Gặp gỡ các ngôi sao, phía sau hậu trường, nhìn thấy những gì họ đang làm, cách mà họ trấn tĩnh bản thân và họ đang chuẩn bị những gì cho ngày mai.
Kết quả là khách mời đầu tiên trên ‘Lee Junga’s Celebrity’ là một thành viên của nhóm nhạc tài năng 2NE1 – Sandara Park. Luôn làm cho khán giả thích thú với vẻ tươi trẻ , hình ảnh yêu đời của mình, sở thích của Sandara chính là chụp ảnh.
Nikon J1 phù hợp với một cô gái dễ thương như cô ấy. Màu đỏ mạnh mẽ rất phù hợp với cô ấy. Hãy xem cô ấy đã bắt đầu với sở thích này như thế nào.
“Tôi không chắc chắn lắm nhưng tôi đã có nhiều tấm ảnh kể từ lúc tôi còn nhỏ. Tôi nghĩ rằng mình đã thích được chụp ảnh ngay từ lúc đó. Sau khi ra mắt, tôi quan tâm tới các máy chụp ảnh và chụp rất nhiều. Tôi muốn lưu giữ những kỉ niệm trong lúc làm việc.”
Trong lúc bận rộn, bạn cũng có đủ thời gian để thực hiện sở thích này ư?
“Có nhiều thời gian mà. Tôi chụp ảnh trên máy bay. Tôi cũng biết tranh thủ khoảnh khắc để chụp . Các thành viên thường xuất hiện trong những tấm ảnh của tôi. Vào những ngày này thì tôi có nhiều ảnh về chú mèo của mình, nó đang là người mẫu của tôi thời gian gần đây”
Thói quen đó có ý nghĩa gì với một Sandara Park bình thường và ca sĩ Sandara Park ??
“Chụp ảnh là một sự giúp ích to lớn đối với tôi. Bởi vì chúng là tất cả những kỉ niệm, là tất cả những gì quý giá…Theo thời gian, tôi có thể sẽ lãng quên những gì tôi đã làm vào ngày hôm trước, và trong tương lai khi tôi nhớ lại khoảng thời gian đó, tôi có thể nhìn lại nó một lần nữa. Cho nên tôi nghĩ nó thực sự tuyệt. Kết quả là, tôi có rất nhiều hình ảnh.”
Chụp ảnh nhiều thế này hẳn cũng có vấn đề với việc lưu trữ. Vậy nên chúng tôi mới hỏi xem liệu cô ấy có làm một album để lưu giữ chúng không
“Thời gian trước, tôi chứa rất nhiều trong các CD. Nhưng bây giờ thì chứa nó trong những thư mục cá nhân trong máy vi tính. Tôi cũng thích tạo các album. Vì thế vào những ngày sinh nhật của các thành viên, tôi đã làm các album và tặng họ như một món quà. Năm nay thì tôi đã không thể nhưng năm trước thì có. Tôi cũng thích in ra mọi thứ về bản thân nên đôi lúc tôi sẽ chụp ảnh và cũng viết thư để tặng”

Chúng tôi tò mò rằng Sandara Park thích nhiếp ảnh gia nào nhất? vì cô ấy chưa bao giờ có bài học chính thức nào về việc chụp ảnh. “Tôi thích Hong Janghyun, thời gian trước chúng tôi đã từng làm việc với nhau. Anh ấy làm việc cực kì tốc độ, nhưng công việc của anh ấy luôn sống động và đáng kinh ngạc. Bạn có thể thấy nguồn năng lượng trong những bức ảnh anh ấy chụp. Tôi không bao giờ dám cho anh ấy xem những bức ảnh của mình. Xấu hổ lắm (Ha Ha)”
Chúng tôi nghĩ rằng sẽ tốt nếu cô ấy cho chúng tôi xem những tấm ảnh mà cô ấy đã vất vả để chụp. Chúng tôi tò mò rằng trông nó như thế nào.
“Vì tôi khá là nhút nhát nên đã không có thời gian nghĩ về nó, nhưng tôi đã có ý tưởng để làm nó thành một cuốn sách, tôi thực sự có nhiều hình ảnh quá mà, tôi nghĩ các fan sẽ thích nó. Tôi cũng đang nghĩ năm tới sẽ xuất bản nó, nhưng tôi chưa chắc chắn 100% đâu”
Hơn cả những tấm hình, Sandara Park cũng muốn thử tay nghề của cô ấy với những thứ khác. Niềm đam mê có lẽ là nguyên nhân khiến cô ấy luôn yêu đời.
“Tôi cũng muốn thử biên tập video. Trong tương lai, tôi muốn làm một MV đầy cảm xúc với các thành viên, có cả âm nhạc, và tương tự điều đó với riêng bản thân tôi”
Sandara tiết lộ tình yêu của mình với việc chụp ảnh liên tục mỗi khi xuất hiện. Đó là sự khác biệt so với Dara mà chúng ta biết trên sân khấu. Nếu bạn chỉ biết công việc, bạn sẽ dễ dàng khiến bản thân như cái lốp bánh xe. Nhưng nhìn xem cô ấy đã có thể tìm được một thú vui giúp khuây khỏa, giúp cô ấy luôn thực sự hạnh phúc.
Có vẻ như đang có rất nhiều fan lo lắng cho sức khỏe của Sandara Park, người đã luôn đi lại bận rộn giữa Nhật và Hàn Quốc

“Bởi vì trời lạnh nên thỉnh thoảng lúc làm việc thì tôi sổ mũi, nhưng ổn thôi mà. Tôi không thuộc tuýp người đột ngột bệnh đâu. Tôi luôn chăm sóc sức khỏe bằng vitamin và nhân sâm đỏ”
Sandara Park tương tác với các fan rất nhiều thông qua các mạng xã hội. Có vẻ như cô ấy là một ngôi sao rất chịu khó
“Tôi nhận thấy rằng mạng xã hội thực sự thú vị. Bất kể tôi kết thúc công việc muộn thế nào, tôi sẽ kiểm tra các SNS và nói chuyện với các fan của tôi. Thậm chí nếu số lượng comment vượt quá hàng trăm, tôi cũng cố gắng để đọc hết chúng”
Có lẽ đó là thú vui của cô ấy ngoài công việc. Chúng tôi tò mò rằng làm thế nào mà trông cô ấy luôn tươi sáng và yêu đời
“Dĩ nhiên cũng có nhiều nguyên nhân, nhưng hơn tất cả, thứ đem lại cho tôi sức mạnh nhất là việc ở cùng với 2NE1. Tôi cũng có những rắc rối của riêng mình, dĩ nhiên rồi, nhưng tôi lo nghĩ về chúng chỉ trong những giờ phút của riêng tôi, và tôi cố gắng hưởng thụ cuộc sống của mình với các thành viên khác.”
Năm vừa qua, 2NE1 đã bận rộn hơn bất kì ai. Vậy điều đáng nhớ nhất trong năm là gì?
“2NE1 đã không có nhiều hoạt động quảng bá, nhưng lại trông như chúng tôi đã hoạt động rất nhiều trong năm qua, Wow!!!!cách đây không lâu, chúng tôi đã đến New York và nhận giải của MTV. Wow!!! thậm chí lúc này nghĩ về điều đó, tôi vẫn không thể tin. Cũng trong năm mới, tôi sẽ làm việc chăm chỉ và tiếp tục với những hoạt động khác”
Trên hết, như Sandara đã tiết lộ, năm nay lệnh cấm hẹn hò của công ty sẽ được hủy bỏ. Dường như vì điều đó mà Sandara sẽ suy nghĩ một chút về việc hò hẹn. Tuy nhiên câu trả lời của cô lại rất bất ngờ.
“Khi họ nhìn tôi, họ nói có lẽ tôi không ổn để hẹn hò. Tôi đã hỏi ‘Tại sao chứ??’ và họ nói rằng bởi vì tôi luôn mơ về các anh chàng hệt như hoàng tử trong phim ảnh (Ha ha). Nhưng tôi thực sự muốn nói điều này. Ban đầu, Chủ tịch của chúng tôi đã thả lệnh cấm vào tháng 5 năm nay. Nhưng sau khi những câu đó xuất hiện trên truyền thông, mọi người hỏi tôi, ‘Đời sống tình cảm của bạn thế nào rồi?’ và ngay sau khi nghe được, chủ tịch đã hét lên “Không được phép”. Un! Be! Liev! Able!

Categories: DARAholic, Interview, Trans | 4 Comments

Post navigation

4 thoughts on “[INTERVIEW] Sandara Park “Lệnh cấm hẹn hò có thể bị kéo dài”

  1. bố Yang ik có ác, con người ta muốn hẹn hò lắm dồi :)) mà Park sisters nhìn “nguy hiểm” vậy mà, thả ra có người khác vớt ngay chỉ tội BJs thou :))

  2. tommie

    bố hét k đc phép =)))) thật là đáng yêu >.< bố k thả cũng đúng thôi…thg Bjs 1 tí đi Da ah =))

  3. Nooooooo
    ta mún Dara hẹn hò cớ, bác Park Tae Hwan jì jì áh, sao Dara hok tham gia WGM nhỉ:-/

  4. Yotsubachan

    ”năm nay lệnh cấm hẹn hò của công ty sẽ được hủy bỏ” nhưng …cái mà black jacks quan tâm đó là người mà dara ”suy nghĩ một chút về việc hò hẹn” (sẽ) là ai??!!!!

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

