[INTERVIEW] 2NE1 for RUDO Magazine – 21 câu hỏi và trả lời (CL part)


Source: spice-candy@tumblr.com
Translated by: aNono@YGLadies.com
Reuploaded by: crazyxcami & nyxtime@YGLadies.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

Q1: Thời trang của đàn ông mà bạn thích?
CL: Áo khoác HIPHOP với phong cách đường phố


Q2: Mẫu chàng trai bạn thích?
CL: Một người đàn ông tôi có thể tôn trọng

Q3: Một câu dành cho những anh chàng phong trần?
CL: Tôi thích người có ít nhất một chút dễ thương

Q4: Điểm thu hút của riêng bạn là gì?
CL: Tôi không biết đâu (cười lớn).Cười với đôi mắt của mình. Mắt cười.

Q5: Gần đây có điều gì làm bạn hạnh phúc?
CL: Tôi đã phát hiện vài món ăn ngon

Q6: Điều gì bạn muốn làm khi tói Nhật (bạn muốn tới nơi nào chẳng hạn)?
CL: Mặc dù thời tiết khá lạnh, chỉ khi nào có thời gian thôi, tôi muốn dạo một vòng.

Q7: Câu tiếng Nhật nào bạn nhớ nhất gần đây? (có lí do không)?
CL: “Tình yêu không được đền đáp” (bởi vì khi tôi làm MC giới thiệu bài hát; tôi đã nói, “Tiếp theo là một bài hát về một tình yêu không được đền đáp”).

Q8: Người mà bạn muốn gặp gỡ nhất?
CL: Đó là một bí mật

Q9: Bí mật của các thành viên khác mà chỉ có bạn biết?
CL: Đó là bí mật vì thế tôi không thể nói đâu (cười lớn).

Q10: Cái gì bạn có mà bạn nghĩ rằng bạn sẽ không thất bại với những thành viên khác ?
CL: Niềm tin

Q11: Bạn sẽ thay đổi vị trí với thành viên nào? (cho lí do)
CL: Chính tôi. Bởi vì đột nhiên thay đổi thành một ai khác đáng sợ lắm (cười lớn).

Q12: Nếu bạn không phải là một mảnh của 2NE1, bạn nghĩ công việc bạn muốn là gì?
CL:Nghệ sĩ

Q13: Một câu nói muốn nói trước người mà bạn thích?
CL: Tôi quyến rũ với đôi mắt  “Đừng nói bất cứ điều gì”.


(Giải thích: Cô ấy muốn nói rằng cô ấy không cần phải nói bất cứ điều gì mà chỉ lôi cuốn người cô ấy thích bằng đôi mắt của mình)

Q14: Điều bạn cần làm ngay lúc này nhất?
CL: Kì nghỉ

Q15: Về thời trang của đàn ông Nhật Bản??
CL: Có quá nhiều thứ tôi thích

Q16: Về thời trang của phái nữ?
CL: Tôi bị thu hút bởi các kiểu tóc, phong cách trang điểm và thời trang

Q17: Thức ăn Nhật Bản?.
CL: Teppanyaki.


(Giải thích: món ăn Nhật thường được nấu chín bằng cách sử dụng một tấm sắt, và thường nấu trước khách ở tại các nhà hàng)

Q18: Địa điểm mà bạn thích ở Hàn?
CL: Những cung điện cũ

Q19: Bạn thích điều gì về Nhật Bản?
CL: Văn hóa truyền thống, những bộ kimono và các lâu đài.

Q20: Bạn thích các diễn viên Nhật và tài năng nào?
CL: Tôi thích các ngôi sao nhạc rock kể từ khi tôi còn nhỏ

Q21. Xin gửi một tin nhắn đến các độc giả
CL: Tôi không chắc lắm nhưng tôi nghĩ là một điều hay ho vì 2NE1 xuất hiện trên tạp chí dành cho đàn ông (cười lớn). Nếu bạn nghĩ rằng 2NE1 dễ thương thì tôi sẽ rất vui.

Categories: CLover, Interview, Trans | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[INTERVIEW] 2NE1 for RUDO Magazine – 21 câu hỏi và trả lời (CL part)

  1. “Đó là bí mật vì thế tôi không thể nói đâu”
    đúng là mẫu người đáng tin tưởng nhất nhóm🙂

  2. toto

    thk phan tra loi cua cl nhat. ko the ngo dc. love…love..

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

