[FC Hà Nội] Thông báo Offline chiếu NOLZA CONCERT DVD 15-1-2012

BLACKJACKS!!!!!!

CÁC BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO NOLZA CONCERT VỚI NHỮNG MÀN BIỂU DIỄN TUYỆT VỜI CỦA 4 GÁI RỒI CHỨ!!?

412c0dc81378cf2abc19ef8ef20cba01_39644342.eb66b8d676.700x0.jpg (600×294)

Vào ngày 15/1 tới đây, FC Hà Nội sẽ tổ chức offline chiếu DVD NOLZA Concert của 2NE1 cho các bạn ♥ nhằm cũng chúc mừng sinh nhật Minzy vào ngày 18/1 luôn!! ♥

Đến với buổi offline, các bạn sẽ có gì?

Các bạn sẽ cùng được khuấy động với không khí cuồng nhiệt với những màn trình diễn đích thực của 4 quý cô nhà YG!

Không chỉ vậy, các bạn còn được thưởng thức màn trình diễn của 21team (được đầu tư và chuẩn bị công phu như Offline TODARI vừa rồi ♥) và tham gia những trò chơi  thú vị để nhận được những món quà vô cùng xinh xắn!

41576_370818333661_6334828_n.jpg (200×266)

♠ THÔNG TIN ♠

Thời gian: 14h ngày 15/1/2012 (Chủ nhật)

Địa điểm: Rạp Bạch Mai – 437 phố Bạch Mai – Hà Nội

Giá vé: 60k/vé (các bạn sẽ được tặng 1 lightstick que <3)

Cách mua vé: 

– 18h – 21h thứ 3, 5, 7 trên Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô

– 19h – 21h thứ 2, 4, 6 trên tượng đài Lý Thái Tổ

– Cả ngày Chủ Nhật tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

– Mua trực tiếp tại Teeny Shop (chuyên bán đồ Kpop) tại số 32 Hương Viên, cạnh trường THCS Trưng Nhị, đối diện THPT Trần Nhân Tông.

Liên lạc: Emi: emi_ji 01263143893

– Sẽ bán vé trực tiếp nếu ngày 15 còn vé ♥ (nguy cơ còn vé là rất thấp :troll:)

Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 15 nhé ♥

Categories: Hotline, Offline | 12 Comments

Post navigation

12 thoughts on “[FC Hà Nội] Thông báo Offline chiếu NOLZA CONCERT DVD 15-1-2012

  1. sahara

    hix…………..mình ở tp…………:((

  2. Ui các fan Hà Nội sướng thế ko bek ><
    Mong bạn nào có lòng hảo tâm quay cam lên cho những ai ko coi đc coi vs nha ♥

  3. hpl

    đc tặng 1 LT que :X:X:X….thik thế :D… e sẽ cố gắng đi nhg chỉ sợ vướng lịch học thôi😦

    • hpl

      có girl nào ở Đống Đa đi 1 mình hem vậy?😀 đi chung cùng mình vs, mình bị mù đường nên hơi lười :”>..

      • pajama

        mình đống đa nè. đi 1 mình cũng hơi ngại. có j` add nick nc nha pajama_baby_15

  4. Trang mouse

    ai đy vs mình đi….mình ở Từ Liêm,đi 1 mình lại ra nên ngại quá😦

    • hồng

      mình cũng ở Từ Liêm nè (Đông ngạc)
      cậu ở chỗ nào?

      • Trang mouse

        mình ở MD 2,ở đường Hàm Nghi ý ;))

  5. từ liêm à , thích thì qa khâm thiên mình đi cùng😀

  6. hồng

    ad cho e hỏi có chỗ nào bán vé nữa k? chứ ở 2 bà trưng xa quá ạ
    e ở tận bên từ liêm

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

