[News] April Kiss – phiên bản nữ của 2PM muốn cạnh tranh với 2NE1

Source : KapanLagi.com & Gaul Tabloid & MellyBlog
Reuploaded and Translate (Indonesia – English) by : ShrooMIR05@YGLadies.com
Vtrans by Bee@touch2ne1

April Kiss (Hangul: 에이프릴 키스) là nhóm nhạc mới dưới trướng công ty Andy Bros. Bao gồm các thành viên Sumin, Coo.G, Haejeun, Sarah, Julie & Shiho.

Họ tiết lộ mình được mệnh danh là phiên bản nữ của 2PM với chiều cao trung bình của mỗi thành viên là 173 cm và yêu sách khoe khoang như để nhấn mạnh các màn trình diễn của họ như phong cách 2PM. Nhóm ra mắt ngày 1 tháng 9 trên MNET với bài hát Hello Bus

8 tháng 12 gần đây, họ đã đến Indonesia biểu diễn cho việc lựa chọn Jeju Island (South Korea) và Komodo Island (Indonesia) là một trong 7 kì quan của thế giới. Họ chia sẻ sự cảm kích của mình đối với việc có thể biểu diễn tại đây

“Chúng tôi đã nghe về Indonesia từ truyền thông Hàn Quốc, nên rất vui vì có thể biểu diễu được 2 bài hát tại đây. Chúng tôi có nhiều hình tượng, dễ thương, gợi cảm và nhiều cái khác nữa, vì thế muốn đem đến những màn trình diễn mạnh mẽ. Chúng tôi muốn cạnh tranh với 2NE1, họ rất máu lửa và chúng tôi cũng muốn như vậy. Nhưng chúng tôi sẽ chờ một cơ hội “ – Shiho và Haejeun phát biểu.

Categories: Info/News, Trans | 26 Comments

Post navigation

26 thoughts on “[News] April Kiss – phiên bản nữ của 2PM muốn cạnh tranh với 2NE1

  1. Trong bản dịch Eng có để chữ Admires – nhưng qua cách nói của nhóm này thì ko cho thấy cái gì gọi là ngưỡng mộ 2NE1 cả, chỉ muốn cạnh tranh :)) lấy đàn chị ra làm đối thủ cũng ko phải điều gì xấu xa, nhưng qua cách nhóm này tự giới thiệu mình như 2PM cũng đủ mất cảm tình😐

    Lâu lắm rồi, ko còn ai có thể gọi 2NE1 là phiên bản nữ của BigBang, cho dù cái cụm từ đó vào lúc nhóm debut cũng không mang ý nghĩa gì sâu xa hơn là vì họ là đàn em của BB. Vì nói cho cùng, ko ai muốn mình là phiên bản của người khác. Vậy nên April Kiss…..chậc chậc, thiệt là tội nghiệp ;_;

    Một chút ý kiến cá nhân thôi :”>

  2. Nói thật nhé khi nghe nhóm này nói vậy mình ko có cảm tình chút nào
    Đừng lấy đàn chị lên làm “bàn đạp” để PR cho mình chứ !
    (em đồng ý kiến vs ss Bee)

  3. nhi

    cạnh tranh hả>?? kiếp sau đi mấy kưng :)).. tội wa’ đi

    • Nguyễn Trâm

      kiếp sau cũng theo ko kịp gái nhà mình bạn ơi mãi mãi là ng đi sau í 2NE1 no1

  4. haizz.tội nghiệp có ai mún làm pản sao đâu chớ.đã zậy kon đòi cạnh tranh vs 2ne1 đẳng cấp ji mà mún cạnh tranh zay chời??????????

  5. Tks cái nhóm này đó, PR tên tuổi giùm 2NE1.
    Debut xong muốn có anti chơi cho vui ấy mà!Rãnh!=))

  6. Ngọc Như

    ôi. vì không được nổi tiếng nên muốn tạo scadal bằng cách “chém gió” khi đưa 2PM và 2NE1 vào đây mà. Tội các chị thật chậc chậc…!

  7. BoonCass

    ồi má ơi! bệnh tự sướng giai đoạn cuối @@! cái trò nè quê wá rùi. chẳng khác mí ông bác CODE-V hay cái quái gì, đòi vượt mặt DBSK. sax3. chờ đấy

  8. Huyền Trang

    Nhóm nhạc theo phong trào =)))) tưởng ai cũng có thể làm ca sĩ ư??? No no no no 2NE1 is the best

  9. kekeke,cho mình hỏi cái là thành viên k được viết bài mới hả?

  10. Đúng đấy mình cũng nghĩ vậy! thật đáng xấu hổ chưa từng thấy nhóm nhạc nữ mới nào giống như vậy!😡😡😡

  11. Gà :x

    mới lên đc bao lâu mà đòi cạnh tranh. k biết lượng sức mình ư? dại qá rồi đấy mấy cô à=)))))))

  12. tommie

    1 nhóm mà có hình tượng dễ thg..gợi cảm..và nhiều cái khác nữa ư =)))) thị trường quá đi =))))

  13. nói chung mấy trỵ này nàng chứng tỏ mình giả tạo khi mà hình tượng nào cũng thể hiện được.
    thôi, quay về với mấy gái nhà mình, chỉ cần phong cách cá tính và mạnh mẽ là đủ. Không cần phải gì cũng có như các trỵ, nhưng lại thành ra gì cũng ko có.

  14. mấy chị này lại muốn chơi chội lôi 2ne1 vào đây mà !! tuổi gì mà đòi cạnh tranh ! nói xong mà cũng koh nổi tiếng được nữa thì hơi nhục

  15. I'm a CLover

    lạy các chị. Admires cái nỗi :-L những cái nhóm nào mà nói thế là đã k có cảm tình r :-L ghét :-L thích nổi đấy mà :-L Cho nổi lềnh phềnh thôi =)))))))))))))

  16. Jilinh

    debut từ hồi đầu tháng 9 mà sao chưa bao h thấy ai nhắc tên cái nhóm này v ???
    Lúc 4 gái mới debut đã làm mưa làm gió vs Fire và IDC r` 8-> toàn là win đàn anh đàn chị cả :”> mà chẳng cần phải phô trương nói cạnh tranh vs ai :-j thực lực chứng mình tất cả😡 2NE1 is the best❤

  17. túp

    cái mặt ngó phát ghét🙂

  18. BOM Bắp

    chỉ có vài từ gửi đến nhóm hok-cần-nhớ tên này :”mơ đi cưng!!!!!!!”

  19. Park Tae Young

    Quả thật các bạn chẻ Idol mới debut ngày nay chơi nổi quá =)) Muốn cạnh tranh với 2NE1 sao? Không có của đâuuu Chỉ là lợi dụng danh tiếng của các gái mà thôi =)) Phải tham gia ngay hội anti thôi ;;)

  20. hpl

    công ti vô danh… idol cx vô danh nốt… các chị ý muốn lấy chiều cao ra để nghĩ mình là 2PM?? 0.o…ko biết hát hò tn chứ nhìn đã thấy vênh rồi =.=

  21. chưa gì đã vain ra mặt =.=

  22. BJs Angel

    sao chưa nghe cái tên April Kiss nhỉ =]]]

  23. ôh hân hạnh thôi🙂
    dù zì thì BJs ta cũng hok thể vì lí do này mà ghét các chị ấy nhé🙂
    nhóm nhạc nào mà chả có 1 lí do để phấn đấu chứ
    2Ne1 máu lửa…wá đúk, cứ chờ thử đi, dù dì 21 của chùng t đạt giải Best New Band In the World cũg là có lí do cả đấy

  24. Yotsubachan

    ồ ồ mấy chị này mạnh dạn quá ta…muốn gì đây!!?? muốn cạnh tranh vs 2NE1 nhóm nhạc mới xuất sắc nhất thế giới ư? muốn cạnh tranh hay chỉ là chạy theo gót mà nhái lại style của 2ne1 thế!!?? sao mà thấy mấy chị này vênh thế nhỉ?! chưa gì đã muốn có anti rồi àh!!? bản sao của 2pm? thử hỏi 2pm có sánh được bằng BIGBANG ko?? công ty này có sánh được bằng YG ko!?!? muốn cạnh tranh cũng được nhưng hãy ngầm mà khoe khoang..khoe lắm chỉ tổ chướng tai gai mắt…có thêm nhiều anti mà thôi…
    xin mời cạnh tranh …nếu các chị có thể làm được..hay cũng chỉ là hạng idol dễ thương.giả nai giữa bao hàng girl group khác đây =))

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

