[Twitter] MINZY updates 30/12 ~ 1/1/2012

30.12.2011

#1

8ybnD.jpg (306×408)

Dougie nói là : “Ở ngoài trời lạnh quá…!!! em chỉ muốn tan chảy trong chăn của mình thôi~~^^” Tôi nhớ dougiedougiedougie quá!ㅠㅠ 

#2

Dougie: Mình đang chờ chị Minzy..

31.12.2011

#1

Đang mua sắm ở duty free~~~+____+!! Chúng tôi sẽ về Hàn bây giờ ư?! Chuyến bay cuối cùng của 2011~~ gogogo~

#2

Tạm biệt 2011! Tôi đã sẵn sàng cho 2012 rồi! Tôi đang tới nhà thờ cùng gia đình :) Chúc mừng năm mới & Chúa phù hộ tất cả mọi người♥

1.1.2012

@ITSJEREMYSCOTT Gửi tới Jeremy! Chúc mừng năm mới!! Và chúc anh có một năm 2012 đầy thành công!

35b9pcn.png (514×205)

@mingkki21 Gửi tới em thật nhiều những cái ôm và nụ hôn nồng thắm! Anh chẳng thể đợi tới những chuyến táo bạo của chúng ta năm nay!!! Hôn em

Source: MINZY’s twitter
Translated by YGLadies & -R@Touch2NE1

Categories: MINja, Trans, Twitter/Me2day | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

