[Me2day] Dara updates 311211

Source: Dara’s me2day
Translated by: GEE @ YGLadies.com
Vtrans by Bee@touch2ne1

Tôi để Dadoong sử dụng tay mình như cái gối cho  Giáng Sinh và sau đó cả 2 chúng tôi đều ngủ thiếp đi, đây là Dadoong sau khi đã lăn khỏi tay rồi vì lăn lộn quá nhiều !!Ke trong năm nay đã có nhiều hoạt động nhưng nó cũng là một năm ý nghĩa đối với cá nhân tôi! sau khi Dadoong đến nhà, tôi đã trở nên yêu động vật, điều mà  trong đời tôi rất sợ!^.^ thực sự thú vị nha~ cám ơn em Doong!

Năm nay khi quay quảng cáo cho Etude, các bạn đã thấy khía cạnh khác của tôi mà bình thường…..không thấy đúng không? ^_^ Ke ke ke Dalong đã trở thành một người phụ nữ… aaaack! 0.0 tôi không thể làm những thứ khiến cho người ta nổi da gà! lần đầu tiên khi họ nói tôi hãy đá lông nheo, ke tôi nói với họ rằng tôi thực sự không thể đá lông nheo đâu, thậm chí đến giờ vẫn vậy, tôi không thể cố gắng điều đó dù chỉ một lần trong đời…. ke ke

Còn điều này nữa!!! Nỗi sợ hãi đi máy bay của tôi đã biến mất! kể từ khi chúng tôi có nhiều chuyến lưu diễn nước ngoài, chúng tôi phải bay rất nhiều như ra vào ngôi nhà của mình vậy , vậy nên sau khi hiểu điều đó~ tôi đã quen dần lên!^^ vượt qua nỗi sợ hãi về máy bay! tôi cũng có thể làm việc trong những điều kiện tốt hơn! Chào tạm biệt 2011!^_^ Bbyong!!! Cố lên nào!!!

TAG: bây giờ có phải tôi chỉ nên vượt qua nỗi sợ hãi của các bạn? Dalong nhút nhát bay đi nào!!~

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Me2day] Dara updates 311211

  1. Sự dũng cảm nhất trong cuộc đời con người ko phải chỉ là hi sinh vì người khác, hay vì ai đó làm làm điều vĩ đại. Mà chính là vượt qua được nỗi sợ hãi của chính bản thân mình!!!
    Dara đã làm đc!!! Proud of ya!!!!

  2. Me2day Queen có khác!

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

