[Me2day] Dara updates 291211

Source: Dara’s me2day
Translated by: 21kristine@ YGLadies.com
Vtrans by Bee@touch2ne1

Aack~ Aack~!!!ㅋ tôi muốn được như thế này… trong cái chăn ấm áp.. ..ở nhà…. ngủ! nhưng thực tế tôi đang phải trang điểm..@.@ lạnh và đói!nhưng chúng tôi sẽ làm tốt ở gayo daejun!^_^ các BJs sẽ đến xem chúng tôi, giữ sức khỏe nghen!

 

Chúng tôi đã chuẩn bị những túi nước nóng cho các Blackjacks đến cổ vũ chúng tôi vào ngày lạnh lẽo này. Các bạn cảm động đúng không~?!?*.* hiện tại đang record nên tôi lấy một gói cho bạn xem ~!^_^ chúng đã không còn ấm áp sau một lúc nhưng quan trọng là suy nghĩ thôi đúng không nào??? Tôi hi vọng chúng có thể giữ ấm tâm trí bạn!!~ hãy vui vẻ với màn biểu diễn cuối cùng trong năm của chúng tôi.  Đón xem chúng tôi live nghen!!!~

 

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

