[Me2day] Dara updates 010112

Source: Dara‘s me2day
Translated by: GEE@YGLadies.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

Ngày đầu tiên của năm mới!trong tất cả các tin nhắn mà tôi nhận được từ bạn bè, 99% bọn họ nói rằng “Hi vọng năm nay bạn có một anh chàng đẹp trai” hoặc là “Chúc bạn có một chuyện tình lãng mạn trong năm nay~!” Ke ke ke có vẻ như mọi người xung quanh tôi còn lo lắng về điều đó hơn tôi ^^;;; nếu mọi thứ đúng như hợp đồng thì năm nay lệnh cấm hẹn hò đã được thả! Ke Kyak! dù sao thì mọi người ơi! hãy thực sự có một năm mới hạnh phúc! Tôi sẽ trở nên tươi trẻ hơn trong năm nay!^.*

TAG: đối với chúng tôi, tuổi tác không quan trọng! thậm chí còn tươi hơn!! yêu đời hơn ! Cố lên! ^.^

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 5 Comments

Post navigation

5 thoughts on “[Me2day] Dara updates 010112

  1. Hai chữ thui: TỰ KỈ!! :))

    P/S: Công nhận trình độ mê trai của bã đạt đến level cao ngất ngưỡng!!!

  2. 2NE1 sẽ có bạn trai ư? Ko thể tin đc, mình ko muốn! :(( :((

  3. GynTae.BJ21

    Trời ạ Idol nào sẽ phù hợp làm bạn trai nàng Da nhỉ :”>

  4. BJs Angel

    unnie Da dễ thương mà sẽ mau sớm có bạn trai thui
    :”> hehe

  5. Yotsubachan

    HÌNH NHƯ UNNIE MỚI NỐI TÓC??!

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

