[Me2day] Dara update 251211

Source: Dara‘s me2DAY, Chinese translation: 2NE1China weibo
Translated by: LeeViolette @YGLadies.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

 

 

 

wahahaha~!^_^giáng sinh đây rồi !jjakjjakjjak!!!ahahaha..bởi vì tôi đã ở trên giường suốt cả ngày, nên giờ mắt thâm và đầu tóc rối bù..ㅠ.ㅠ bất chấp điều đó, tôi vẫn chụp hình để gửi tặng lời chúc của tôi đến các BlackJacks !ahahaha..không biết tại sao nhưng tôi cảm giác như đang nghe UGLY !Pum….BlackJacks đáng yêu àh! Giáng Sinh vui vẻ~!^.^

Màn biểu diễn This One Touch , sân khấu của PSY Oppa thì tôi luôn tưởng tượng ra được! đây là lần đầu tiên tôi xem anh ấy live.. tôi nghĩ sân khấu của anh ngập tràn sự hài hước, phấn khích và yêu đời~! nhưng trong lúc anh ấy hát Nak Won wuhu..tôi đã xúc động rơi nước mắt!ㅠㅠ tôi ước một ngày đặc biệt nào đó cũng có được màn trình diễn cảm động với nhiều fans quá ^^

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

