[News] Dara trầm tư suy ngẫm về việc thời gian trôi qua thật nhanh chóng.

Cre: AKP
Cre: Quyenlak@touch2ne1.info

Photobucket

Vào ngày 22/12, qua Me2day Dara đã chia sẻ suy nghĩ của cô về việc thời gian trôi đi rất nhanh. 

Dara viết:  “Woohahaha. vậy chỉ còn 3 ngày nữa là sẽ đến Giáng sinh rồi. =.=. Giáng sinh năm ngoái và năm kia mình đã có khoảng thời gian thật tuyệt với fans tại các chương trình âm nhac. CÒn năm nay mình sẽ cô đơn rồi.. Mình thà làm việc còn hơn TT_TT . Năm mới sẽ đến trong chớp mắt thôi. Khi mình bắt đầu bận rộn làm việc, thì Giáng Sinh sẽ lại đến thôi. Thời gian trôi qua thật nhanh quá, chắc chắn là nó đang bay rồi. @.@ haha”

Trong ảnh Dara mặc một bộ trang phục có vẻ không phù hợp với Giáng Sinh cho lắm, tuy nhiên nhìn nó rất nét gì đó khiến ta liên tưởng đến những buổi lễ hội.

Cư dân mạng và fans comment: “Merry Christmas Sandara!”, ” hy vọng chị sẽ tìm thấy người tri kỉ cho mình vào mùa lễ hội này nhé”, “bạn còn có chúng tôi mà (fans) thế nên đừng buồn nhé”. 

Categories: Info/News, Trans | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[News] Dara trầm tư suy ngẫm về việc thời gian trôi qua thật nhanh chóng.

  1. Nai Dara! Mình muốn nuôi quá

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

