[TWITTER] 111218 BOM: “Có vẻ như thằng bé thích Dara ke ke ke”

Source: Bom’s Twitter 1 & 2
Translated by: GEE@YGLadies.com

Vtrans by Bee@touch2ne1

Điều thực sự tức cười là, Juli thích Dara hơn tôi ke ke ke Hôm nay gia đình tôi đã bị shock ke ke ke Juli luôn luôn rụt rè, khác với các bà chị của tôi, anh chàng không thích ở bên cạnh bất kì ai và cũng không chơi với bất kì ai.. nhưng mà!! đột nhiên chàng ta lấy một quả lê và đưa cho Dara!!! Ke ke ke tôi quá là bất ngờ

Thằng nhóc thậm chí còn thúc vào tay Dara và nói cô ấy hãy ăn đi. Ke ke ke ke gia đình tôi đã rất ngạc nhiên và họ vẫn đang nói với nhau về điều kì diệu đó  ke ke ke ke điều bất ngờ khác là khi chúng tôi mở bài hát của Dara, Kiss, thằng bé đã nói nó thích bài hát này ke ke ke có vẻ như thằng bé thích Dara ke ke ke

Categories: BOMbshell, DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[TWITTER] 111218 BOM: “Có vẻ như thằng bé thích Dara ke ke ke”

  1. susuhao

    chú nhóc này là COn trai Chị Gái Bom ak ?

  2. Yotsuba _V.I.P_

    chu be nay la ai the ke kekeke =D

  3. kin mập

    ồ………………….
    thằng bé là ai đó
    Bom cute mà không thích àk
    kekekekekeke

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

