[Trans] Phỏng vấn CL trên BBC sau khi nhận giải ở MTV Iggy

MC: Góp mặt trong chương trình của chúng ta ngày hôm nay là ca sĩ đến từ Seoul, CL. CL cảm ơn bạn rất nhiều vì đã tham gia với chúng tôi. Bạn cảm thấy vinh dự thế nào khi 2NE1 được biết đến trên khắp thế giới?
CL: Đó là 1 vinh dự lớn và tôi nghe nói rằng có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã biểu diễn trên sân khấu đó và tôi hy vọng đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp đối với 2NE1.
MC: CL, 2NE1 là nhóm nhạc mới thành lập được 2 năm, bạn nghĩ điều gì đã giúp nhóm gặt hái được thành công?
CL: Tôi ko nghĩ là mình có thể nói nhóm đã thành công nhưng tôi nghĩ đó là 1 khởi đầu tuyệt vời và chúng tôi còn cả 1 chặng đường dài phía trước cùng rất nhiều điều mà chúng tôi muốn gặt hái.
MC: Đúng là 1 chặng đường dài vì các ca khúc của nhóm đã được bật trên sóng phát thanh khắp nơi trên thế giới, nhất là ở Đức, Brazil và Mexico. Bạn nghĩ vì sao Kpop lại đang trở nên nổi tiếng cả ở bên ngoài châu Á?
CL: Tôi tin rằng âm nhạc ko có rào cản ngôn ngữ, tôi nghĩ âm nhạc có thể giúp mọi người kết nối với nhau qua các nền văn hóa.
MC: CL, bạn có nghĩ rằng 2NE1 về cơ bản đã mở đường để nhiều hơn các nhóm nhạc châu Á tiến tới con đường thành công trong nền giải trí toàn cầu?
CL: Vâng hy vọng chúng tôi có thể dẫn đường cho họ và có thể đại diện cho những người phụ nữ châu Á vì tôi cũng là 1 trong số họ và tôi nghĩ đã tới lúc rồi.
MC: Bạn có nghĩ cá nhân mình và cả nhóm 2NE1 là những tấm gương cho các cô gái trẻ châu Á học hỏi?
CL: Vâng như tôi nói lúc trước tôi muốn được đại diện cho những người phụ nữ châu Á và hy vọng có thể kết nối được với tất cả mọi người trên thế giới.
MC: CL, nói về Kpop, trong tương lai bạn nghĩ nó có thể phát triển tới mức nào trên thị trường toàn cầu?
CL: Tôi hy vọng Kpop sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ, dù chúng tôi ko nghĩ rằng sẽ muốn xếp mình, 2NE1 vào 1 phạm vi nhất định, nhưng tôi hy vọng vào sự lớn mạnh của Kpop
MC: Bởi Kpop càng ngày càng phát triển và nhóm chỉ mới ra mắt được 2 năm, bạn nghĩ nhóm sẽ phải làm gì để duy trì sự nổi tiếng ko chỉ ở châu Á mà còn trên thế giới?
CL: Chỉ cần quan tâm tới âm nhạc… (đoạn này bị cắt)

Source: BBC, cr: YGLzeelisious
Vtrans: Hye Min@touch2ne1

Categories: 21Tube, CLover, Interview, Trans | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Trans] Phỏng vấn CL trên BBC sau khi nhận giải ở MTV Iggy

  1. Cl nói hay quá!

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

