[Fan acc from untilwhenevervip] My day with 2NE1 – Best new Band!

Cre: untilwhenevervip@tumblr
Vtrans by Bee@touch2ne1

image
Chúa ơi ! ngày hôm nay thiệt kiệt sức khó tin nhưng tôi không cần thiết phải nói cho các bạn nghe về điều đó. Năng lượng của 2NE1 trên sân khấu là thứ gì đó không thể diễn tả chỉ bằng lời nhưng tôi sẽ cố gắng: bùng nổ, oai vệ và tuyệt đối lây lan


Do có nhiều báo cáo trái ngược nhau về địa điểm các cô gái sẽ biểu diễn nên tôi và người bạn quyết định đến sớm hơn so với kế hoạch, chúng tôi muốn đảm bảo có một vị trí. Chúng tôi đến vào khoảng 8 giờ 20 sáng nhưng trước chúng tôi đã có khoảng 60 người có mặt ở đó, điều này không tệ tí nào. Nó nói rằng con số này vẫn tiếp tục tăng lên qua mỗi giờ ngay cả khi MTV Staff đã áp đảo
Tôi cũng muốn ghi chú sự đa dạng của fandom BlackJack. Ở đây có rất nhiều người từ các chủng tộc khác và người thuộc cả 2 giới. Có quá nhiều nhân vật hơn cả sự mong đợi của tôi để được thấy, điều đó là chắc chắn

image
Michael Jackson và Snoop Dog thậm chí ở đây (không phải hình ảnh đâu nha). Vâng, hết sức lạ lùng

image
Tất nhiên Jeremy Scott đã xuất hiện và không có gì đặc biệt, những điều tuyệt vời dành để nói về 2NE1. Anh ấy cũng thực sự ngọt ngào với chúng tôi và đặc biệt gây choáng khi có một fanboy vẫy chào Jeremy Scott bằng đôi giày thể thao của JS
Ban đầu tinh thần của mọi người đều rất high, ca hát, nhảy múa xung quanh các camera của MTV. Ba trong số ứng cử viên của BNB đã lên sân khấu, tất cả mang lại những năng lượng và âm thanh khác nhau. Nếu phải chọn một, tôi sẽ nói rằng đó là La Vida Boheme. Mọi người đều nhảy và hát theo suốt màn biểu diễn của họ.
Nhưng sau rất nhiều thời gian chờ đợi, đám đông bắt đầu bồn chồn để thấy 2NE1. Khi mà trông có vẻ như sắp đến nghệ sĩ thứ tư ra biểu diễn, mọi người bắt đầu rên rỉ và hô 2NE1-2NE1-2NE1-2NE1. Rất may đó không phải là màn biểu diễn của nghệ sĩ thứ tư và 2NE1 bước ra.
CL – tôi có một chút già cả để mà làm fan signs hay khóc điên dại nhưng tôi thừa nhận, khi CL bước đến cạnh bên sân khấu và sát bên tôi….tôi đã bay lơ lửng phía trên rồi😀 xin lỗi các bạn xung quanh. Trông cô ấy chính xác như nhìn thấy trên TV. Cô ấy luôn luôn cười, vẫy chào và cô ấy có thể kết nối với đám đông bằng ánh mắt đó *sigh* CL!!
Bom – cực kì đáng yêu, trông như cô ấy rất vui trên sân khấu. Và trông cô ấy thon gọn hơn nhiều so với khi lên hình.
Dara – cô ấy rất dịu dàng, đứng đó và mỉm cười . Trông khá căng thẳng nhưng một khi họ bắt đầu biểu diễn là cô ấy bung lụa. Cũng phải nói rằng makeup làm cho cô ấy trông già hơn tuổi.
Minzy – Damn !! cô gái này để lại ấn tượng với tôi. Khi cô ấy lăn trên sân khấu trong IATB và bắt đầu uốn éo cơ thể của mình….AAAAAAA !! các fanboys xung quanh như muốn làm tai tôi bị điếc luôn.
Quả là ngắn ngủi, chỉ có 4 bài hát, nhưng chúng tôi đã có quá nhiều niềm vui. CUỐI CÙNG CHÚNG TÔI CŨNG ĐÃ NHÌN THẤY 2NE1. Và đây mới chỉ là khởi đầu.

image
Chúng tôi đã kí tên lên một poster (cám ơn tới Staffs của YG Ladies, toàn những người tốt bụng và nhiệt tình) để đưa cho các cô gái. Tôi đã yêu cầu có một YG World Tour.
Tôi không có cái fancam nào hết, tôi thực sự muốn thưởng thức show này vì là lần đầu tiên tôi thấy 2NE1. Nhưng tôi cũng có một video ngắn
2NE1 đã nhận được vương miện ( bạn có thể nghe fanboy bên cạnh tôi bắt đầu la hét lol)
Tất cả để lại nhiều kỉ niệm khó quên và tôi không thể chờ để được xem họ live nhiều hơn trong tương lai.

Categories: Fan Acc, Trans | Tags: , , , | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Fan acc from untilwhenevervip] My day with 2NE1 – Best new Band!

  1. kakakaka….🙂 BJusa khen 2NE1 quá trời luôn!🙂🙂

  2. Michael Jackson ????

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

