[Fan acc from triickster]2NE1 @MTV IGGY BEST NEW BAND CONCERT

Cre: triickster@tumblr
Vtrans by Bee@touch2ne1

Tôi thật hạnh phúc khi nhìn thấy các cô gái bé bỏng của tôi. Mặc dù không thể vào bên trong nhưng tôi vẫn có thể thấy họ qua màn hình TV cực đại ở phía ngoài. Cực kì điên cuồng tại Time Square, thật là vui vì ở đây có cả các BlackJack khác, haha. Họ là những người cuối cùng biểu diễn, nhưng vô cùng TUYỆT VỜI. hehe hát Fire nè, Cant Nobody, Lonely và I Am The Best. Chúng tôi không thể nghe thấy bất cứ âm thanh gì khác vì fanchant và hát theo họ suốt. LOL la hét và cổ vũ của chúng tôi rất gây chú ý. hehehe BLACKJACKS JAEIL JAL NAGA! Tôi thực sự bất ngờ khi có nhiều fans lớn tuổi của 2NE1 cũng ở đây. Tôi thì không có ý kiến gì về thế hệ lớn thích âm nhạc của nhóm. Tôi cũng gặp một ông chú 40 tuổi không được phép tham gia vào show vì độ tuổi bị giới hạn. Đó là điều tệ hại duy nhất. Giới hạn độ tuổi, quái quỷ gì thế? 2NE1 tạo ra âm nhạc cho MỌI NGƯỜI thưởng thức, vì sao lại phải có một giới hạn ở đây??

Mặc dù nó không thể thỏa mãn như concert của SNSD vì tôi không thể vào bên trong nhưng tôi vẫn cực kì xúc động. Tôi ở trong khu vực gần như toàn người có sở thích như mình. 2NE1 QUÁ LÀ XINH ĐẸP. Hehehe tất cả các BlackJacks đều bị thu hút vì tóc cây dừa của Dara ngay từ màn hình MTV

Mông của tôi đã đóng băng vì lạnh. Nhưng tôi không quan tâm, vì nó đáng giá. Những người khác có thể nghĩ rằng tôi bị điên vì đứng suốt 3 tiếng đồng hồ trong thời tiết lạnh lẽo. Nhưng tôi thực sự đã rất hạnh phúc. Đây là lúc tôi cảm nhận họ gần nhất. Các thần tượng của tôi❤ các BlackJack ở đây cũng thực sự hạnh phúc hehe

Vô cùng tự hào về họ, hi vọng họ có thể làm nhiều concert hơn ở NY trong tương lai.

Categories: Fan Acc, Trans | Tags: , , , , | 4 Comments

Post navigation

4 thoughts on “[Fan acc from triickster]2NE1 @MTV IGGY BEST NEW BAND CONCERT

  1. 2011 là 1 năm đáng nhớ
    first concert
    buổi diễn ở việt nam
    debut thành công ở nhật
    Best new band in the world
    lần đầu đến NY mà có tới 2000fan tham dự
    thành công hơn nữa ở2012 nhé các ss

  2. hpl

    ơ… hình như bạn viết cái này cx là S1 =.=

  3. springlady

    đang đọc rất ư là hay, hào hứng, phấn khởi, xúc động, bỗng thấy 4 kí tự SNSD xuất hiện và gần như mất hết hứng, haiz…

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

