[News] 2NE1 đã chạm đến New York City

via mtvk.com, glinapooh24@tumblr

Vtrans by Bee@touch2ne1

 

MTV Iggy & MTV K muốn mở rộng sự chào đón nồng nhiệt của mình tới CL, Bom, Dara, and Minzy của 2NE1. Bốn quý cô 2NE1 đã hạ cánh Big Apple sáng sớm nay. Và MTV K đã có mặt tại sân bay dang tay chào đón (với camera, dĩ nhiên)

Minzy, người vẫn không thể tin rằng mình thực sự đang ở NY

“Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất thế giới” của MTV Iggy bày tỏ lời cảm ơn đến các BlackJacks đáng yêu đã chào đón các cô gái tại sân bay. Park Bom nói với chúng tôi rằng cảm giác như cô ấy được trở lại quê hương của mình và cô rất hạnh phúc. Không thấy đề cập các cô gái đã hứng thú thế nào khi đi mua sắm và tham quan trước khi họ thực hiện màn biểu diễn của mình vào thứ 2 tới.

 

 

Categories: Info/News, Trans | 4 Comments

Post navigation

4 thoughts on “[News] 2NE1 đã chạm đến New York City

  1. Chúc mừng 2NE1! hoan hô…=D> =D> =D>

  2. Nhìn Bommie háo hức quá🙂

  3. “Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất thế giới”
    => ngất, đến giừo vẫn hok tin được
    DAEBAK

  4. 2ne1 the besst

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

