[Interview] CL tiết lộ về các kế hoạch của 2NE1 trong năm tới

Cre: soompi/StarNews/mz-kyu@tumblr
Vtrans by Bee@Touch2NE1

Q: Được biết rằng Will.I.Am sẽ phát hành album hợp tác với 2NE1. Vậy khi nào thì các bạn định quảng bá tại Mĩ ?
A: Chúng tôi đã làm việc với anh ấy được một thời gian. Vẫn chưa có gì xác nhận nhưng nhóm tin sẽ làm được điều gì đó tại đây trong năm tới. Chúng tôi sẽ bắt đầu tuyên truyền hoạt động tại Mĩ bằng một concert hoặc chiến thuật nào đó khác.


Hai trong số những giải thưởng lớn nhất hàng năm – MAMA 2011 và Melon Music Awards 2011 vừa diễn ra. 2NE1 là nhóm nhạc nữ duy nhất có thể đoạt lấy Daesang ở cả 2 lễ trao giải. Không chỉ thắng “Album của năm” tại MMA 2011 mà còn đoạt lấy luôn “Ca khúc của năm” ở MAMA 2011.
So với năm ngoái, những gì họ đạt được đã tiến bộ hơn rất nhiều, nhận được tiếng gọi tình yêu từ các fans Brazil và Pháp trong lúc đang làm việc với các nhà sản xuất nhạc nổi tiếng thế giới như Will.I.Am để chuẩn bị cho việc thâm nhập từ thị trường Châu Á vào Mĩ và Châu Âu.
Trưởng nhóm CL đã ngồi xuống với StarNews để tiết lộ về các kế hoạch chi tiết của nhóm trong năm tới.
Q: Các bạn đã giành được cả 2 giải thưởng của 2 lễ trao giải lớn nhất vào cuối năm. Các bạn cảm thấy thế nào?
A: Chúng tôi tập trung vào việc quảng bá tại Nhật trong nửa cuối năm nay nên đã không có cơ hội gặp gỡ nhiều với các fans. Tôi cảm giác rằng biểu diễn ở MAMA đã tạo cơ hội cho chúng tôi trên sân khấu. Bởi vì vấn đề lịch trình, nhóm không thể biểu diễn nhiều hơn nhưng vẫn tốt khi đứng trước các fans của mình. Nhóm muốn gửi lời cảm ơn tới các fans đã cho chúng tôi kết quả tuyệt vời trong năm nay.
Q: Làn sóng Kpop đang nổi tiếng trên toàn thế giới, vì thế những giải thưởng của năm nay phải được tổ chức đặc biệt có ý nghĩa hơn so với năm trước
A: Tôi nghĩ rằng âm nhạc biết nó không có ranh giới. Chúng tôi có thể trò chuyện với âm nhạc chỉ một mình, tự điều đó đã làm cho các giải thưởng đặc biệt hơn.
Q: Bằng cách nào mà giống như bạn đã tổ chức một màn biểu diễn bất ngờ với Will.I.Am tại MAMA vậy?
A:Một sân khấu thú vị, tôi rất vui khi  gặp lại anh ấy vì đã được một thời gian dài. Có một chút thất vọng vì chúng tôi chưa chuẩn bị kĩ càng nhưng cảm giác thật tuyệt khi có thể thưởng thức âm nhạc trên sân khấu.
Q: Nhà sản xuất Dr.Dre chọn 2NE1 là nhóm nhạc Hàn yêu thích của mình đó
A: Chúng tôi gặp  Dr. Dre và Snoop Dogg lần đầu tiên ở MAMA năm nay. Chúng tôi đã đi ngang qua, nhưng họ nhận ra chúng tôi trước và gửi lời chúc mừng, thật là cool. Chúng tôi chưa từng gặp qua họ trước đó nên đã rất bất ngờ để biết họ là những người yêu âm nhạc của 2NE1. Vì vậy chúng tôi cảm kích về điều đó. Trong suốt lúc tập luyện, mặc dù sân khấu của chúng tôi sẽ tiếp theo sau, nhưng họ vẫn xem và cổ vũ màn biểu diễn của chúng tôi tới giây cuối cùng. Màn biểu diễn của họ cũng thật tuyệt vời.
Q: Các bạn nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Châu Âu và các nước khác. Vậy các bạn nghĩ sao về điều đó?
A: Hơn bất cứ thứ gì, tôi nghĩ đến âm nhạc trước tiên. Âm nhạc tuyệt vời cùng với thời trang và các yếu tố khác đã kết nối chúng tôi với các fans Châu Âu. Tôi nghĩ đó là tất cả những gì đã giúp cho âm nhạc của chúng tôi được chú ý ở nước ngoài.
Q: Các bạn đã chiến thắng giải thưởng dành cho tân binh tại Nhật trong năm nay, Japanese Record Awards lần thứ 53 trao cho các bạn giải thưởng dành cho tân binh cũng như là đề cử cho giả thưởng tân binh tuyệt vời nhất
A: Mặc dù đã không thể quảng bá lâu tại Nhật nhưng chúng tôi vẫn có kết quả tốt. Có sự khác biệt lớn so với Hàn Quốc tại đây, nhưng đó là cơ hội lớn cho chúng tôi. Chúng tôi hi vọng có thể gặp gỡ nhiều fans thông qua các concert và các buổi phỏng vấn.
Q: Điều cuối cùng bạn muốn nói trong năm qua?
A: Chúng tôi đã cảm nhận được các fans quan trọng đối với chúng tôi thế nào trong năm vừa qua nên năm tới, chúng tôi hứa sẽ trở lại với sân khấu và âm nhạc tuyệt vời hơn, làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một 2NE1 đích thực trong âm nhạc

 

Categories: Interview, Trans | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Interview] CL tiết lộ về các kế hoạch của 2NE1 trong năm tới

  1. Great! =D>

  2. I'm a CLover

    ơ, ai có cái vid lễ trao giải Japanese Record Awards k vậy? Gái nhà mình đc Tân binh của năm sao t k biết vậy *choáng*

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

