[VID] 2NE1 gửi mess cho fans Việt Nam

PV: 2NE1TV đang được phát sóng ở VN và rất được yêu thích. Các bạn hãy gửi lời nhắn đến fan ở VN

CL: Chúng tôi đã rất vui khi đến VN và các bạn biết không chúng tôi đã đến đó vài tuần trc, rất thú vị và rất vui khi được đứng trên sân khấu ở đó. Như các bạn biết đây là lần đầu tiên nhóm biểu diễn cho người hâm mộ ở VN, thật sự là chúng tôi rất vui và mong muốn được quay lại lần nữa bằng một tour diễn hay concert. 2NE1TV là một mặt khác của 2NE1, ko phải trên sân khấu mà là chúng tôi ở đời thường, thật vui khi mọi người có thể nhìn thấy những khía cạnh khác của chúng tôi thông qua 2NE1TV và chúng tôi thật sự rất cảm kích khi các bạn VN yêu mến những khía cạnh ấy. Cám ơn.

Categories: 21Tube | Tags: , , , | 6 Comments

Post navigation

6 thoughts on “[VID] 2NE1 gửi mess cho fans Việt Nam

  1. hpl

    *phấn khích cực độ* * múa múa*😀

  2. hpl

    nhg sao lại phải đi so sánh với 9 chị làm giề? >.< vớ vẩn

  3. sung thiệt , iu 4 gái wak

  4. Heni

    chết zì zui sướng :))

  5. Mow

    ááááááá, iu mấy gái kinh khủng, mong lần sau tới mấy gái sẽ tới TP.HCM cho mÌnh vs mấy bạn BLs ở đây đỡ thèm!!!! <3<3<3

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

