[Interview] Họp báo phỏng vấn 2NE1 hậu MAMA 2011

Source: XINMSN
Credit: CLTheBaddestFemale.com
Vtrans by Bee@touch2ne1

image

“Trước tiên cảm ơn các bạn đã tới. Mọi người đã có một ngày dài. Chúng tôi đã cùng trải qua những giờ phút tuyệt vời khi biểu diễn tại MAMA, và chúng tôi hạnh phúc với giải thưởng Bài Hát Của Năm. Cảm ơn sự ủng hộ mà các bạn đã trao cho chúng tôi” – 2NE1 rất vui mừng phát biểu tại buổi họp báo.


Q: Điều gì đặc biệt khi bạn biểu diễn cùng Will.I.Am ?
CL: Trước hết, tôi đã rất vui vẻ (ở Hàn)
Bom: Màn biểu diễn của em ấy khiến chúng tôi cảm giác như đang ở trong club
Q: Tại sao mọi người lại yêu thích Kpop mặc dù có sự khác biệt về ngôn ngữ?
CL: Âm nhạc không có rào cản ngôn ngữ. Nó chỉ là âm nhạc, bạn có thể lắng nghe và cảm nhận nó. Khi ở trên sân khấu, bạn kết nối với âm nhạc. Không quan trọng là tiếng Hàn hay tiếng Anh, vấn đề  là những gì chúng ta thể hiện và truyền cảm hứng đi.
Q: Bạn có hi vọng và điều ước gì cho năm mới?
CL: Chúng tôi muốn có một album mới vào năm tới , nhóm đang quảng bá tại Nhật và làm việc chăm chỉ vì điều đó . Vì vậy, năm tới chắc chắn sẽ có một album và hi vọng chúng tôi sẽ có một concert tour.
Q: Nói về màn biểu diễn của CL với Will I Am và nếu sự hợp tác này khả thi thì tương lai ra sao nhỉ?
CL: Tôi có rất nhiều niềm vui , 2NE1 thì đang thực hiện album với Will.I.Am nhưng tôi không rõ khi nào mới có thể sản xuất, chúng tôi vẫn đang làm việc cùng nhau. Sẽ rất tuyệt vời nếu chúng tôi có cơ hội làm việc với Dr.Dre hay bất kì nghệ sĩ nào khác.

image

Categories: Interview, Trans | 7 Comments

Post navigation

7 thoughts on “[Interview] Họp báo phỏng vấn 2NE1 hậu MAMA 2011

  1. great job CL

  2. kimny

    Nôn cái album Mĩ tiến quá đi.
    Sẽ rất nóng bỏng và tuyệt vời :X

  3. mình mong 2NE1 sẽ so9m1 cho ra lò album mà học đang chăm chỉ quảng bá ở Nhật và cả album hợp tác với thành viên của B.E.P : ):D🙂😀

  4. Mong rằng h phút này năm sau sẽ đk thấy 2NE1 thâu tóm tất cả danh hiệu của MAMA

  5. I'm a CLover

    Like cái câu của Rin ghê ^^:
    “Âm nhạc không có rào cản ngôn ngữ. Nó chỉ là âm nhạc, bạn có thể lắng nghe và cảm nhận nó. Khi ở trên sân khấu, bạn kết nối với âm nhạc. Không quan trọng là tiếng Hàn hay tiếng Anh, vấn đề là những gì chúng ta thể hiện và truyền cảm hứng đi.”

  6. hớ hớ, mấy mợ nhà mình dg nhòm ngó Dr>Dre=))))))

  7. mập

    1 concert tour à, comeback to VN đi 4 gái ơiii

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

