[News] Super Junior, 2NE1 và HuynA nhận giải thưởng YouTube Kpop Awards năm 2011

Cre: AKP
Vtrans: Quyenlak@touch2ne1.info 
Photobucket

Vào ngày 22/11, Super Junior, 2NE1 và HuynA đã có mặt tại  Google Korea, Seoul để nhận giải thưởng 2011 YouTube Kpop Awards. Đây là giải dành cho những nghệ sĩ có lượt xem cao nhất trên Youtube.

HuynA đã nói: “Tôi rất ngạc nhiên, không ngờ MV của tôi lại có lượt xem nhiều thế. Đã có nhiều người upload lại bài hát của tôi, và có nhiều người tuyệt hơn tôi nhiều. Tôi đã có thêm sức mạnh ( sau khi xem tất cả những Mv đó)

2NE1 – nhóm nhạc có 3 Mv nằm trong top 10 phát biểu: “Chúng tôi sẽ tiếp tục upload thật nhiều video cool hơn nữa. vì vậy xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi nhé. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để mang đến cho các bạn những điều đặc biệt trong Mv  ‘I AM The Best”, tôi nghĩ có lẽ vì thế nên có rất nhiều người xem Mv này.”

Leeteuk của Super Junoir nói: “Giải thưởng này rất có ý nghĩa vì đó là công sức của fans trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục truyền bá văn hóa Hàn Quốc ra toàn thế giới. Tôi cũng đã click vào video của chúng tôi 10 lần. Bất cứ khi nào chúng tôi đi lưu diễn, thì ngay sau đó clip đã được up lên Youtube rồi. Qua đó, tôi thấy sức mạnh của các phương tiện truyền thông thật lớn.

Super Junior đã đạt được vị trí số 1 với 26,9 triệu lượt xem cho “Mr.Simple”, tiếp theo là 2NE1 với 22 triệu lượt xem cho” I Am the best ‘, trong khi đó Huyna đạt vị trí thứ 3 với 21,6 triệu lượt xem cho”Bubble Pop”.

Photobucket

Categories: Info/News, Trans | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[News] Super Junior, 2NE1 và HuynA nhận giải thưởng YouTube Kpop Awards năm 2011

  1. Nguyễn Trâm

    iu 2NE1 wá các gái nhà mình là nhất

  2. tuyệt thật! mới rời khỏi VN vài ngày thôi mà dã có thêm giải thưởng rồi! congratution!🙂😀😀

  3. 2NE1 là nhất !!!

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

