[News] 2NE1 gửi lời cảm ơn tới fans của họ tại Việt Nam!

Cre: Koreaboo.com
Vtrans: Quyenlak@touch2ne1.info 

Photobucket

2NE1 đã gửi lời cảm ơn tới fans của họ tại Việt Nam. Những người đã đến và ủng hộ sân khấu đầu tiên của nhóm tại Hà Nội, Việt Nam. Mới đây, 2NE1 đã có màn trình diễn tại đất nước này trong sự kiện giao lưu văn hóa Việt-Hàn “Go Together”. Chương trình được tổ chức bởi trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư  Silkroad C & T.

Họ là nhóm nhạc Hàn Quốc duy nhất được mời đến trong sự kiện này. Mục đích của sự kiện là tăng cường giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nhóm đã biểu diễn các hit của mình như  “Fire”, “Can’t Nobody”, “Lonely”, “I Don’t Care”, “I Am The Best”, “Ugly” và “Go Away”. Họ cũng đã xem màn trình diễn của 2 nhóm nhảy L.Y.N.T. và nhóm St. 319. Đây là 2 nhóm  đã đạt giải quán quân và á quân trong cuộc thi gần đây “I Am the best dance cover” .

Xúc động trước sự đón tiếp nồng hậu và tình yêu của Blackjacks Việt giành cho mình, 2NE1 đã dùng Facebook, Twitter để gửi lời cảm ơn tới V.BJs. Bom đã cập nhật Twitter của mình : “”toi yeu cac ban~~~ \(^o^)/ㅋㅋ” trong tiếng việt nó có nghĩa là “I love you”.
Minzy cũng chia sẻ cảm nghĩ của mình: “”xin chào! Việt Nam’s Black Jack ^^ Thank you for greeting. Ha Noi’s so Beautiful !! I love all Vietnam’s black jack. See You Tomorrow!!” ( Xin chào các Blackjacks Việt Nam ^^. Cảm ơn vì sự chào đón của các bạn. Hà Nội thật là đẹp!! Tôi yêu tất cả các bạn. Hẹn gặp lại vào ngày mai nhé ! “. ).
Dara cũng mới update Me2day của mình kèm theo một bức ảnh hậu trường: ” Dara-ướt-sũng, người đang đẫm mồ hôi sau khi vừa biểu diễn! Kya~! Sân khấu đầu tiên của chúng mình tại Việt Nam vừa kết thúc xong! ^0^ Woaa… Thực sự, tại sao… đến giờ chúng mình mới tới đây cơ chứ! Chỉ với một từ thôi, màn biểu diễn thực sự quá là “NOLZA!”.. Sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn tuyệt vời nhất luôn ấy!!! +.+ Mình rất buồn khi chương trình đã kết thúc! Mình thực sự muốn trở lại đây! Mình sẽ bùng nổ hơn nữa nên! Tới nào mọi người! ^.^’
Tags: Blackjacks Việt Nam hãy đọc bản dịch nhé ^_^ Cám ơnnnnn các bạn rất nhiều~! (Bản dịch tiếng việt  Me2day Darabởi facebook của 2NE1 VietNam FC )

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Categories: Info/News, Trans | Tags: | 6 Comments

Post navigation

6 thoughts on “[News] 2NE1 gửi lời cảm ơn tới fans của họ tại Việt Nam!

  1. hichichic… 2NE1 đi rồi buồn wa😦

  2. mập

    tạm biệt các tình yêu, nhớ sớm quay lại nhá … XXXXXXXXX…
    V-BJs is the BEST in the WORLD

  3. Yotsuba

    xem cái này thấy vui sướng quá!!!em chờ các chị nolza tiếp đây!!!!!!!!!!!!!!!!!hãy mau quay lại viet nam nhé!!

  4. BB_2ne1.no.1_ilovetaeyang_parkbom

    bom viat tieng viet kia .de thuong wa di ag

  5. ❤ 2NE1

  6. Nicole

    Mingkki viết nửa Việt nửa Anh kìa . so cute😀

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

