[Pics] Dara xúc động trước sự chào đón nồng nhiệt của Blackjacks Việt Nam !

Cre: ohdara
Source: Dara’s Me2day
Translated by: BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara
Vtrans: Quyenlak@touch2ne1.info

Blackjacks Việt Nam, những người đã đến đón 2NE1 tại sân bay đã khiến Dara rất xúc động. Chắc hẳn rằng khi đọc được những gì Dara post trên Me2day, những V.Blackjacks nói chung và những V*BJs có mặt tại sân bay nói riêng, đều thấy rất bõ công chờ đợi. ^_^

Tôi thấy Dara thật khiêm tốn. 2NE1 hiện đang rất nổi tiếng, không chỉ ở Hàn Quốc, Nhật Bản, mà còn trên toàn thế giới nữa. Nhưng cô ấy vẫn luôn ngạc nhiên trước sự tiếp đón nồng nhiệt của fans. Giống như là Dara không nghĩ rằng sẽ có nhiều người đến ủng hộ mình như thế này. ^^

Photobucket

“Wassup Vietnam~!!!!!!! ^0^ 베트남 도착!!! 우와…! 우리 베트남 처음오는데 어떨까 굉장히 궁금했는데! 우와.. 공항에 팬분들이 엄~청! 많이와서 환영해줬어요!+.+ 완젼! 깜놀! 완젼 감동! 캬~! 반가워요 베트남 랙잭이들~!^_^안뇽?!?

Tags: 베트남 랙잭 최고! 감동의 눈물 찔끔 ^.^”

“Wassup Vietnam~!!!!!!! ^0^ Chúng mình đã đến Việt Nam. Wow.. Chúng mình tự hỏi đây là lần đầu tiên đến Việt Nam, không biết mình sẽ được chào đón như thế nào. Nhiềuuuuu-u fan đã chờ chúng mình ở sân bay, có rất nhiều người chào đón chúng mình. +.+ Mình đã hoàn toàn bị bất ngờ, thật ngạc nhiên, ấn tượng quá!! Kya~ Rất vui được gặp các bạn, Blackjack Việt Nam ! ^_^. Xin chào!!?

Tag: Blackjacks Việt Nam là nhất~! Thực sự  rất cảm động, mình đang khóc mất rồi” .
^.^ 

Categories: Info/News, Trans | 12 Comments

Post navigation

12 thoughts on “[Pics] Dara xúc động trước sự chào đón nồng nhiệt của Blackjacks Việt Nam !

  1. BJ_2ne1

    Dara…………………..you are the best.
    2NE1 5ting!

  2. BIGBANGisVIP

    We are the best!!!

  3. black_jack91

    ko bõ công hum nay ra sân bay😡

  4. ôi! Dara dễ thương, khiêm tốn quá! không phụ tình cảm của các fan Việt Nam. i love 2NE1 so much 😀

  5. kokuro

    Don’t cry my little girl😡
    BJ Vietnam ♥ 2NE1
    2NE1 is the best! YG family daebak!!!!!!!!!

  6. tuj có đi được đâu huhu !! phải 2NE1 làm NOLZA concert ở HCM😀

  7. ố ồ mún đy coi quá mà không có vé:((

  8. xixiao

    các bạn cho mình hỏi có chiếu trực tiếp trên VTV3 ko? Nếu có thì mấy giờ? tks nhìêu ^.^

  9. BJ ơi! 2NE1 dã đến vn rồi đó! mình vui lắm ko biết nói gì luôn🙂🙂
    2NE1 đã nhận xét rất tích cực về BJvn đó🙂 họ nói họ rất bất ngờ và vui mừng khi lần đàu đến VN lại có nhiều fan đến chào đón họ như vậy🙂🙂🙂 toàn 8BJvn dều sướng rang người khi đọc được lời nx đó🙂 và mình cũng vậy🙂🙂😀

  10. Yotsuba

    mong rằng đây sẽ là bước đà cho những concert của yg!! nhất là 4 nàng nhà ta!!

  11. touch ơi, mn tặng 2ne1 cái jì vậy, các ss có nhận đc không?

  12. bạn ấy thật dễ thươg ^^~
    lúc nào cũng vậy ^O^

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

