[News] Dara tiết lộ đôi bốt sexy của mình

Cre: AKP
Vtrans: Quyenlak@touch2ne1.info 
Photobucket

Dara đã rất hào hứng với món quà mà các thành viên cùng nhóm tặng cô vào ngày sinh nhật mới đây .

Vào ngày 14/11, Dara đã post trên Me2day:
” Oh my oh my oh my.. Tôi luôn thích đi giày thể thao, nhưng mùa thu đông năm nay tôi nghĩ mình cần có một đôi bốt để đi cùng với chiếc áo trench coat (áo măng tô). Nhưng tôi chẳng có thời gian để đi mua, và cũng chẳng tìm được đôi nào mình thích cả., vì vậy nên tôi đã từ bỏ. Nhưng sau đó, doodoong!!! một món quà từ  các thành viên khác trong nhóm. +.+ Tôi thích lắm!! Nhưng nó thật là sexy, ngại quá ~keke~”

Trong ảnh, Dara khoe đôi lace-up boot mới của mình. Với đôi boot mới này, Dara đã dễ dàng thay đổi từ  một ” cô nàng 4D kì quặc” thành ” một quý cô quyến rũ lạ thường”. 

Fans comment: “Wow, thật hợp với cô ấy”, “thời tiết lạnh thế này thì không hợp với đôi boot này lắm nhỉ?”, và ” thật tuyệt vời, tôi thấy thật ghen tị T.T”

Photobucket

Categories: Info/News, Trans | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[News] Dara tiết lộ đôi bốt sexy của mình

  1. Đôi giày khá ấn tượng đó!!🙂🙂🙂

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

