[TOÀN QUỐC] KẾ HOẠCH HỌP NHÓM SUPPORT CỦA 2NE1 VIETNAM FC (ĐỢT 1)

[TOÀN QUỐC] KẾ HOẠCH HỌP NHÓM SUPPORT CỦA 2NE1 VIETNAM FC (ĐỢT 1)

https://i0.wp.com/a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/320264_10150334107872592_121638877591_8676028_612320080_n.jpg

Đối tượng: các bạn đã được xác nhận tên trong danh sách nhóm support chính thức của Touch2NE1

Nội dung tổng quát: họp bàn kế hoạch bước đầu về đội hình support, chọn ra Team leader cho từng nhóm, phổ biến giờ giấc tập trung tại sân bay Nội Bài vào sáng ngày 18/11

Thời gian dự kiến: trong vòng 60’

Các yêu cầu bắt buộc:

-Tập trung đầy đủ TRƯỚC GIỜ HỌP 15′ ĐỂ ĐIỂM DANH nếu không FC có quyền mời bạn ra khỏi danh sách  mà không cần thêm bất cứ lí do nào khác

-Mặc đồng phục của Touch2NE1 khi đến tham dự (bất cứ mẫu nào). Đối với đợt áo mới nhất chưa kịp nhận của Touch thì phải mang theo biên lai xác nhận đã mua áo (FCHN tạm miễn vấn đề này, chỉ trong đợt họp này)

*HCM
Địa điểm: cổng CV Lê Thị Riêng trên đường Cách Mạng Tháng 8 quận Tân Bình
Ngày giờ: Chủ Nhật 23/10 vào lúc 9h00 – 10h00
Nội dung chi tiết: giống nội chung đã tổng quát

*HN
Địa điểm: Cung văn hóa hữu nghị việt xô
Ngày giờ: Chủ Nhật 23/10 vào lúc 9h30-11h
Nội dung chi tiết: lọc lại đội hình support, áo đồng phục của nhóm support, thời gian tập trung tại sân bay
Contact: các bạn liên hệ theo fone của Leader nhóm mình.

 

 

 

 

 

Categories: Offline | 19 Comments

Post navigation

19 thoughts on “[TOÀN QUỐC] KẾ HOẠCH HỌP NHÓM SUPPORT CỦA 2NE1 VIETNAM FC (ĐỢT 1)

  1. hic..hic…thế những bạn ko kịp đăng kí thì sẽ ko được tham gia ah??? Thế cn này mình đến đăng kí được ko??? Cho mình support với..Team nào cũng được tất…(làm ơn liên lạc với mình nhé: 01278142004)

  2. mình cũng muốn đăng kí.mà mong s sẽ up thời gian tập trung ở sân bay để hum đó mình đi bám càng

  3. Mai

    Nếu mình không ở trong đội support ma có mua áo đồng fục thì có được ra sân bay kô vậy

    • bạn ơi, sân bay ra vào tự do đâu có mua vé đâu chứ, bạn đi đc thì cứ đi

      • hjp s2 Yong koy

        mình cũng đến sân bay nhưng k biết khoảng mấy giờ các gái đến VN,mà cũng chưa biết là đi xe bus nào,nhà mềnh ở quân. hoàn kiếm đó ~~>_<~~
        ak FM 2NE1 tuần nay có tổ chức không vậy,hay lùi ngày rồi vậy bạn ?

  4. Trần Trọng Chính

    Thông báo SP chính thức ở đâu vậy ?
    Mà nếu bọn tớ kô đc vào sp chính thức cho bọn mềnh bám càng giúp đc gì thì giúp ! NHóm Sp tập trung ở đâu , mấy h . . . . .

  5. Mai

    Nha bạn hjp ở quận hoàn kiếm hả, ở chỗ nào vậy nhà mình cũng ở quân hoàn kiếm nè có gì gọi cho mình rùi đi chung nha: 01646087363

    • hjp s2 Yong koy

      số mình nè: 01255737180 ,mình nt bạn chưa trả lời lại ak
      njck YH của mình bạn add nka: jiyongs2hjp_9x
      nhà mềnh ở phan bội châu đó,bạn sinh năm bao nhiêu vậy để tiện xưng hô ak
      mình vẫn chưa tìm được xe bus ra sân bay ak ,bạn biết đi bus nào chưa

  6. ad ơi vậy là ngày mai đội sp của FC HN chưa cần bắt buộc có áo đúng k ạ ?

  7. các bạn đi xe buýt thì ra bến long biên bắt xe 17 long biên-phủ lỗ-nội bài đó.hum í mình cũng đi xe bus mà.hi

  8. Mướp

    e ở HN, mai tới Cug văn hoá hn VXô thì liên lạc với ai đây ạ..
    Vì 1 số lí do mà bây giờ mới biết vụ support

    Nếu k đc ở đội sp thì mong có thông báo chính thức về thời gian, địa điểm tập trung cho tụi em bám càng với được không ạ? Đi 1 mình cũng lắm chuyện, với cả đông đông cho khí thế :d

  9. cloudyblackjack

    bà con cố gắng đón 2ne1 cho hoành tráng nha. Em iu touch nhìu lắm

  10. mon2409

    mình cũng muốn đăng kí trong đội hình của Bom😦 bạn nào leader có thể liên hệ với mình không?
    yh : nhocvuive2409
    số dđ : 01646365688
    mình là sinh viên năm nhất nên có rất nhiều thời gian tham gia hoạt động,đúng giờ,chấp hành các quy định nghiêm chỉnh vì mong muốn được góp xức chào đón 2 gái nhà mình tới VN

  11. hôm nay mình không đi họp được nên không biết được tình hình thế nào. không biết đi đón các tình yêu đấy thế nào bạn nào đi họp và đi ra sân bay thì pm yh cho mình nhé

  12. bạn ơi cho mình hỏi bi h đăng kí có được k?mà mình k có áo touch21 nữa:(( làm tn bj h, k có vé để đi xem các nàng biểu diễn nhưng vẫn muốn được za sân bay đón:((

  13. chikari4ever

    yeh, thế là k support dc các unnie😦

  14. nguyễn ánh

    Mình thực sự cần 2 vé đi xem 2ne1 biểu diễn, ai có thì có thể nhượng lại cho mình ko.

  15. rosebb

    Minh nghi ai la bj deu co quyen den san bay. Minh ko co ao nhung van nhiet tinh lam. Cac bj cu tap trung lai voi nhau la ok. Cung ho reo cho no sung

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

