[TOUCH2NE1]PLAN A – TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH WELCOME 2NE1 TO VN CỦA 2NE1 VIETNAMFC

Trước khi bắt đầu, Touch2NE1 khẳng định lại một lần nữa rằng thông tin 2NE1 đến VN trong tháng 11 là sự thật 101% đã được xác nhận, bản hợp đồng từ phía cty tổ chức sự kiện tại VN đã được YG kí tên và đóng dấu. Như vậy, trong lịch sử của YG Family thì các cô gái của chúng ta là những nghệ sĩ đầu tiên đặt chân tới VN *rớt nước miếng*. Bởi vì 4 gái sang không phải để làm concert rầm rộ nên có lẽ YG chưa vội đưa tin, nhưng dù sao cũng mong  YG papa sớm confirm thêm về lịch trình này. Ngay khi có thông tin gì về vé, Touch sẽ lập tức hỗ trợ tới các mems, trước mắt Touch đã lập kế hoạch bước đầu về việc welcome 2NE1 to VN, các V*BJs hãy cùng chung sức hợp tác

 

Các thông tin đã confirm

-2NE1 tới VN ngày 18/11

-2NE1 tham gia biểu diễn trong thời lượng 50’ vào ngày 19/11 vào lúc 19:00 ~ 21:00

-Địa điểm: Trung tâm hội nghị quốc gia HN

 

[TOUCH2NE1]PLAN A – TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH WELCOME 2NE1 TO VN CỦA 2NE1 VIETNAMFC

  1. Về đồng phục của FC: project áo đồng phục mới nhất của Touch2NE1 với slogan WE ARE THE BEST chính là 1 phần trong kế hoạch Welcome 2NE1 to VN, Touch hi vọng tất cả các bạn nếu tham gia đi đón 2NE1 đều có thể mua nó, vì việc mặc đồng phục sẽ tạo nên hình ảnh đoàn kết của Vietnamese BlackJack trong mắt 2NE1. Và cũng để đảm bảo cho các bạn đều có áo trước 19/11, deadline của project này cực kì ngắn (đóng danh sách 10h sáng ngày 31/10) để gấp rút hoàn thành, mn cố gắng tranh thủ hén. https://touch21bj.wordpress.com/2011/10/17/project-ao-khoac-2ne1-mua-dong-dong-order-3110/

Ngoài ra , các vật dụng cổ vũ 2NE1 thì khuyến khích các bạn có gì cứ mang theo tuốt

2. Dành cho BJs HCM muốn bay ra HN: add FB của ad Bee http://facebook.com/strongbabee để update tin tức về lịch trình chuyến bay chung của chúng ta. Dự kiến kế hoạch là bay ngày 17 và về ngày 20 nha bà con.

3. Thành lập nhóm support chính thức của 2NE1 và các nhà Dara, Bom, Minzy, CL. Mỗi nhà đều có official banner riêng, số lượng khoảng 15 – 20 bạn cho một nhóm. Touch2NE1 thành lập tổng cộng 10 nhóm support chính thức (mỗi FC đại diện là 5 nhóm)

************DANH SÁCH ĐK ĐÃ FULL**********

4. Đội an ninh trật tự : cần khoảng 20 bạn nam tham gia vào công tác giữ an ninh sân bay trong ngày 18/11. Để đăng kí tham gia, có mặt tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô ngày 13/11, vào lúc 8h30 ~ 10h30 sáng để đăng kí với Linh (fone: 0906 029 006)

5. Flashmob Bring 2NE1 TO VN của FC Hà Nội sẽ chính thức đổi tên thành Welcome 2NE1 to VietNam, chi tiết về kế hoạch nhường lại cho Emi thông báo tới các bạn hén.

Categories: Admin Posts, Hotline, Project | Tags: , , , , | 177 Comments

Post navigation

177 thoughts on “[TOUCH2NE1]PLAN A – TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH WELCOME 2NE1 TO VN CỦA 2NE1 VIETNAMFC

  1. willcat88

    tớ xin một chân vào nhóm support của 2NE1 được không vậy???

  2. Em đk 1 chân support Daraaaaaaaaaaaaaaaaaaaa :((

  3. nguyen anh

    Bạn ơi, làm thế nào để có vé đi xem 2NE1 hát vậy

    • Mình ở Đà Nẵng, làm thế nào để có vé đây? Đã book vé máy bay ra HN rồi. Help!

    • tuna2704

      cho em đăng kí một suốt đi các bác. vé giá bao nhiêu thì pm lại cho em nhá.

  4. Trâm

    Cho em đăng ký vào support nhà Bom ạ :X

  5. yangfamily

    em cũn xin 1 vé support . Nhớ cho e vé nha . Eo 50 phút thì hơi ít so vs concert , nhưng như vậy cũn hạnh phúc lắm ùi , bèo bèo cũn dc 5 bài chứ nhỉ , haha

  6. Emily

    CHo minh mot chan support 2ne1

  7. Emily

    2NE1 co den HCMC hok?Hay chi co Hanoi thui?

  8. anli_nguyen

    mình muốn tham gia flasmob có được ko vậy??

  9. thuy duong

    Mình muốn tham gia vào đội support thì tn hả bạn?

  10. trang chuon

    cho em tham gia với đội nhà BOM :XXXXXXXXXXXX hí hí

  11. MileyMilo

    đặt gạch team support Dara nhá :X:X:X:X:X:X:X

  12. huyenboom

    ooi~~~~ mong đợi quá😡

  13. lananh

    muon’ co’ ve’ xem 2ne1 bieu? dien~ thi` lam` tn` a.

  14. Support Minzy ;))

  15. Touch2ne1 xin YG papa cho 2ne1 vào TPHCM nữa đi TT..TT bọn tớ ở TP HCM ko bay ra ngoài đấy được huhu TT..TT

  16. Khanh'_alpha

    Support Minzy hén ^^

  17. huytoom

    cho em support voi

  18. anli_nguyen

    e đăng kí Support Dara và nhảy FM luôn được ko ạ?? E có gửi bản đăng kí rồi😡

  19. RosemarryMCQueen

    mong ước của em là được cầm vé trên tay!!!!!!!!!!!!!!làm thế nào để em mua được vé đây????????????????

  20. black_jack91

    Support CL thì cho mình tham gia với🙂

  21. em nghe nói là vé mời, thế phải làm sao mới có vé bây giờ ạ :((

  22. haraftu

    cho tớ đăng kí tham gia support BOM nhá

  23. Bomholic_21

    mình mún đk support Bom

  24. em đăg ký support nhà Da nhé :”>

  25. chị ơi cko em tham gia với❤❤❤

  26. mập

    hi vọng kế hoạch diễn ra tốt đẹp…lần đầu tiên trong đời mình cảm thấy vô vọng đến thế TT^TT

  27. Mình ở Đà Nẵng, làm thế nào để có vé đây? Đã book vé máy bay ra HN rồi. Help me pls!

  28. em đăng kí support dara❤ sao em ko add được nick chị teddy2kr ik😦

  29. e đk support DARA và cũng muốn tham gia FM luôn – tuy e nhảy rất rất kém – cho em 1 vé nhé ;;)

  30. Liệu có đc tuong thuat truc tiep tren vtv k?18/11 rơi vào thứ 6!

  31. Lala Vampire

    Lam tn de xem 2NE1 bieu dien the? vao cua tu do hay tn ha cac ad? reply som nha ^v^

  32. em muốn đăng kí support Bom thì làm thế nào ạ ?????

  33. Snail

    hjx…tớ ở đà nẵng….làm sao tham gia vs mấy u đc, chán quá à

  34. nếu muốn mua vé thì mua thế nào ạ?

  35. black_jack91

    Nếu mà đưa tin thì tớ nghĩ sẽ lên 2NE1tv , mà 2NE1tv thì cõ nghĩ sẽ lên Yantv mà ko thể chiếu đc hum 18/11 đc😀 vì còn mua bản quyền :p

  36. mình đăng kí support dara : sdt 0936825500,

  37. emerald

    Tớ là VIP, t có thể tham gia được ko

  38. ss ơi, em có thể add nick ss để hỏi ss được ko? Tại nhà em vô facebook ko được nên em ko add face của ss được.,,,,,,,,,,,,T_T

  39. Cáo già ngây thơ

    tớ xin Support CL vs ad ơi.nhà tớ gần ngay Trung tâm hội nghị quốc gia.please…please….please

  40. em cũng xin 1 chân ạ
    có jz ad cứ gửi thông tin cho em :ZynieBB@favebook.com.vn

  41. DaraLuv

    tiếc quá, mún di8 chung zới các bạn nhưng mama mình chắc k cho đi đâu T_T

  42. pupup

    Em muốn xin 1 vé nhóm support CL xDDDDDD Gửi bản đăng kí thì thế nào ạ😕

  43. lan anh

    vé ntn a? cho t đăng kí support BOM vs ad ơi.

  44. mem mới có đc đi ko vậy mọi người ><

  45. vít tív

    cho em support nhà Bommmmmmm❤

  46. Mình muốn support CL !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  47. e cũng xin Support Bom nha ad nhóe phải add nick teddy2kr đúng k ạ?

  48. Mình xin support nhà Bom😡😡
    Để đk phải add yh hả các b😕

  49. cho m đkí 2 suất support nnhà CL vs :xxxxxxxxx

  50. đăng kí đi chỗ nào vậy?😦 tớ nghe nói là full danh sách tại HN rồi hả?😦

  51. Cho em đk support Minzy 😉

  52. MÌnh muôn” đăng kí support nhà CL và FM >.<😡😀

  53. Dứa

    Cho mình một chân Support Bom được không??? Và teddy2kr là nick fb hay yh vậy?

  54. mình đăng kí cho chắc ăn : full name : phạm thị minh ngọc
    nick: sis_mi_propr171
    facebook:ngocsis
    sdt: 0936825500
    tự giới thiệu: sinh năm 91, nhà tại hà nội, có người quen ở sân bay, có thể hỗ trợ( an ninh sân bay), có điều kiện và khả năng tài chính đi lại. chắc chắn đăng kí và sẽ tham gia

  55. mình đk support 2ne1 nhé….. pleaseeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!!!!!!!
    nếu hết chỗ rồi thì cho mình xin vô bất cứ nhóm nhóm nào cũng đc hết ý.. vì mình yêu hết…… *khóc khóc khóc*

  56. Khánh Chi

    mình cũng đăng ký😐
    Nick: daebeo
    facebook: khanhchi.vip@gmail.com
    sđt: 0972841596
    mình sn 91, nhà hơi xa ( hải phòng ) nhưng có ng quen trên hn, khá gần nơi tổ chức. Đủ đk tài chính đi lại,chắc chắn đăng ký và tham gia

  57. Hien Xu

    Em có thể tham gia dc ko ạ?

  58. fuurin

    vậy thì khổ đội cut dán ghê :”>

    pải làm lại ùi

    nhưg mìh làm vì tìh iêu mah :”>

    cố lênnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn

  59. cho e vào support Minzy vs :(( ..cơ mà danh sách HN full r hả ss :((((:(((:((((

  60. Em ở HN nhưng vì full nên em đk cùng nhóm HCM đc ko ạ?
    Tên/Nick: Ngọc/ Yeminie
    YH: yemink
    FB: http://www.facebook.com/yemink
    Đk nhóm: CL
    Hiện đang sống ở: HN.
    Gới thiệu ngắn gọn: vui tính, hòa đồng, rất sẵn lòng giúp đỡ các bạn ở xa,(có thể có phương tiện đi lại vào hôm đó. Ngày thường thì có xe nhưng không dám chắc chắn hôm đó đc dùng xe :D). Chắc chắn đăng kí và tham gia :x~

    • Ss Bee ơi, nếu như Fam CL trong HCM đủ rồi thì em sẵn sàng vào nhóm support 3 gái còn lại hoặc cả 2NE1 đều đc :”x. Ss cứ dựa theo tình hình rồi sắp chỗ cho em với nha :”x
      Sđt của em là 0975 884 345. Có gì ss nt cho em nha :”x
      Cảm ơn ss và chúc cho plan của chúng ta thành công :”x

  61. Trung tâm hội nghị quốc gia HN ở đâu vậy???

    • Yong_StrongBaby

      Đường Phạm Hùng, cũng gần siêu thị BigC đó bạn.

  62. Thủy

    Full mất rồi ư? Vừa đi học về bây giờ mới bít là trong đội support mới đc vé :(( :(( :((

  63. ss ơi.ss cho em xin 1 chân trong nhóm Support cho Minzy tại HN đc ko ạ? Em bjk là ss đã thông báo full nhưng em vẫn rất muốn tham gia support cho 2NE1 lần này..ss có thể châm chước cho em đc ko ạ ss ơi.Em nài nj? ss ạ :((

  64. huyen.k0y_95

    s ơi! cho e hỏi … ở hn full r e có thể tham ja cùng các bạn trong tphcm đc k ?

  65. cho e tham gia đội support Dara với

  66. * Mình muốn đi tham gia làm Flashmob tại tượg đài Lenin thì làm sao để đc làm hả bạn ?
    * Mà mua áo ở đâu nữa ?

  67. t đk support CL nhé😀 plzzzzzzzzzzzzzzzzzzz…

  68. đăng kí suppprt ở đâu vậy???
    cho em xin 1 chân về nhà Bommie

  69. ss ui cho em tham gia vào đội Bom đi
    Tên: Tuyến (
    tên FB: Keyzee Love YG
    http://www.facebook.com/miss.keyzee
    đang ở Thanh Hóa
    tóm gọn giói thiệu: vui vẻ, hòa đồng. có trách nhiệm….

  70. bonbeo94

    em muon tham gia team Daraaaaa❤

  71. uầy danh sách hn full rồi😦 e cũng muốn vào support😦

  72. phuonganh

    m ở hà nội
    nếu cần người trong danh sách support thì liên hệ với mình qua fb:http://www.facebook.com/profile.php?id=100001610856320 nhá
    m có xe máy đi lại và rất nhiệt tình trong bất cứ hoạt động nào nhé!

  73. dzô

    hixxxxxxxxxxxxxxxxxxxx. full rồi mà làm sao bj h. Em muốn có vé ad ơi

  74. Hương Prince

    mình nữa, sup 2NE1 vssssssssssssssss

  75. cho e support minzy với ad ơiiiiiiiiiii

  76. Babo

    mình đăng kí cho chắc ăn : full name : Vũ Thu Phương
    nick: Babo
    facebook: Phương Babo
    sdt: 01664746575
    tự giới thiệu: Nơi ở HN, vì đc gặp các gái e sẽ ko ngại việc zì cả😀

  77. ad ơi full rồi ạ =(( thế làm thế nào để có vé bây h ạ =((

  78. :(( hết chân support HN rùi à mấy bạn ơi :((

  79. Babo

    thế bh phải làm sao ak :((

  80. Yotsuba

    bạn ơi không biết giá vé bao nhiu nhỉ???? tháng đó là sinh nhật mình nên mình sẽ xin mama tiền đi xem . mình ở hà nội nè. xin hỏi các bạn có định tập trung cùng 1 chỗ ở đâu đấy rồi cùng nhau đến concert ko ?? nếu có thì bảo mình nhé!! tại mình mù tịt đường ko biết đi thế nào.. vs cả các bj tập trung vô rồi đi vs nhau thì sẽ vui hơn…àh còn đến săn bay để đón 2ne1 nữa chứ!! ôi nghĩ đến mà sướng!!!!!! ôi ôi… !!! so excited!!

  81. còn đc đk support ko ạ? cho mình đk support CL với :P~

  82. cho mình đk với :((

  83. Mình ở Hà Nội nhưng danh sách support Hn full rồi nên nếu được cho mình vào danh sách support HCM nhé. Tks
    Full name: Nguyễn Thị Tố Uyên
    Facebook: Bommie Bắp
    Tel: 0904293242
    Chỗ ở: Hà Nội
    Nhiệt tình, có xe máy lại đi 1 mình nên vui vẻ trợ giúp các bạn chưa có phương tiện và bạn đồng hành keke

  84. lam the nao de co ve ?

  85. Mình ở Hà Nội nhưng danh sách support Hn full rồi nên nếu được cho mình vào danh sách support HCM nhé. Tks
    Full name: Nguyễn Thị Tố Uyên
    Facebook: Bommie Bắp
    Tel: 0904293242
    Support Bom nhé ^^
    Chỗ ở: Hà Nội
    Nhiệt tình, có xe máy lại đi 1 mình nên vui vẻ trợ giúp các bạn chưa có phương tiện và bạn đồng hành keke

  86. Khánh Kinh

    Tên/Nick: Khánh Linh
    Hiện tại đang sống ở: HN
    Yahoo ID:p3_1u_anh_n01
    FB :http://www.facebook.com/profile.php?id=100000032773262
    Đk nhóm: CL
    Tự giới thiệu ngắn gọn: có trách nhiệm, nhiệt tình, đã làm gì sẽ làm đến cũng và hết mình
    Đt: 01.22222.5214

  87. cho0 em tham gia support Dara vs ạ ^^

  88. Bao h bắt đầu bán vé hả ad ????? em ở HN này. Nhưng mà hiện em chưa có tiền mua áo We Are The Best

  89. ha ri

    âi biết giá vé k ? T.T

  90. Ad ơi nếu còn chỗ trống thì cho mình vào nhóm support CL với nha.
    Mình đang ở Hà Nội.

  91. Các ad ơi,làm thế nào để có vé đây,muốn xin vào đội support thì full hết cả rồi :((((((((

  92. cko e vào cup vz … sup nào cũg đc … chân dọn dẹp cũg đc miễn là đc nhìn thấy mấy gái = xươg = thịt :((((((((((((((((((9

  93. Subi Teni

    trời ơi mình cũng muốn đk support :((:((
    nếu như còn bất cứ chỗ nào trông ad cho mình vào với nhé. chung nhóm với các bạn trong HCM cũng đc

    Tên/Nick: Subi
    Hiện tại đang sống ở: Hà Nội
    Yahoo ID: cotichgirlandboy_812
    FB : vi-vn.facebook.com/public/Subi-Teni
    Đk nhóm: nhà Bom
    sđt: 0982577879
    Tự giới thiệu ngắn gọn: hòa đồng, nhiệt tình, hết lòng vì các gái
    khoảng một giở trước · Thích

  94. Bomholic_21

    Mình mún đk vào đội Support Bom nhé.Nếu đội HCM thíu cho mình vô đc thì tks nhìu lắm ^^
    Full name: Lê Hương Giang
    Facebook: k có
    Tel: 01656220113
    Chỗ ở: Hà Nội

    Mình có thể tự khẳng địng là hết sức nhiệt tình và yêu 4 gái hết mình ^^ Mong là xin đc 1 chân ạ ^^

    • Bomholic_21

      đội support Minzy thiếu cho mình qua đó cũg đc nhưng mong là đc vào nhà Bom nha ^^ đc thì liên lạc vz mình nhá ^^ rất mún đi😦 nhà mình ngay gần TT Hội nghị quốc gia

  95. cho e hỏi Touch có định order lightstick k ạ?

  96. Kinta

    Ad ơi, em ở Hn, ad cho em vào nhóm support Dara với ak.
    Tên: Trần Thúy An – 19 tuổi
    Fb: http://www.facebook.com/kinta.hela
    sđt 0936 982428
    Email: kinta.s2.am@gmail.com
    Em bây giờ mới biết vụ support nên hy vọng ad có thể cho em vào 1 nhóm support của các sis :((

  97. T_T Hết slot support HN rồi, đành xin 1 chân bảo vệ vậy, liệu có còn k đây T_T~

  98. hic, cho em 1 chân lon ton nhà Da với :(((((((((((((((((((99

  99. Khánh Kinh

    Ad ơi support team HCM còn dư chỗ thì cho mình 1 nhé.. huuuuuu
    Tên/Nick: Khánh Linh
    Hiện tại đang sống ở: HN
    Yahoo ID:p3_1u_anh_n01
    FB :http://www.facebook.com/profile.php?id=100000032773262
    Đk nhóm: CL
    Tự giới thiệu ngắn gọn: có trách nhiệm, nhiệt tình, đã làm gì sẽ làm đến cũng và hết mình
    Đt: 01.22222.5214

  100. huyenpham

    em xin 1 chân support

  101. love_bommie

    Mình chậm chân rồi :((
    Tiếc quá đi :((
    Bạn nào ở đội support Bommie xin add nick mình được k?
    Yh: nhy_161
    Mình muốn nhờ các bạn việc này ^^

  102. Ad ơi em xin ad đấy cho em tham gia vào support với,em ở HN nhưng ở HN full rồi thì cho em vào support HCM cũng được
    Full name:Nguyễn Thanh Hải_16t
    Facebook:Supo Chinpo
    Nick yahoo:k3nmjn_95
    SĐT:01226421503
    Nơi ở:Hà Nội
    Em có thể khẳng định với Ad rằng em rất nhiệt tình và sẽ chịu trách nhiệm hết mình,chỉ cần gặp 2NE1 em có thể làm nhiều việc.Xin ad hãy tin em và cho em vào nhóm support của 1 trong 4 chị,em yêu tất cả các chị.Xin ad giúp em.E cảm ơn ad

  103. Touch2ne1 xin YG papa cho 2ne1 vào TPHCM nữa đi TT..TT bọn tớ ở TP HCM ko bay ra ngoài đấy được huhu TT..TT

  104. Ad ơi, em ở Hà Nội, chiếu cố cho em vs.
    Em tên Yến Chi, 18t, học năm đầu ĐH nên chắc chắn có tgian rảnh …
    Nik YH bymbym_no0
    Sdt 0915802799
    Ad ơi, cho em 1 slot đi, plzzzzzz :'((
    E muốn support Dara, hoặc nếu k thì nhóm nào cũng đc.
    E xin đó =.=

  105. Yahoo 2NE1 will come to VN Yahaa tin vui nen an mung ngay mai minh se to chuc buoi PArty nho de an mung viec nay hahaha🙂🙂🙂 sao co nhieu tin mung wa vay Dea se comeback cung BIGBANG & 2NE1 come to VN Yaeh Yeah MInh khong the ngung la va hu duoc🙂🙂🙂
    hoi buon khi khong duoc du concert do nhungmkhong sao mien 21 ve Vn la duoc voi lai con co nhieu BJ den xem ho nua ma! khong lo!!!🙂🙂🙂

  106. bạn ơi, nếu HCM ko đủ người thì bạn cho mình đăng kí 1 suất nhé, mình ở HN
    Tên : Nguyễn Thị Vân
    sđt: 0168 993 6461
    yh: hand_in_hand_278
    mình vào nhà nào cũng đc
    thank bạn nhiều nhiều

  107. bờm béo ú

    hu hu vậy làm thế nào thì được tham gia vào support vậy? ai co thông tin gì làm ơn add fc mình với!!!

  108. namtuoczvip

    cho minh support minzy voi.

  109. namtuoczvip

    mình ở hà nội.cho mình support cả team cũng được.nhưng Minzy thì càng tốt.mình hứa sẽ làm tốt nhất.mình là boy.giúp mình với nhé ad.

  110. namtuoczvip

    ad cho mình hỏi các gái về mình lúc mấy giờ được không vậy?.nếu về trùng giờ học thì để mình đăng kí nghỉ học với.

  111. SANDARA PARK

    cko mình một vé đc k? mình tham gia nhà Dara đc k, làm ơn đi, mình nhảy cx đc lắm, cko mình tham gia đi mà

  112. CL no.1

    Ad ơi em tên là Trần Việt Hà sinh viên năm nhất KTQD. Em thật sự muốn xin vào đôi support, đội nào cũng được, ds ở Hà Nội full rồi thì cho em vào đội TP HCM cũng được. Em co nhiều thời gian và đang ở Hà nội, em rất nhiệt tình, làm việc hết mình và rất trách nhiệm. Em yêu 4 gái và mong muốn được nhìn thấy 4 gái lắm lắm ạ. Xin các ad hãy bỏ qua sự chậm chễ của em mà cho em một cơ hội đi ạ, xin chiếu cố lấy em.hix. em sẽ làm mọi việc bằng khả năng tốt nhất em có. Em xin các ad đấy. plzzzzzzzzzzzzzz!!!!
    SĐT (xin hãy liên lạc với em) 01277 439 389

  113. ad ơi!!! đội support ko thể thêm đc nữa à..hx..hnay đi học cả ngày ko chen chân đc vào đội nào cả..ko đc vào đội nào thì lúc đi ra sân bay sẽ ntn hả ad?? :-ss

  114. hjp s2 Yong koy

    ui trời sung sướng mún chết đi được khi nghe tin 2NE1 đến VN
    mình cũng mún support quá nhưng k nghỉ được học để đi vì năm nay là năm cuối cấp rồi à
    thế FM vào chủ nhật này có tổ chức không vậy ?

    • black_jack91

      FM đc tổ chức vào 10h sáng hum 30/11 này đó bạn🙂

  115. trang

    ad cho minh hoi lam the nao de co’ ve’ dc k vay?

  116. Làm thế nào để cóa vé, nếu có bán thì đắt ko, BQT

  117. Ss Bee ơi dù đã full nhưng e sẽ đăng ký mong ss cho em vào đội dự bị nếu support HCM thiếu người.
    Họ và tên : Nguyễn Mai Phương
    Nơi ở : Hà Nội
    Sđt : 0986971991
    FB : Nguyen Phuong
    Đăng ký tham gia support Dara
    Tự giới thiệu bản thân : Nhiệt tình, năng động, đang tham gia vào đội flashmob ở HN. Có thời gian và phương tiện đi lại thuận lợi. Sẽ hoàn thành tốt nhất công việc mà fc giao cho. Thánks ss nhiều !

  118. LittleEvil

    ss Bee cho em hoi lam sao de co ve a

  119. danh sách sp đã full rồi sao hả BQT buồn chết mất. Thế làm thế nào để mua được giá vé rẻ ạ

  120. TH HCM full chưa ạ, nếu chưa cho em xin một chân
    Họ tên : Trần Thúy Anh
    SĐT: 0124.626.4488
    Em 16 tuổi ,em Hà Nội rất nhiệt tình với công việc

  121. TH HCM chưa full thì mong BQT cho em một được k ạ. Em xin BTC đấy
    Em tên Trần Thúy Anh 16 tuổi. Rất nhiệt tình tham gia công việc được giao
    SĐT: 0124.626.4488
    Em 16 tuổi, ở Hà Nội ạ rất mong BTC cho em một chân vào đâu cũng đc. Đây là lần đầu tiên trong đời em đc gặp nhóm nhạc đấy ạ . Mong BTC cho em một chân vào đâu cũng đc ah

  122. Kani

    Ad ơi, làm thế nào để có vé vậy? Thanks nha!🙂

  123. Miu

    bạn ơi nếu cuối cùng vẫn còn thiếu chân sp các gái ở trong tp HCM thì cho mình vào với nhé :(( mặc dù mình ở Hà Nội, nếu ko bạn có tuyển mình làm đội bảo vệ cũng đc😦 mặc dù là con gái nhưng đã từng học võ😡 nên cũng khỏe và đáng tin lắm :”> plzzzz.

  124. I'm a CLover

    Híc nếu mà em xin đc vé thì mn có thể hẹn nhau ở 1 chỗ ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia để cho dễ tìm k ạ? Tại em ság 18 k đi đc, fải đi học r >.< (căn bản em lớp 7~T____T)

    • Miu

      em yên tâm thể nào mà chả có 1 nhóm đông đảo ở trước của Trung tâm vào ngày hday😡 ko sợ lạc lõng đâu e😡

  125. mi babi

    em m’ tham gia support Bom.lam the nao de co’ ve a?

  126. mi babi

    anh chi nao o support Bommie cho e ad nick dc k?hic’:(
    ad cho e hoi lam the nao de co ve’ xem 2ne1?

  127. Rim

    admin ơi .. con gái k vào đội an nih đk a. :))))
    e to khỏe lm’ .. :)))😡😡

  128. ran_don't_cry

    add owi nhà mình có 4gái mak 10 đội support thì có phải bị lẻ không ak???
    hix. Làm ơn lập thêm đi ak!!! Rất nhiều người muốn mak add. Vs lại càng đông thì sẽ càng tốt ak, chắc nhà mìmh kũng sẽ giữ kỉ luật thôi!!!
    Tất kae là vì 4 gái mak add!
    Pleaseeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    • càng đông làm sao quản lí hết đc mà tốt hả em??

      • ran_don't_cry

        Được mak sis. Mọi người chắc sẽ tự biết kữ kỉ luật thôi
        Ai kũng biết đây là lần đầu tiên 4 gái nhà mình về Việt Nam nên muốn để lại ấn tượng tốt mak!!! Hix
        E biết kũng khó cho BQL nhưng mọi người thật sự đang rất muốn!!!!!!!!huhu
        Nhưng nếu không vào đội nào thì tất cả Bjs vẫn sẽ ủng hộ các gái như thường thôi ak!!!!!! :))

  129. Mai

    Cho mình hỏi làm thế nào để có vé đi xem , với lại mình muốn tham gia nhóm support có được không vậy

  130. evilgirls2dara

    hjx hjx mình ko dj dc bạn nào quay lại cho mình xem vz

  131. Pingback: [HOT NEWS] Xác nhận: 2NE1 sẽ có một buổi biểu diễn tại Việt Nam trong tháng 11 « 2ne1vn

  132. muốn xin 1 chân support Minzy mà chắc không được quá hichic………

  133. Mai

    Gần đây mình mới thích 2ne1 vậy mình có được tham gia mua áo và cổ vũ cho 2ne1 kô vậy

    • black_jack91

      miễn là bạn yêu thích 2NE1 là đc r🙂 4r sẽ luôn chào đón bạn😡

  134. Tên: Cao Văn Mạnh
    Hiện tại đang sống ở: Hà Nội
    Yahoo ID: manhtanbao_tidus@yahoo.com
    SĐT: 01666677489
    FB : Cao Mạnh
    Đk nhóm: Support Dara HCM hoặc team nào cùng được T_T
    Tự giới thiệu ngắn gọn: Great fan, năng nổ, nhiệt tình, ý thức tốt, kỷ luật cao, k vào đc chắc đi chết mất T_T, chắc mất cơ hội ở HN rồi, mong ad cố gắng tạo đk cho mình vào team support với nhé T_T Plz….. :X:X:X:X:X:X:X:X

  135. I

    thế còn cái fm thì có phải đk ko ạ?

  136. mi babi

    quen mat.nick e la:myb.luvz.help me>.<

  137. Trần Trọng Chính

    Tên : Trần Trọng Chính
    Địa Chỉ : Thanh Xuân Hà Nội ( Gần TT Hội Nghị Quốc Gia ) Tiện đường đi lại
    YA : unique.9×92@yahoo.com.vn
    SĐT : 01648562131
    ĐK : SP Dara , làm gì cũng đc miễn là đc góp phần nho nhỏ vào plan chào đón 2NE1 tới VN
    Giới thiệu : Có xe đi lại 1 mềnh , người lớn , nghiêm túc , cực yêu 2NE1 . Nếu có thể cho mềnh 1 xuất tham gia thì rất cảm ơn các bạn . Còn nếu đã đủ người rồi , mọi người update mình thông tin về vé , giá vé cách thức để vào xem được không ! ! ! Cảm ơn mọi người

  138. pe lun

    s o tp cac BJ k to chuc flm di ??????? mih mun tham za hd nay lam du k bit nhay …..hixhix bit dau mih lam j cac ss se zo tp thi s???????? neu co to chuc thi cac BJ nho thog bao cho mih hen tksssssss

  139. xllx

    m rất muốn tham gia hoạt động này:d…..m ở
    hn nhé.
    xin ad cho m kết quả nhé.:d..
    E:huythinhnguyen91@gmail.com
    Fb:Huy Thịnh Nguyễn
    Sdt:0936188880
    tks.:x

  140. Rim

    add ơi .. support trong HCM bên nhà Min có 2 ng` thi e vào đk k a. :((

  141. Mình đăng kí trong đội Support TP HCM được không?
    Mình là người Bắc nhưng đang làm việc trong này, ngày hôm đó nhất định phải về
    Y!: chip_hoi_iu_iu
    f: http://www.facebook.com/thuylan.vu
    SĐT: 0123 66 9567

    Mình là 1 YG lover đã nhiều năm, đây là điều mình mong chờ rất lâu rồi. Nên mong được cùng góp sức cổ vũ, chào đón các gái đến Việt Nam.

  142. Chết!!! số điện thoại của mình là: 0123 666 9567
    Mình muốn Support cho Rin!!! Yêu Rin vô cùng!!!!!

  143. Tên: Trần Hải Anh
    Hiện tại đang sống ở: Hà Nội
    Yahoo ID: haianh90@yahoo.com
    SĐT: 01278142004
    FB : http://www.facebook.com/Minny90
    Đk nhóm: Support eam nào cùng được (Team nào thiếu ngưới thì cho em vào với)

  144. bommie_unnie

    oi bay h moi biet hoat dong support. cho m tham gia di ma. m yeu chi bom nhut. neu muon dang ki hoat dong support(nha Bom nhe) thi contact vs aj dzay

  145. Ad ơi, đã có vé chưa ạ, giá bao nhiu

  146. Trang buzi

    mìh cũng chẳng biết mua vé như nào
    muốn gặp các gái quá .

  147. muốn gặp các gái quá mà chắc không được bay ra HN quá hichic không gặp được các gái là em ân hận sút đời haizzzzzzzzz sao các gái ko zô tpHCM chứ. hùi biết tin mấy gái ở HN em tự kỉ tới giờ lun

  148. em mún support Park Bom thì làm thế nào ak.? cho em 1 chân vs, em mún tham gia lắm. mà cái gái đến vào mấy h ngày 18.11 vậy ak.?

  149. mình đăng ký 1 chân support cho Rin nha !!!!!!
    nơi sống hà nội city
    Y! nhockute_thicksock@yahoo.com
    số điện thoại : 01683845844

    Mình rất rất muốn đc tham gia I LOVE YOU 2NE1 Moahhh!!!!!!!!!
    Là một người năng động, nhiệt tình ý thức tốt có thể xử lý tình huống bất ngờ hihi Mong đc các bạn ủng hộ cho tham gia với

  150. Mai

    ss Bee oi sao chug’ ta ko lam do` co? vu~ giog’ nhu fan han y’

  151. minh hoang

    ss bee ơi thế có vé mới được vào xem hả ss?
    Vậy thì lấy vé ở đâu đây ạ?

  152. chikari4ever

    Cho tớ 1 chân support bom yêu đi nào. mờ hôm đấy có ai đến đón tớ được k?? tớ mù đường T_T tuổi thì con nít oa oa , cho tớ đi với nào, k được gặp các unnie chắc tớ đau tim chết mất >.< . MỜ Support thì lo liệu việc gì, tớ thực sự muốn xin chữ kí và xem các unnie biểu diễn, mờ T___T Khổ cái gia đình ứ chi tiền cho đi cho mà xem, tiền tiết kiểm thì…. rống túi òi, làm ơn đi mà oa oa

  153. cho mình hỏi là 2NE1 bay ra HN chính xác là vào mấy giờ vậy??

  154. nguyen minh duc

    cho mình xin 1 chân đi đón 2ne1 đi, chân nào cũng đc😀

  155. mình muốn support Dara,không thì ai cũng được❤ cho xin 1 chân đi “< nick là kisu_lovu😀

  156. tungalex

    thế là hết cơ hội tham gia rồi T_T
    chẳng lẽ ko còn cơ hội nữa sao
    còn vị trí nào cho mình tham gia với

  157. Nguyễn Linh

    hic hic!!!
    làm thế nào mới mua được vé bây giờ mọi ng???
    còn vị trí nào hok cho e tham gia với!

  158. hết concert r mà b

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

