[FC HN] Vid FM và lịch tập cho các BJs!


 

Hi BJs❤❤❤

Như đã hứa, hôm nay mình sẽ up các vid mà các dancer trong đội FM dance lên cho các bạn xem và học theo😡

Nhưng do chất lượng hình ảnh không tốt nên các bạn cố gắng nhìn kĩ động tác nha :-S sr BJs

Các bản quay lần này hơi […]😐 bản nét thì lệch nhạc, bản đúng nhạc thì mờ😦 các BJs thông cảm nha :-S

1. Fire


Bản này là bản Slow, giúp các BJs dễ học theo hơn vì có nhịp đếm, nhưng hơi mờ :-s



2. I don’t care



3. Can’t nobody


4. Try to follow me


5. I am the best


Bản Slow:



6. Hate you


Sr Sr Sr :-S vì chất lượng hình quá kém và trình độ quay không có :(( nhưng do đã hứa sẽ up lên nên dù xấu hổ vẫn phải up :-s

Các bạn cố gắng học theo nha, chủ nhật sau mình sẽ quay thêm và quay lại thật nét cho các bạn dễ học >”<

Lịch tập mới cho các BJs:

1. Cho dance team:

a. Vẫn là sáng chủ nhật 8h và tối t3, 5, 6, 7 lúc 6h nhưng cố định là ở Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô nha các BJs

b. Mình up tên mấy bạn dancer ở đây, 1 là để thanks các bạn đã tham gia cùng Touch2ne1, 2 là đề cao tinh thần BJs của các bạn🙂

– Các thành viên của nhóm nhảy đạt giải đặc biệt trong “I am the best dance cover” – LYNT (có ss Lyly, ss Yến và 1 ss nữa mà em k nhớ tên ạ :D)

– Các thành viên của dance team 4rum Bigbang-vip (lilo, boode, lucille, bông, naly, bí)

– Piggie (01685032139)

– Hoa (0983002640)

– Hưng (0984348838)

– Khánh Chi (0976139995)

– Ly (0946205991)

– Ngọc (01687817576)

– Nhung (0915823429)

– Phương (0986971991)

– Phương nhỏ-sn 95 (01665594687)

– Thảo (01649555198)

– Thủy (0958169981)

– Trâm (0904778352)

– Vân (01669316322)

– Ngân (01223320469)

– Yin (01296224918)

[……..] và một vài bạn nữa nhưng sr vì tớ chưa có số và chưa biết tên các bạn😐

Tớ up số ở đây để tiện cho các Staff có thể liên lạc với các dancer và cũng để các BJs nếu muốn hỏi về bài nhảy có thể alo cho các bạn dancer

**Riêng về nhóm LYNT, để giữ quyền riêng tư(do tớ chưa xin ý kiến ^^) nên tớ k cho sđt, nhưng các bạn có thể hỏi các chị ý qua FB nha

http://www.facebook.com/pages/LYNT/245159845506003

Còn về nhóm dancer bên BB-vip thì các bạn có thể liên lạc với Lucille 0903213594

2. Cho đội cắt dán:

 

a. Sáng chủ nhật 8h ở cung hữu nghị Việt Xô nhé

b. Tên các bạn trong đội cắt dán😀

– emi (01263143893)

– lilo (01263070350)

– Vi (01278851607)

3. Cho đội quay phim và edit:

 

a. Sáng chủ nhật 8-9h ở Cung hữu nghị Việt Xô nha các bạn, thực ra do mình không muôn phiền các bạn nhiều…nz nếu k có các bạn thì…:-s…mình nghi không có clip đẹp dạy dance cho các BJs mất :((…các bạn chịu khó nha😦

b. Các bạn trong nhóm quay🙂

– Huy (Y!M: sockkute_isme)

– Hoài (Y!M: spykid_9x_72)

 

Thanks❤

Categories: Hotline, Offline, Project | 13 Comments

Post navigation

13 thoughts on “[FC HN] Vid FM và lịch tập cho các BJs!

  1. BJs

    MÌnh nghĩ FlashMob thì nên lấy những khúc ấn tượng thoy, chứ I’m the best mà lấy nhiều thế thì làm sao nhiều người nhảy được? I’m the best nghĩ nên lấy 1 khúc Naekachael…. vs Bambaratata…. thoy, còn Fire mình góp ý nên thêm khúc You got the fire của Dara vào, khúc đó nhảy cũng hay mà ^__^……

    • Mình cũng đồng ý vs ý kiến này! Như hôm fm BB đội nhảy chỉ có khoảng 10 người, dù đằng sau có nhiều mem nhưng vẫn thấy rất vắng. Mih nghĩ fm nên lấy nhưng đoạn dễ học và nhảy để mn đều đều có thể tập đồng đều🙂

  2. BJs

    Dara dễ xúc động nhất 2NE1, thím ý mà thấy VBJs nhảy đoạn của mìh trong Fire chak mừng lắm đấy ^___________^

  3. lovepcdolls

    Oái có mấy ss nhóm L.Y.N.T nữa kìa, các BJs Hà Nội cố lên nha

  4. udon

    Bạn ơi, nếu muốn tham gia thì có yêu cầu gì không bạn😀

  5. kEn

    huhu…mình ở tít Đà Nẵng….có muốn tham gia cũng không được…huhuhu

  6. touchtouchtouch2ne1♥

    ôi..mình mún tham ja qá..:((…nhưg ở tận qua2g nam..hjx…>”<…

  7. saranghaeyo_kwon yong

    fm cua V.I.Ps vao ngay 18/9 co le vang nguoj,k bjt 5 zaj co pun ko,fm BJs lan nay faj co gang lam haj long 4 gaj nhe

  8. hjp s2 Yong koy

    FM vẫn vào chủ nhật tuần này ở tượng đài lênin nhỉ,chắc không có thay đổi gì đúng không ^^

  9. chikari4ever

    chớp mắt. có hát ko vậy?? Mình nghĩ nhiều ngwuoif hát giỏi hơn là nhảy ^^

  10. BoonCass

    cac ss oi e cung muon tham gia mac du k fai la 1 BJ. e kung thik 2ne1 va kak hit kua nhom lam ==> muon dc hoc. hj. cho e hoi voi a. tuan naop cung hoc ak?

  11. renny

    mấy anh chị cho em làm quen nhAk…yahoo trai_nhay1996 nhất là các anh chị tp hcm để em dễ đi off để cùng tham gia vào các hoạt động của BJs nha tks anh chi nhiu nhé

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

