[News] Dara tiết lộ single tiếng Nhật tiếp theo của 2NE1

Cre: Ygunited.com
Vtrans: Quyenlak@touch2ne1.info

Photobucket


Dara đã update cho fans trong khi đang tận hưởng ngày cuối ở Hàn trước khi quay lại Nhật cho NOLZA tour concert.

Qua me2day, Dara đã update: 
 “ What’s up?!? Mình đang tận hưởng ngày cuối tại Hàn ở phòng thu trước khi trở lại Nhật cho concert tại Chiba!! Eeheeheehee, hãy đoán xem tại sao nào? +.+ Bởi vì 2NE1 sắp tới sẽ cho ra một single nữa tại Nhật vào tháng 11!!. Bbabam. TẠi NOLZA concert mình đã thấy rất nhiều Blackjack Nhật  cùng hát nhiệt tình theo “Go away”!!

Để mình tiết lộ cho BJs Nhật nhé, chúng mình đã thay đổi ca khúc debut tại Nhật và sẽ cho ra title track “Go away” sau, bởi vì mình muốn “cùng chơi” với tất cả mọi người!  ^0^ Wooho! A A A A ~! Dara, giám đốc truyền thông của 2NE1.Hãy “cùng chơi” với 2NE1 vào ngày 16/11 ^.^, và cả ở Chibaconcert nữa nhé ~!

Bonus! Bbabam! Câu chuyện buồn “ It hurts” cũng sẽ được tiết lộ, hãy đoán xem nào!! ^.*

Fans bày tỏ sự phấn khích của mình, “Let’s play!”. “Tôi đang bắt đầu nghe lại “Go away”” và “thật vui vì họ đang làm việ chăm chỉ như vậy, họ hẳn là rất vất vả .”. “Hãy có một buổi tối thật tuyệt nhé!”

Photobucket

Categories: Trans, Twitter/Me2day | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[News] Dara tiết lộ single tiếng Nhật tiếp theo của 2NE1

  1. starfishBJ

    awesome!^^

  2. Boo_2ne14rever

    Mong chờ nhỷ, có It hurts và Go away nữa seo

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

