[Me2day] Dara updates 29.09.11

Source: Dara’s Me2Day (www.me2day.net/21dara)

Translated by: BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara

Vtrans: Hye Min @ touch2ne1

 #1

%name

Ngày mai là ngày Dadung tới bệnh viện~ Đây là nhật ký sức khoẻ của Dadung Ke ke Phải ghi tất cả những lần đi tiêm vắc xin vào, hệt như mình đang nuôi một em bé vậy +.+ Làm mình nhớ lại những kỉ niệm về em gái và em trai mình, 2 em ấy cũng có những quyển nhật ký như này lúc còn nhỏ~! Đó là chuyện của ngày mai, giờ mình phải đi ngủ đã! Chúc mọi người ngủ ngon! ^_^

#2

 %name

Wassup?!? Mọi người ngủ có ngon ko? ^^ Ke Ahahaha Lúc mình đang chụp ảnh thì Dadung tới gần chỗ mình và muốn mình chụp cho một tấm! Ke ke ke Chiếc mũi hình trái tim của Dadung kìa~! +.+ Trái tim đó, ppyong, ppyong! Ke Mình đã thử xem một em mèo có thể sử dụng điện thoại cảm ứng được ko Ke ke Tự chụp 1 tấm thì chắc chắn có thể rồi! Ke ke ke

Tags: Đừng lo lắng gì về việc Dadung-i bị ốm đau nhé, Dadung chỉ phải tiêm vắc xin thôi nên mọi người ko phải lo gì cả ^.^

#3

%name

Wassup?!? Trước khi rời đến Chiba cho concert tour ở Nhật, đêm qua chúng mình đã tới phòng thu trong ngày cuối cùng ở Hàn!!! Ihihihi Tại sao ấy hả~?!? Vì single tiếng Nhật mới của 2NE1 sẽ được phát hành trong tháng 11! Ppabam! Trong NOLZA Concert ở Nhật ~ Các Lackjack Nhật (T/N: Nickname của Dara dành cho Blackjack) đã được nghe bản tiếng Nhật của Go Away rồi, và còn hát theo rất cuồng nhiệt..!!

#4

%name

Go Away ban đầu được lên kế hoạch sẽ là debut single tiếng Nhật của bọn mình, nhưng thay vào đó nhóm lại muốn biểu diễn nó ở “NOLZA” cho mọi người, vì thế sắp tới sẽ phát hành 2 single chủ đề, 1 trong số đó là Go Away, và nếu có tin mới nào nữa mình sẽ thông báo với các Lackjack Nhật~! ^0^ Woohoo! Giám đốc PR Darong! Woohoo~! Ke ke Go go away! Eh eh eh eh!!! Vào 16/11, chúng ta sẽ gặp lại nhau! ^.^ Chiba concert, NOLZA!!! 

Tags: Bonus~! Ppabam! Một câu chuyện biệt ly sẽ làm “tổn thương” trái tim, mọi người hãy cùng hát theo nhé! Phấn khích quá~ mình đã mong đợi rất nhiều~! ^.*

Categories: DARAholic, Twitter/Me2day | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Me2day] Dara updates 29.09.11

  1. mập

    tại sao BJ Nhật lại tên Lackjack nhĩ? nó có ý nghĩa gì?

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

