[News] 2NE1 đạt #1 Oricon weekly với ca khúc debut, trở thành nghệ sĩ ngoại quốc thứ 3 làm được điều này tại Nhật

Source: BARKS
Cre: YGL
Vtrans: Quyenlak@touch2ne1.info


Photobucket

Mini-album debut của 2NE1 tại Nhật “NOLZA” đạt vị trí #1 trên BXH Oricon hàng tuần. 2NE1 là nghệ sĩ ngoại quốc thứ 3 làm được điều này sau  “t.A.T.u.’ của t.A.T.u vào năm 2003 và “Let me cry” của Jang Geun Suk vào 4/2011. 2NE1 tất nhiên đã trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đạt được thành tích rực rỡ này.

Mặt khác, KARA-nhóm nhạc nữ cũng rất thành công tại Hàn, đạt no1 với single “Jet Coaster Love” (phát hành ngày 6/4/2011). Snsd đạt no1 với album “Girls’ Generation” (phát hành 1/6/2011).Lúc đạt đuợc no1, nếu tính theo ngày thì Kara đã debut tại Nhật được 244 ngày, Snsd là  272 ngày. Còn với 2NE1, họ đã đạt được no1 ngay sau khi debut được 6 ngày.

Mini-album “NOLZA” là tác phẩm đầu tay từ YGEX, công ty mới được sáp nhập giữa 1 trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc  – YG và Avex ent. Album gồm 5 hit của 2NE1 tại Hàn như “IATB”, “Ugly” jap.ver  với giai điệu rất catchy

Trưởng nhóm CL đã nói: “Chúng tôi thực sự rất hạnh phúc, với mini-album này chúng tôi sẽ thể hiện “the present 2NE1”-một 2NE1 hiện tại. VÀ chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để mang đến những điều mới mẻ hơn. Tôi muốn nhiều người hơn nữa biết đến 2NE1. Xin cảm ơn!”

Dara: “Thật khó tin, nhưng đây thực sự là điểm khởi đầu của chúng tôi, nên tôi muốn mang đến những màn trình diễn và âm nhạc tuyệt vời hơn và được tận hưởng những quãng thời gian thật vui với mọi người. Mọi người xin hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ chúng tôi !”

Bom: “Thật bất ngờ, tôi rất hạnh phúc, cảm ơn những người đã ủng hộ chúng tôi. Những hoạt động tại Nhật của 2NE1 chỉ mới bắt đầu, chúng tôi sẽ cố gắng để cho mọi người thấy những tiến bộ trong tương lai, chúng tôi sẽ nỗ lực để mang đến những điều tuyệt hơn so với hiện tại. Bất kể bạn đang vui, buồn, hay hạnh phúc hãy tận hưởng âm nhạc của 2NE1 nhé

Minzy: “Đó là nhờ những người đã luôn sát cánh và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn, để nhiều người hơn nữa biết đến “sức lôi cuốn” của 2NE1. Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi nhé.”

2NE1 đang lên kế hoạch để phát hành single tiếp theo của họ vào ngày 6/11. Đó là một trong những biggest hit của họ “Go away” phiên bản tiếng Nhật. Ca khúc này đã từng được dung làm nhạc nền cho Fuji TV’s “Mezanyu~.
————–

P/s: Dara đã vui mừng khôn xiết, và nói rằng, “10 ngày kể từ khi chúng tôi đến Nhật. Mỗi ngày, tôi chỉ ăn cà ri CoCo Ichibanya và cầu nguyện rằng chúng tôi sẽ đạt được ichiban (số 1).”  Source: Oricon

Categories: Info/News, Trans | 10 Comments

Post navigation

10 thoughts on “[News] 2NE1 đạt #1 Oricon weekly với ca khúc debut, trở thành nghệ sĩ ngoại quốc thứ 3 làm được điều này tại Nhật

  1. ponluv21

    hihi , Da ăn cà ri và cầu nguyện… ôi sao iu nàng thế

  2. ponluv21

    Thế này thì cuối năm giải tân binh ko vào tay mấy gái mới là lạ . Nối tiếp con đường của BB mấy gái nha…Mình phục mấy gái quá . Những gì BB làm dc , 2ne1 ko những chạm dc muk còn vượt xa hơn thế nữa , hixhix, iu qua ak

  3. cac ban bj oi , 2ne1 nha minh dc de^’ cu o MTV IGGY RUI ne , cac ban hay zo MTV.COM iggy vote cho cac gai nhiet tinh nao

    • ponluv21

      ơ , cũn có hả bạn , thực ư . kai đó có chung vs bb hok bạn , hay là khác nữa

    • ponluv21

      vào phần nào để vote vậy bạn , mình tìm ko thấy

      • DaraLuv

        bạn vào mtv.com rồi kéo xuống cưới trang rồi vào MTV IGGY hiện lên trang mới kéo xuống nhìn bên trái , nhấp vào rồi nhưng mình k bít vote sao nữa

  4. christine

    http://www.mtviggy.com/best-new-band/ các bạn vào đây vote nhák!!! chỉ cần nhấp vào hình của 2ne1 rồi chọn 5 sao là vote được rồi đó!!^^

  5. ban hay veo MTV.com roi xong ban tim chu MTV sites se nhin thay iggy va ban tim 2ne1 vote

  6. Một tân binh có thể làm được điều này rất khó. Dường như 2NE1 đã là một nhóm mà có thể đoạt lấy thành công cao nhất, từ những điều tự nhiên nhất mà những ai khác không thể nào có được.

  7. 2ne1 nhà mình bao giờ cũng làm người khác thán phục, mong rằng khi Mỹ tiến cũng sẽ thành công! 2ne1 Nolza!

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

