[FC HN] Kế hoạch flashmob 2NE1 tại Hà Nội giai đoạn đầu

https://i2.wp.com/nd5.upanh.com/b2.s7.d2/fdd664389894e10c72eaf7e14e224cda_35636825.f5cdeb5dd5bdfd6463beeb300802f80d.700x0.jpg

Hi BJs❤❤❤

Sự kiện FlashMob Bring 2NE1 to VN tại HN đã chính thức bấm nút start vào sáng ngày hôm nay, chủ nhật ngày 25.9.

FLASHMOB GIAI ĐOẠN ĐẦU: Tập luyện và tập luyện =x

1. Về đội dance cover:

Chúng mình sẽ chính thức tập luyện buổi đầu vào 6h tối thứ 3 ngày 27 tháng 9 cho đến ngày diễn ra FlashMob nhé😉

Về lịch tập cụ thể dành cho dance team:

– Lịch cố định vào 8h sáng chủ nhật hàng tuần trên cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Đây sẽ là buổi tập chính, giống như buổi tổng duyệt và ghép đội hình cho những team nhỏ trong tuần đi tập riêng, vì vậy nên các bạn cố gắng sắp xếp lịch và thời gian nhé😡

– Lịch tập riêng: Mình đã tham khảo ý kiến các bạn tham gia dance team đến vào sáng chủ nhật 25.9, qua đó có những ngày sau được ấn định: 6h tối thứ 3, 5, 6, 7 hàng tuần trên vườn hoa cạnh Nhà hát lớn. Vì thời gian tập là vào buổi tối, nên buổi này là k bắt buộc, nhưng nếu đến được thì hi vọng các bạn cố gắng, vì từ h đến ngày diễn ra FM chính thức k còn xa, chúng mình tập gấp rút nhưng cũng phải kĩ lưỡng và chu đáo😡

Đội dance hiện giờ cũng khá đông, đặc biệt có sự tham gia của các ss trong LYNT nên cũng khá ổn định, nhưng Touch vẫn chào đón các bạn tham gia. Các bạn không tham gia trong dance team Flashmob chính cũng có thể đến học để ngày diễn ra sự kiện có thể nhảy những động tác đơn giản của 2NE1 để hòa cùng các dancer🙂

Vì tất cả dựa trên sự tự nguyện và tình yêu dành cho 2NE1 nên Touch hi vọng các bạn sẽ tập luyện nghiêm túc và đều đặn để sự kiện diễn ra thành công, để 2NE1 biết được tình cảm của BJs Việt, của những người yêu nhạc 2NE1 và mong muốn khao khát được gặp 2NE1😡

Thông tin nào chưa rõ thì các bạn có thể alo cho emi 01263143893 hoặc add Y!M: emi_ji (trực tiếp phụ trách FM ở HN)

2. Về đội cắt dán:

Các bạn sẽ tập trung vào tối t7(nếu được) và sáng chủ nhật hàng tuần theo lịch của dancer, là 6h tối t7 tại vườn hoa gần Nhà hát lớn và 8h sáng chủ nhật trên Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

3. Về quay phim, edit và biên tập:

 

Công việc của các bạn hiện h là kiên nhẫn và chờ đợi đến ngày diễn ra FM😀

Những bạn đã đăng kí và đến vào sáng chủ nhật 25.9 thì mong các bạn sẽ lên topic này và đăng kí

Tên:

Năm sinh:

Nick Y!M, FB:

Có máy ảnh hay máy quay hay chưa?( để mình có thể tiện liên lạc với các bạn.🙂

 4. Về thời gian và địa điểm diễn ra FM

Dự định: 10h sáng chủ nhật ngày 23/10 trên tượng đài Lenin (Có thể thay đổi và sẽ thông báo sau)

5. Những bài hát để Dance cover:

– Fire

– I don’t care

– Can’t nobody

– Clap your hands

– Let’s go party

– In the club

– Try to follow me

– Don’t stop the music

– I am the best

– Hate you

– Ugly

Mình sẽ cố up clip các động tác nhảy cho những bạn không đến học được tự học ở nhà🙂

6. Những bài hát để hát theo:

– 2NE1

– It hurt

– Lonely

– Please don’t go

– Kiss

– You and I

Mình sẽ up lời và clip nhạc cut lên sớm cho các bạn học theo🙂

Giải đáp những thắc mắc thường gặp😀

 

+ Nếu mình không đăng kí và cũng không tham gia team nào của FM thì mình có được đến không?

Tất nhiên là có rồi😡 các bạn mới là những nhân vật chính tạo nên thành công của FM mà😡 các bạn hãy theo dõi thông tin thay đổi của FM trên Touch thường xuyên nhé, hoặc có thể add nic emi, bạn ấy có thể send link cho các bạn mỗi khi có gì thay đổi😡

+ Mình không có chuyên môn về nhảy, mình nhảy cũng chẳng đẹp nên chắc mình không được tham gia đâu!?

Điều đó chắc chắn là không nhé ^^ Fm là thể hiện tình yêu mà, chỉ cần tình yêu dành cho thần tượng thôi, bạn chỉ cần đến tập luyện và hòa nhập cùng BJs là đủ r😡

 

+ Khi đến tham gia có cần điều kiện gì k? Có phải mua vé k?

Khẳng định 100% là k nhé🙂 các bạn đến càng đông càng vui, chỉ cần mang theo tình yêu của các bạn dành cho 2ne1 thế là đủ r😡

+ Mình không có áo 2ne1, cũng không có banner, không có cái gì mang đi cổ vũ, cũng chẳng quen ai nữa…!?

BJs ở HN rất ít dịp được cùng nhau làm các PJ như thế này, nên chuyện lạ nhau là thường tình phải k?😀 Các bạn đừng ngại nhé! Còn về áo và banner thì các bạn không phải lo nhé, Touch sẽ tạo điều kiện hết mức cho bạn có thể tham gia cùng mọi người🙂

Rất mong nhận được sự ủng hộ của BJs-những người yêu nhạc 2ne1 và mong 2ne1 đến VN =x

Categories: Hotline, Project | 30 Comments

Post navigation

30 thoughts on “[FC HN] Kế hoạch flashmob 2NE1 tại Hà Nội giai đoạn đầu

  1. Piro

    “6. Những bài hát để hát theo:

    – 2NE1

    – It hurt

    – Lonely

    – Please don’t go

    – Kiss

    – You and I”
    Mục này là ntn nhỉ???

    • emi

      Mục này là để hát nha BJs🙂, mình sẽ cut nhạc và ghép lại với nhau thành 1 bài hoàn chỉnh r up lời lên cho các BJs học theo vào 1 ngày gần đây nhé😡

  2. DaraLuv

    chưa gì mà mình muốn đi ắm rồi, tiếc là mình ở tây ninh😦

    • BJ2NE1

      Mung qua.. minh cung o Tay Ninh nua ne… de lai cai Y! cho minh ngar…

  3. I'm a CLover

    moá ơi em k đc đi :((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((( Ghét đời qớ >.<

  4. lovepcdolls

    Hấp dẫn thế, mong chờ FM ở HCM quá keke. Giả sử sự kiện này góp phần nào đó thu hút mấy gái qua VN (quá sướng) mà ra Hà Nội thì phải tốn tiền máy bay chắc mình chết ^^

  5. huysock

    Tên: Huy

    Năm sinh:1993

    Nick Y!M, : sockkute_isme
    FB :http://www.facebook.com/profile.php?id=100002444914755

    Có máy ảnh hay máy quay hay chưa?rồi

    Tên : Hoài
    Năm sinh: 1993
    Nick YM: spykid_9x_72
    FB: http://www.facebook.com/zu.nguyen

    Có máy ảnh hay máy quay hay chưa?rồi

  6. mìh ở HCM rùi! *cry*~~ mún tham gia wa’ àh!
    nhưng mìh sẽ lun ủng hộ! chúc FM thành công tốt đẹp như của các zai!
    Fighting! cùng kéo các gái về! ^^~

  7. ljnkjwj_M.T.V

    huhu…các BJ ơi, đợi mình 1 năm sau nhá, học hết lớp 12 lên ĐH thế nào mình cũng nhảy ngay vào mấy cái hoạt động này !!! Hix, đang ở Hải Dương mà, chả có hoạt động nào hết , chán lắm!

  8. Mình thấy các FC khác như SONE hay ELF ở VN cũng hay tổ chức những cuộc Flash Mob này lắm mà mãi đến tận bây giờ BJ nhà mình mới tổ chức! Haizz…

  9. muỗi

    e chắc chắn sẽ đi😄 yêu BJ nhà mình :X

  10. Hot_Pink

    mình ko đi đc, vân ủng hộ Touch từ xa, Touch có jì cho các bạn ở xa, ko đi đc nhưng giúp đc ko?

  11. Shine

    bắt đầu từ hôm nào đến hôm nào hả bác adm

  12. pe lun

    hzzzzzz………………cac BJ o TP HCM ui mih moi doc tren bao HHT nek , bao noi la ” BTC cug dag mog mun sap xep mot su kien tuog tu tai TP HCM nua day nhug van con vuog mac ve mat nhan su . Neu cac BJ Sai Thanh hao hung w du an nay thi ll w BTC tai dia chi nay ” nhug s mih zo day chag thay thog tin j o TP HCM j hit ak…. huuhuhuh mih mun tham za woa di hixhix co ai bit k chi mih zoi . Mih nhut dih fai tham za moi dc hixhix Mog cac BJ zup do T_T

  13. Tổ chức ở TPHCM mình chắc chắn sẽ tham gia!!!

  14. mấy pạn còn ở Tây Ninh gì đó chứ còn mình thì tận Cần Thơ xa hơn nữa nè *hic”* nhưng vẫn lun mang trong mình t/y 2ne1 nhá *thọt tay vào túi xem * áh còn

  15. kawaii

    oh yeah..fm của BB xong giờ tới 2ne1….mong sao bố Yang mang cả YGFAM tới VN nhỉ..mong chờ <3333

  16. Jannie

    Thế tớ U25 ròy thì có tham gia đc hem :”> với lại bi jờ mng cũng tập lâu ròy ý, tham gia muộn tnày có đc hok ^^

  17. hxhx mình ở mqaix quảng ninh cơ ứ lên được mún tham gia lắm hxhxh:((

  18. ak` ss Bee ơi cho em hỏi có áo Nolza chưa ak.. em vẫn chưa nhận được

  19. nu

    ax..hixhix mih hk tham gia dk mih dag o?tan Bing Duong niu to chuk o TPHCM mih chak chang xe~ đi

  20. cac ban ak minh muon vao fan 2ne1 thi phai lam the nao zay

  21. ma tham gia nhu vay minh tap luyen bjo co muon wua ko

  22. Mình muốn tham gia quá nhưng hết slot rồi :(((((((((((((((

  23. Việt

    Tên: Đặng Quốc Việt
    YH: nhoc_online_viai_viem25251325
    ĐT 01635199093
    mình vào team nào cũng được

  24. Tên: Đinh Văn Dũng

    Năm sinh: 1988

    Nick Y!M, FB: dungdv_8x

    ĐT : 0983565501

    Mình muốn được vào team dance ^^!

  25. mình có gì mình giúp ùi nhưng nhà xa quá !! với lại cover lại nhạc của 2ne1 là mình number 1 !!

  26. TrangKwon

    ban oi chua up loi voi ca list nhac cut len ho ban? Doi lau qua !

  27. mình giúp d được là mình giúp gòi không biết có đi coi mí gái diễn đc không nữa !! cover nhạc 2NE1 là ok

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

