[Amebo] TO YOU, 2NE1 FANS!

From Bee: Amebo là blog chính thức của 2NE1 tại Nhật, Touch2NE1 cũng đã có 1 thư mục riêng, các Staffs post bài nhớ chú ý phân loại nhé🙂
Source: http://ameblo.jp/2ne1-official/page-3.html#main
Translated by: Sivviee@OhDara / Sivviee@WeLoveDara
Vtrans by Bee@touch2ne1

 
Theme: Staff
Hôm qua, tôi đã nhận được những comment chúc mừng tới 2NE1 “NOLZA Everyone!” và cũng đã đọc qua rất nhiều comment. Các thành viên 2NE1 cũng rất ấn tượng với các bạn, Japanese fans.
Một số bạn đang tìm kiếm và nói về 2NE1 trên Twitter
Và sau NOLZA của ngày hôm qua, tôi đã tìm gặp 2NE1 để hỏi

CL

Mặc dù thật khó khăn để tìm thấy sự tương tác trực tiếp tại đây, không giống như ở Hàn Quốc, nhưng vẫn có nhiều cách để chúng tôi có thể cảm nhận được tình yêu của các bạn. Xem video, theo dõi twitter và nhìn phản ứng của các bạn trên Oricon Chart, tôi đã nhận ra rằng cuối cùng thì sự ra mắt của chúng tôi đã bắt đầu. Cảm ơn mọi người.
Từ lúc này, tôi sẽ làm tốt hơn. NOLZA!

BOM

Tôi đã luôn nói “Arigatou Gozaimasu!” (cảm ơn các bạn rất nhiều) nhưng tôi nghĩ nếu tôi có thể có 1 talkshow riêng tư , tôi sẽ có rất nhiều người cần phải cảm kích.
Từ bây giờ, xin hãy dõi theo các hoạt động của chúng tôi .

DARA

Bất cứ lúc nào tôi phải xa nhà tôi luôn cảm thấy cô đơn, nhưng cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn đã khiến tôi hạnh phúc và giảm bớt nỗi cô đơn đó.
Nhờ có các bạn, ngay lúc này tôi có thể làm tốt trong mọi hoạt động ở Nhật. Cảm ơn các bạn !

MINZY

Gửi tới các bạn sự biết ơn, các fans của mình. Sự cổ vũ và những tin nhắn của các bạn đã nhắc nhở mình rất nhiều thứ. Mình thực sự cảm kích.

“NOLZA Everyone!” mọi người đều đến với nó, cảm ơn các bạn!

Categories: Amebo, Trans | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Amebo] TO YOU, 2NE1 FANS!

  1. Ta iu 4 gái qá đi mất
    Chúc 4 gái càng thành công hơn ở Nhật nha ♥

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

