[Project] Thực hiện flashmob Bring 2NE1 to VN tại HÀ NỘI

https://i0.wp.com/nd2.upanh.com/b3.s2.d2/f5cdeb5dd5bdfd6463beeb300802f80d_35510742.cover26.jpg

Hi BlackJacks,

Từ sự kiện 2NE1TV được một kênh truyền hình tại VN mua bản quyền và chiếu thường xuyên hang tuần, đến việc các BlackJacks VN tham gia I am the best Dance Cover và nhận giải…YG, cũng như 2NE1 đã có một sự chú ý nhất định tới BJs VN. Cùng với tin đồn rằng vào tháng 11 này “có thể” 2NE1 sẽ tới VN, để gây chú ý hơn tới YG và 2NE1, khiến 2NE1 và YG để ý đến VN hơn nữa và có thể biến cái ngày gặp gỡ của các BJs VN với 2NE1 thực tế hơn nữa…Touch2NE1 với 1 sự kiện FlashMob cùng với sự ủng hộ của các BJs sẽ được hình thành.

  1. Sự kiện này sẽ diễn ra vào giữa hoặc cuối tháng 10 tại HÀ NỘI (thời gian và địa điểm chi tiết sẽ được thông báo vào đầu tháng 10). Hiện tại Touch cũng đang rất muốn tổ chức ở Tp HCM nhưng chưa thể tìm được nhóm BTC đó nên nếu các BJs ở HCM quan tâm, xin hãy liên lạc với Tocuh2NE1 để cùng nhau thống nhất cách tổ chức cũng như nội dung.
  1. Sự kiện này cần càng nhiều người tham gia càng tốt, vì vậy nếu các BJs muốn gây được chú ý tới 2NE1 cũng như YG thì hãy tham gia nhé!

Ngoài ra, để hoàn thành trong thời gian gấp như thế này, cũng như để hoàn thành với kết quả cao hơn, Touch2NE1 cần những hỗ trợ về nhân lực như sau:

☻ Cần 5-6 người làm băng rôn, khẩu hiệu, poster (Cái này cắt dán và vẽ là chính nên cần nhân lực thủ công thôi ^^)

☻ Cần các bạn tham gia đội dance, không giới hạn số lượng J Các bạn đừng ngại tham gia nhé, vì FlashMob không cần dancer chuyên nghiệp, mà chúng mình cover lại và nhảy bằng tình yêu của chúng mình dành cho 2NE1 là được, FlashMob chỉ cần đều là đẹp rồi

☻ Cần 1-2 người biết quay phim, edit và biên tập

☻ Và cái chính, mình cần càng nhiều người càng tốt, đến tham gia FlashMob với tình yêu cháy bỏng dành cho 2NE1😀

 Nếu bạn nào ở HN có khả năng thì liên hệ với Emi qua yahoo ID : emi_ji

  1. Nội dung chính của sự kiện FlashMob này như sau:

+ Băng rôn, placards, áo in hình 2NE1…BJs nào có đồ gì lien quan đến 2NE1 như banada, lighstick, áo 2NE1 thì hãy mang đến và mặc nó khi tham gia sự kiện FlashMob này.

+ Các bài hit của 2NE1 dance covers: Fire, I don’t care, Can’t Nobody, Clap Your Hands, I am the best, Hate you, Ugly,…

+ Các bài hát mang dấu ấn riêng của từng thành viên (solo): Please don’t go, Kiss, You and I…chúng mình có thể dance hoặc hát

  1. Nếu như các bạn có bất kỳ ý tưởng đóng góp cho FlashMob thành công, xin hãy cho ý tưởng về địa chỉ sau: queenbee0990@gmail.com với subject Bring 2NE1 to VN

Sự đóng góp của các bạn càng sớm thì sự kiện này sẽ có cơ hội thành công cao hơn.

Để mở đầu cho sự kiện và để thu nhận ý kiến đóng góp trực tiếp cũng như để trở thành dance chính cho FlashMob, 8h00 sáng chủ nhật này 25.9, BJs chúng mình sẽ gặp nhau trên tượng đài Lý Thái Tổ để bàn bạc và thảo luận nhé ! Rất mong sự có mặt của các BJs .Mọi liên lạc về FlashMob tại HN hãy fone 0126 3143 893 (gặp Emi)

Thanks!

Categories: Admin Posts, Hotline, Project | 27 Comments

Post navigation

27 thoughts on “[Project] Thực hiện flashmob Bring 2NE1 to VN tại HÀ NỘI

  1. DaraLuv

    ss ơi, tổ chức ở HCM y, níu có tổ chức ở HCM thì tổ chức vào chủ nhật nha ss. mấy ngài kia bận học rồi

  2. nhảy fm thì nhảy bài nhaỷ bài nào dễ mà sôi định ý ss ạ.cần đông ngườì mà nhảy bài như I’m the best thì khó

  3. nhảy fm thì nhảy bài nhaỷ bài nào dễ mà sôi động ý ss ạ.cần đông ngườì mà nhảy bài như I’m the best thì khó

  4. adi

    bring 2ne1 to hcm please!

  5. SuSu

    omomo… tổ chức ở HCM đi, pls
    đi FM bên BB r thấy hào hứng lắm
    mình là BJ thì FM bên này chắc chắn sẽ sung hơn nữa =))))))
    ai ở HCM vào ủng hộ cho FM ở HCM cái nào
    HCM
    HCM
    HCM

  6. chắc hẳn sẽ có FM ở HCM ròi nhẽy😉

  7. huysock

    YG nhiều đội nhảy lắm ởhaf nội @.@
    ad cố liên lạc với LYNT , YG crew …. mà hình như cũng có facebook đấy @.@
    để minhg qua quảng cáo xem ;))

  8. huysock

    mà ad quyết chỗ sẽ thực hiện fm chưa @.@
    mình nghĩ lên làm chỗ mega hoặc rạp quốc gia😀
    địa điểm đông người nhiều người qua lại😀
    chứ fm bring BB chủ nhật tuần trước ở chỗ công viên thật là lèo tèo @.@

  9. SuSu

    FM ở HCM đi ad à pls😦
    tớ ham muốn lắm r đây này

  10. hehe, LYNT biet roi ^^. NHung chu nhat lai ban. mat roi :((

    • ponluv21

      ủa . LYNT ở sg hay HN vậy bạn , mình nghe nói ở hn muk

  11. mập

    các bạn ở HN tham gia thật đông vui vào nhé, giúp mang 2NE1 đến VN nha🙂

  12. huysock

    Mình đăng kí một chân quay phim chụp ảnh nhé😀
    có gì liên lạc với mình : 01668089799 ^^

  13. tiếc qá à mình rất mún tham dự
    Nhưng lại ở tận Cà Mau..hu hu >..<

  14. huhu.sáng chủ nhật này mình bận.otokae?.mình cũng muốn nhảy lắm nhưng mà trình độ k có.và phải có (t) luyện tập.huhu.thui hum í đến tham gia cho vui vậy.mà khoản băng dôn,vẽ xem ra mình làm đcj.nhưng nếu mún làm băng dôn thì chủ nhật này mình phải đến k hay là chỉ những bạn dance mới phải đến thui

  15. add kím người làm ở HCM đi.nhiều BJ với VIP mún đi lắm r` đó

  16. black_jack91

    mình ko có kinh nghiệm dance mấy vì 2NE1 mong mọi người giúp mình nhé😀

  17. hehe Piggie có phần hok nè ;))

  18. Mình sẽ tham gia hết mình lun…. ^^ !! keke ..mình có thể dance I am the best vì đã cover lại bài này trên youtobe rùi và có thể hát khá nhiều bài của 2NE1 !!! Mình rất mong được tham gia sự kiện lần này cua touch !!! Touch hãy xem xét thế nào cho sự kiện lần này được tổ chức ở Hà Nội nha vì mìh thấy nhìu sự kiện của toa được tổ chức trong TpHCM rùi mà !!! Vậy có gì touch lien lạc với mìh wa số đt này 0984290580 nt có lẽ sẽ tiện hơn đếy… thanks !

  19. babylove159

    em ở HCM nè..hãy tổ chức HCM đi ad ơi

  20. emi

    @All BJs: Thay mặt Staff HN, mình xin rep lại ý kiến của các BJs cho sự kiện lần này nè :D! Đầu tiên là về việc tổ chức ở HN hay HCM, thì mình xin nói lại, kế hoạch FM hiện các bạn đang theo dõi là làm ở HN, không phải vì HN có các nhóm dance mà Touch tổ chức ở HN trước đâu ạ!😐 Ý định của Touch là làm cả trong HCM và ngoài HN song song với nhau! Nhưng do điều kiện nhân lực k cho phép, vậy nên nếu BJs nào có thời gian, và nhận thấy mình có khả năng đảm nhiệm cho FM HCM thì liên lạc đăng kí với BQT Touch nhé! Chúng mình vẫn đang chờ bạn đăng kí đó :x!
    Còn về các bài nhảy, đội hình và động tác, tuy mình k phải là dancer chuyên nghiệp, cũng chưa nhận giải gì từ YG ^^ nz cái đó các bạn k cần lo ạ! Vì FM k phải 1 cuộc thi, k cần đẹp, FM chỉ cần các bạn hết lòng vì thần tượng và nhảy thật đều với tất cả t,y dành cho 2ne1 là quá tuyệt vời rồi😡, vậy nên nếu trong quá trình luyện tập, các anh chị trong YG crew hay LYNT mà có tham gia thì quá tốt nhưng nếu không thì các BJs đừng thất vọng vì không có người chuyên dạy nhé 8-|, và những BJs nào muốn tham gia dance mà còn lo lắng mình k dance đẹp thì đừng lo nhé, chúng mình sẽ cùng nhau tập luyện, chỉ cần các bạn mạnh dạn lên thôi :D!
    Về vấn đề về thời gian và địa điểm, Touch sẽ update chính xác vào đầu t10 như đã hứa với BJs, thanks các địa điểm mà các BJs gợi ý, nhưng mình lo là không được!😐 vì những nơi như Mega hay rạp chiếu phim là những nơi công cộng, một nhóm người đứng hò hét và cầm băng rôn sẽ bị cho là biểu tình và bị lên án…cái đó mình sẽ xem xét kĩ lại…vì trước cũng có 1 nhóm fans cầm banner đi quanh Hồ Gươm support thần tượng và đã bị lên án…như thế k những làm mất hình ảnh của các K-Star, mà các K-fans cũng sẽ mang tiếng…:| mình sẽ điều tra kĩ…nếu được thì sẽ làm ở những chỗ được phép! ^^
    Cuối cùng là về chuyện sáng chủ nhật tuần này k đi được! Chủ nhật tuần này là buổi đầu tiên các BJs gặp và nói về FM, nếu đến được thì các BJs cố gắng thu xếp thời gian nhé, và buổi này dành cho all BJs, không riêng dancer ^^ còn nếu bạn nào không đến được thì hãy thường xuyên lên Touch2ne1 để check thông tin nhé, vì sẽ còn nhiều buổi khác mà😡

    Thanks BJs

    @새끼 돼지 @huysock: hẹn các bạn sáng chủ nhật này nha😡
    @Piggie Park Hyun Ah: Ss Piggie bữa trước dance I am the best cho BB-VIP ạ?

    • hjp VVip

      hay là tổ chức ở công viên thống nhất hay cung văn hóa ấy bạn ^^
      mong là FM sẽ làm vào sáng chủ nhật hôm nào đấy,vì chiều mình đi học k thể đến được >”<

  21. tớ xin phần quay với edit clip nhé :”>

  22. do minh di cung` 1 em nua nen fai doi no den nha minh`…nen minh se den hoi muon 1 chut mong cac ban thong cam

  23. emi

    @Ryan: Vậy chủ nhật tuần sau bạn lên Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô nha! Lên r alo tớ =x

    • Tom

      nếu chủ nhật tuần sau lên cung thì lên lúc mấy h hả bạn ?

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

