[Me2day] Dara update 09.09.11

Source: Dara’s me2day
Translated by: BlackjackBelle@OhDara/SlaveTranslator@WeLoveDara

VTrans by Hye Min @ touch2ne1
#1

Trong lúc mình ở Nhật, mình đã tới Don Quixote để mua quà tặng Dadung-i!!! 1 chiếc lều dành cho Dadung-i!!! Mình đã rất lo lắng lúc dựng lều, nên mình đã làm cực kì cẩn thận, nhưng mình nghĩ em ấy thực sự rất thích nó! Mình nghĩ các em mèo đều thích lều! +.+ Gần đây lượng fan của Dadung càng ngày càng tăng, nên sẽ có nhiều update về Dadung trong thời gian tới! ^_* Đây là Giám đốc PR của Dadungi, Giám đốc Park! Ke

#2

 

Darong vẫn còn hội chứng để lại từ concert! @.@ Đau lòng quá! Gửi tới những người bạn mitu 1 vài thông tin này! Người bạn mitu thân thiết của mình đồng thời là maknae dễ thương nhất của YG Family, Psy, concert của oppa sẽ được phát sóng đêm nay lúc 12:30! Trên kênh SBS! ^_^ Vẫn còn rất nhiều điều phải nghĩ về tour NOLZA ở Nhật ~ Nhưng mình nghĩ mình sẽ học hỏi được nhiều qua việc xem buổi phát sóng ngày hôm nay! Đi nào! +.+

Categories: DARAholic, Twitter/Me2day | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

