[Me2day] Dara update 070911

Source: Dara’s me2day
Translated by: BlackjackBelle@OhDara/Slav

eTranslator@WeLoveDara
VTrans by Hye Min @ touch2ne1
https://i2.wp.com/a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/318734_10150283175337592_121638877591_8391594_477833027_n.jpg
Đã 5 ngày kể từ khi bọn mình tới Nhật!!! Từ ngày mới đến hôm nào mình cũng ăn món cà ri!^0^ Ngon lắm ấy ~ Nhưng các thành viên và các nhân viên bắt đầu phát ngấy với nó… Hôm nay mình ở 1 mình nên cuối cùng cũng được ăn cà ri! Ke Mình thực sự thấy nó rất là ngon~!!! +.+ Măm măm măm!
Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Me2day] Dara update 070911

  1. nhock mập

    cái tóc vegeta cao hơn trước lun kìa, Dara biến hình rồi…lên level rồi hahahaa

  2. lovepcdolls

    ăn đi cho mập nhé ^^

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

