[Interview] Minzy: Nhờ concert của 2NE1, em đã hiểu tình yêu là gì

Source: http://10.asiae.co.kr/Articles/new_view.ht…083014503295126
Reposted by:crazyxcami@YGLadies.com
Vtrans by Bee@touch2ne1

Mini album thứ 2 của 2NE1 đặc biệt hơn các nhóm nữ khác vì họ đã có cách thức phát hành hoàn toàn khác biệt. Tất cả các bài hát đều dẫn đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Do đó, concert của nhóm vào cuối tháng 8 như đánh dấu một sự kết thúc, cũng là đỉnh cao trong việc nhóm tự phá vỡ kỉ lục của chính mình. Concert được bán sạch hết vé và 2NE1 đã rất hết mình trong suốt 2 tiếng cho những bài hát của mình. Dưới đây là trích đoạn từ cuộc trò chuyện cùng 2NE1 vào ngày cuối cùng của concert


Q: Cảm giác của bạn thế nào khi lần đầu tổ chức concert?

CL: chúng em khắc phục khuyết điểm bằng cách thay đổi thứ tự của các màn biểu diễn, nên suốt thời gian đó đã vô cùng bận rộn. Đó cũng là lí do em thấy buồn khi concert kết thúc, dù đã nhận ra rằng suốt concert em đã có rất nhiều niềm vui. Chị Dara đã suýt khóc đó (cười)
Dara: Tôi đã vượt quá cảm xúc mà vốn dĩ chỉ ở mức nghẹn ngào. Tôi cũng không biết tại sao nước mắt lại rơi. Hôm nay là ngày cuối cùng của concert và cũng là ngày cuối chúng tôi kết thúc hoạt động quảng bá mini album, tôi thực sự xúc động.
Minzy: Kết nối với mọi người thông qua concert khiến em cảm thấy mình có rất nhiều năng lượng và em nghĩ em cũng đã học được tình yêu là gì thông qua concert.
Q: Tình yêu ấy hả?? (cười)
Minzy: Em nghĩ rằng em nhận ra được tình yêu giữa fans và ca sĩ chính là khi em nhận được mọi tình cảm họ thể hiện đối với em trong suốt concert (cười)
CL: Mặc dù đã có thời gian bị mất giọng và gặp khó khăn về thể chất, nhưng chúng em nhận ra rằng rất nhiều người đã cố gắng làm việc vì cả 4 nên chúng em rất biết ơn vì điều đó, cũng là lí do chúng em muốn làm việc chăm chỉ hơn.

“Tôi thích nhìn thấy biểu cảm của các fans”


Q: Giờ thì các bạn đã có kinh nghiệm trong việc chuẩn bị cho concert, vậy bạn nghĩ có sự khác biệt nào so với khi biểu diễn phát sóng trên các chương trình truyền hình?
CL: Nhóm luôn cố gắng thể hiện tự nhiên trên truyền hình nhưng đối với concert của chính mình lại cảm thấy rất tự do. Em nhận ra rằng đó là lí do tại sao người ca sĩ muốn cất tiếng hát.

Dara: Khi ở trên các chương trình âm nhạc, bạn không thể tự giúp đỡ mình phải thật xinh đẹp trong suốt khoảng thời gian carema lia tới (cười) nhưng ở concert thì tôi có thể hát và nhảy như tôi rất sẵn lòng. Tôi nghĩ rằng tôi không thể nào nhảy nhót suốt 2 tiếng đồng hồ vì tôi không đủ khỏe mạnh (cười) nhưng chúng tôi đã có thể điều khiển được mình nên tôi nhận ra năng lượng quan trọng nhất chính là các fans của mình.
Q: Hội trường Olympic nơi các bạn đã biểu diễn chỉ ở mức trung bình. Vậy các bạn có mong muốn được biểu diễn tại địa điểm lớn hơn không?
CL: Cá nhân em nghĩ rằng điều đó là phù hợp. Em thực sự thích việc em có thể nhìn thấy biểu cảm của mỗi fans trong suốt concert. Em không nghĩ rằng biểu diễn tại một địa điểm lớn hơn thì sẽ tốt hơn, vì sẽ rất khó khăn trong việc kết nối với các fans của mình cũng như các fans sẽ khó khăn để lắng nghe và cảm nhận âm nhạc của 2NE1. Em nghĩ như thế này là hoàn hảo rồi.
Q: Chủ tịch Yang đã nhận xét gì về concert của các bạn chưa?
CL: Chúng em đã rất bận rộn vào ngày đầu tiên vì đã thay đổi thứ tự các màn biểu diễn nhưng vào ngày thứ 2, chủ tịch nói chúng em đã rất chăm chỉ. Điều đó có nghĩa rằng chúng em đã làm tốt phải không? (cười) . Ngày hôm nay em đã rất vui vẻ vì Ji Yong oppa và Teddy cũng tới concert. So với concert của những nghệ sĩ khác, chúng em là duy nhất vì có thể cho mọi người thấy cả gia đình YG đều đến với concert của 2NE1.
Q: Park Bom, chị gái của bạn cũng đến concert phải không?
Bom: Vì là lần đầu tiên nên tôi đã rất lo lắng không biết liệu có thể làm tốt cùng nhau trong một màn biểu diễn hay không. Nhưng chúng tôi đã kết thúc tốt đẹp và cá nhân tôi nghĩ rằng đây là một cơ hội tốt. Tôi gần như đã khóc trong suốt lúc biểu diễn.

“Chúng tôi sẽ cập nhật tin tức về chúng tôi mọi lúc mọi nơi”


Q: Fans của các bạn đã gửi tới 2,2 tấn gạo trước buổi concert. Vậy các bạn đã có kế hoạch sử dụng chưa?
CL: Chúng em đã thông báo rằng nhóm quyết định đóng góp số gạo đó cho một nơi cần chúng nhất sau khi cả 4 đã cùng nhau thảo luận.
Q: Các bạn chuẩn bị tới Nhật sau concert này, đúng không?
CL: Chính xác, chúng em chuẩn bị phát hành mini album tại Nhật cùng với concert tương tự như thế này. Đây là khoảng thời gian dài nhất kể từ lúc ra mắt vì chúng em phải quảng bá album và biểu diễn tất cả các bài hát trong concert. Chúng em cũng đã quay một MV ngắn về những điều này, bận rộn nhưng cũng vô cùng hạnh phúc vì cảm thấy như mình đã hoàn thành được rất nhiều thứ. Có lẽ trong khoảng thời gian được nghỉ ngơi, em sẽ nghĩ về những kế hoạch tiếp theo.
Dara: Tôi sẽ update tin tức về 2NE1 mọi lúc mọi nơi kể từ khi tôi có Me2day vì vậy tôi mong mọi người có thể chờ đợi  (cười). Chúng tôi sẽ luôn luôn ở rất gần bạn, dù sự thực lại rất xa.
Q: Thế còn mục tiêu tiếp theo là gì ?
CL: Chúng em sẽ cho các fans thấy những khía cạnh thông qua album lần này nên cảm thấy lo lắng như có thể bị bệnh vào lúc thực hiện album tiếp theo. Đó là lí do tại sao 2NE1 muốn đem đến một cú shock mới trong thời gian tới. Đó chính là mục tiêu. Mọi người sẽ phải choáng váng (cười)

Categories: Interview, Trans | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Interview] Minzy: Nhờ concert của 2NE1, em đã hiểu tình yêu là gì

  1. I'm a CLover

    Đã quay 1 mv ngắn á???????? Hóng quá đi ^^

  2. 2ne1+bb

    2ne1 nói chuyện thât gần gũi và chân thành. I LOVE 2NE1 VERY MUCH :)))

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

