[Interview] Phỏng vấn 2NE1 trên Junior Chosun

Source & Translated by: Junior Chosun
Vtrans by Bee@touch2ne1
2NE1 là trung tâm của sự chú ý ngay từ trước khi nhóm ra mắt. Họ được mệnh danh là “phiên bản nữ của BigBang” Và ngay khi được ra mắt, họ thực sự gây chấn động ngành công nghiệp âm nhạc với concept và âm nhạc của chính mình. Hai năm trôi qua, 2NE1 giờ đây đã trở thành 1 trong những nhóm nhạc nữ có ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc. Âm nhạc của 2NE1 rất đặc biệt, và màu sắc âm nhạc của họ cũng rất mạnh mẽ.

Q: Tất cả các bài hát các bạn phát hành đều đạt vị trí no.1, các bạn có cảm nghĩ gì về nó? và những bí mật đằng sau đó?
A: Chúng tôi rất cảm kích rằng mọi người đã ủng hộ và đồng cảm với âm nhạc của chúng tôi. Bí mật của âm nhạc của 2NE1 là vì âm nhạc của chúng tôi tuyệt vời, chúng tôi nghĩ thế. Teddy luôn tạo ra những bài hát phù hợp , có thể show ra những điều tuyệt nhất của 2NE1.


Q: Đã hơn 2 năm kể từ lúc ra mắt, nhìn lại khoảng thời gian đó, các bạn có kỉ niệm nào đáng nhớ không?
A: Sân khấu đầu tiên của chúng tôi chính là giây phút khó quên nhất. Trong tâm trí của chúng tôi còn có cả những ngày trainee, chúng tôi đã không thể ngủ vì lo lắng lẫn những nỗi sợ hãi. Ở YG concert được tổ chức vào năm ngoái cũng có những giây phút đáng nhớ. Khi còn là trainee, chúng tôi đã xem concert của những nghệ sĩ  YG khác và ao ước có ngày cũng được đứng trên sân khấu. Cuối cùng chúng tôi cũng làm được điều đó vào năm ngoái nên những cảm xúc lúc đó là không thể nào quên được.


Q: 2NE1 đã có những ca khúc mạnh mẽ trên sân khấu, vậy còn concept nào mà các bạn mong muốn thể hiện không? (như đáng yêu hay dễ thương chẳng hạn?)
A: Chúng tôi có thể cho thấy những màn biểu diễn đáng yêu và hệt-như-một-quý cô , nhưng tất cả sẽ được thể hiện theo phong cách của 2NE1.


Q: Dara dường như đang rất cố gắng thử các kiểu tóc độc đáo, có một lí do nào ở đây không nhỉ? Sao không phải là những thành viên khác?
Dara: Kể từ lúc tôi xuất hiện trong quảng cáo Lollipop với kiểu tóc cây dừa và thấy rằng mọi người dành sự quan tâm rất lớn đến kiểu tóc của mình nên tôi muốn tiếp tục mang đến những fans những hình ảnh mới. Đó là lí do tôi bắt đầu có những kiểu tóc quá khích…

Categories: Interview, Trans | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Interview] Phỏng vấn 2NE1 trên Junior Chosun

  1. mập

    thích phần câu hỏi cuối😀

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

