[Fan account] 2NE1 NOLZA Concert 2011 (Part 1)

Cre: WeLoveDara

Vtrans: lusm11@touch2ne1

Take out with full credit

Hey guys! Wow! 2NE1’s 1st Live Concert, NOLZA thật tuyệt vời! Tôi không biết nên bắt đầu từ đâu cho đoạn fan account này. Tâm trí tôi bây giờ vẫn còn quay cuồng. Thành thật mà nói, NOLZA không đơn giản chỉ là tham dự concert của 1 nhóm nhạc mà mình yêu thích, hơn cả thế, NOLZA là 1 trải nghiệm. Nó giống như là 1 chuyến hành trình. Gặp gỡ nhiều người bạn mới – những người bạn Blackjack, làm quen bạn mới, được nghe và trông thấy idol của bạn đang hát và thể hiện hết mình trên sân khấu là tất cả những trải nghiệm tôi có được khi đến với NOLZA!

Tôi không chắc sẽ nhớ toàn bộ, nhưng tôi sẽ cố viết lại những gì còn đọng lại. Tôi nghĩ 1 fan account chân thật nhất là khi nó được tạo ra khi bạn đang ở trên đỉnh cao của cảm xúc và tâm trí lúc ấy vẫn còn là 1 đống hạnh phúc lộn xộn.

Dự định của tôi là xem cả 3 buổi concert, nhưng vì lịch học, tôi đã không thể tham dự vào ngày đầu tiên. Tuy có tí buồn nhưng tôi vẫn quyết định vượt qua và chuẩn bị cho D2 & D3. Ngay sau buổi kiểm tra, tôi liền nhảy lên máy bay tiến tới Seoul. Khi tới nơi, tôi đi thẳng 1 mạch về khách sạn. Hãy nhớ rằng, tôi đã thức trắng cả 48 tiếng. Phải học bài cho kỳ Midterms vào đêm trước và bay liền tới Seoul, chỉ vì sự phấn khích, tôi đã không thể chợp mắt được trên máy bay.

Khi vào đến khách sạn, bạn tôi bắt đầu kể về D1 NOLZA. Thật sự phấn khích và tôi đã nhảy tưng tưng  khi nghe những gì cô ấy nói. Tôi không muốn nghe kể quá rõ các chi tiết, vì thành thật, tôi muốn sự bất ngờ. Tôi muốn “sống” trong NOLZA! ^_^ Sau 1 lúc, chúng tôi đóng gói các vật phẩm của WeLoveDara và chuyển nó tới Oh My Goddess cho fan, một số chocolate và các đồ lặt vặt. Ngay sau đó, chúng tôi chuẩn bị và đi tới nơi diễn ra concert.

Chúng tôi đã thấy @OMG_SANDAR (admin của Oh My Goddess), @DCmyminzy & @DC2NE1. Họ đang chuẫn bị quà cho các cô gái, là các đôi giày cá tính. Chúng rất đẹp, và được vẽ hình idol của các cô gái. Dara có Uhm Jung Hwa, Bom là Beyonce, tôi không chắc lắm về CL, Minzy. ^_^ Những thành viên của Oh My Goddess & DC 2NE1 (DC Family) là những người rất rất rất tốt. Chúng tôi chào và giúp đỡ họ 1 chút. ^_^

Bây giờ chúng tôi đang tới nơi mà Oh My Goddess đang tặng những vật phẩm của họ và chúng tôi giúp họ dựng những tấm bạt cho Dara, và bắt đầu tặng fan chocolate.Có rấttt nhiều người. Phía trước là những thành viên thuộc theBom, họ cũng đang làm giống Oh My Goddess. Họ cũng thật tốtttt! ^_^ Tôi thề, nếu tiếp tục tôi vẫn có thể nói tiếp về sự nhiệt tình của các Blackjack HQ, nhưng tôi sẽ kể về những chuyện khác. Chúng tôi đã có 1 cuộc phiêu lưu cùng nhau.

Tôi quyết định rời đi và tham quan SVĐ. Tôi rất phấn khích, và máu trong tôi dường như đang chảy mạnh. Cứ như là thiên đường! ^_^  Các gian hàng bán đồ của 2NE1 ở khắp nơi. Tôi muốn tới gần nơi đặt các túi gạo, nhưng không thể vì nơi đó gần với lối vào của các nghệ sỹ, và bảo vệ cũng đã ở đó rồi. Họ không cho phép ai lại gần. Nên tôi đã đi tới cổng chính. Tuy vậy, tôi rất rất rất hạnh phúc vào D3 vì những người thuộc DC 2NE1 Gallery đã gọi cho chúng tôi và nói rằng họ sẽ đem quà tới tặng sớm, nếu muốn tặng quà chung, chúng tôi có thể đi cùng. Nên tôi đã chụp tất cả chỗ gạo mà tôi có thể tìm thấy trong khi chờ các staff ra nhận quà. Chúng tôi chỉ đứng bên ngoài cùng tất cả quà. Chúng tôi tặng mền cho Dara, áo phát sáng trong tối WeLoveDara, chocolate, đồng hồ. Ở đây cũng có quà cho cả Bom, CL & Minzy. Các staff đi ra và mang tất cả quà vào trong. Lúc đó khoảng 1h trưa, và các cô gái đang ở bên trong cho buổi tổng duyệt cuối cùng.

Phía trước có 1 cái vương miện cực lớn, và đằng sau là tấm bạt lớn của các cô gái dành cho NOLZA. Trước cổng là 1 màn hình cực lớn, chiếu rất nhiều clip của các cô gái trong lúc phỏng vấn, MV, các clip quảng cáo Nikon của Big Bang, Etude của Dara, Nikon của 2NE1, và các clip tham gia cuộc thi cover Lonely và dance cover cho Iam the Best. Nó được chiều lặp đi lặp lại. Nó làm mọi người thấy phấn khởi. Bên dưới màn hình là các hình đứng của các cô gái trong I am the Best. Có 1 điều buồn cười là: Bom, CL, Minzy đều trong tư thế khá ngầu, nhg Dara lại trông rất dorky. Hình đứng của Dara quả thật rất buồn cười. Ở phía đối diện là nơi trưng bày các vật phẩm chính thức của NOLZA. Tôi thề, tôi muốn lấy cắp tất cả những thứ được trưng bày.

Tôi đi tham quan các gian hàng. Họ có gian hàng bán vật phẩm (nơi bạn có thể mua các vật phẩm), gian hàng Nikon (nơi bạn được tặng các bìa đựng giấy), gian hàng Etude (nơi được trang trí như Dara Heaven), gian hàng vẽ mặt, kẹo bông gòn, gian hàng Look, và gian hàng G-Market (nơi có các hình nhân giấy của 2NE1 trong concept của Lonely. Họ trông rất đẹp. ^_^

Sau khi chụp vài tấm hình, tôi đã gặp lại bạn của mình, chúng tôi cùng đi mua concert goodies. Chúng tôi đã sẵn sàng!!!! Tôi mua 1 cái túi thật thật lớn để có thể đựng được toàn bộ. Tôi cũng lấy nhiều goodies từ SlaveTranslator và Phail Admin và WeLoveDara. 

May mắn thay vẫn còn nhiều goodies trong D2. Tôi đã mua tất cả các goodies (ngoại trừ những chiếc túi cực mắc) ^_^  Lát sau, áo thun cũng từ từ sold out (Bom, CL, Dara), banner cổ động cũng thế.

Tôi kéo lê chiếc túi lớn tới khu vực giữ đồ. Tôi không muốn phải mang 1 chiếc túi lớn như thế theo cùng. Tôi đã làm điều đó trong YG Concert và nó không phải là 1 trải nghiệm tốt🙂

Categories: Fan Acc, Trans | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[Fan account] 2NE1 NOLZA Concert 2011 (Part 1)

  1. mập

    bạn ấy tặng mền cho Dara, đó có phải là tấm vải( hay mền cũng k rõ) màu trắng mà Da khoác suốt cả buổi Concert?

  2. bạn ấy thật may mắn,ước zì mình cũg đc sang đó xem mấy unnie diễn

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

